
สวัสดีครับเพื่อนๆชาว thaimarch ผมมีเรื่องราวดีๆมาฝากสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ทำประกันภัยรถยนต์กับ
MSIG ประกันภัย วันนี้ทางบริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย ได้ยกระดับการบริการอีกขั้นหนึ่งแล้วนะครับ บอกเลยว่าสะดวกมากๆเลยทีเดียว
โดยทางบริษัทฯได้ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาทเพื่อปรับเปลี่ยนสู่การบริการตามเทคโนโลยีที่ก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว เพื่อความสะดวกสบายกับลูกค้า และตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้งาน
จุดเด่นของแอพพลิเคชั่น MSIG SpeeDiจุดเด่น คือ ลักษณะการใช้งานที่รวดเร็วของการแจ้งเหตุและการเคลม เมื่อลูกค้าส่งสัญญาณการเกิดเหตุโดยกดไปที่ปุ่มแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ สัญญาณจะถูกส่งไปที่ฝ่ายแจ้งเคลมแบบฮอตไลน์ ภายใน 1 นาที ว้าววว !!! เร็วมากเลยทีเดียว เมื่อการแจ้งเตือนถึงเจ้าหน้าที่จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาทันที ย้ำว่าทันที อีกทั้งยังสามารถติดตามการเดินทางของเจ้าหน้าที่ที่มา ณ จุดเกิดเหตุได้อีกด้วย (ไม่ต้องโทรไปย้ำว่ามายัง ถึงไหนแล้ว ใครทำอยู่ล้าสมัยมากเลยนะครับ)
ลูกเล่นต่างๆที่ทาง
MSIG ประกันภัย ได้ใส่มาในแอพพลิเคชั่น SpeeDi คือ รายละเอียดเกี่ยวกับการเกิดเหตุ ลูกค้าสามารถถ่ายรูปที่เกิดเหตุส่งให้ได้ทันที ดังนั้นความเสียหายที่เกิดขึ้น ณ ช่วงเวลานั้น เมื่อลูกค้ากดส่งรูปภาพความเสียหายส่งไปที่ฝ่ายแจ้งเคลม ทางฝ่ายแจ้งเคลมจะประเมินความเสียหายเบื้องต้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายลงพื้นที่จะไปถึงที่เกิดเหตุ ทำให้การดำเนินการต่างๆรวดเร็ว และสะดวกสบายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า หรือพนักงานของบริษัทเอง
หากสนใจทำประกันภัยรถยนต์ของ
MSIG ประกันภัย สามารถติดต่อโบรกเกอร์ประกันภัย เพื่อเปรียบเทียบราคาที่ถูกที่สุด
ฟรี !!! :
https://easyinsure.co.th