ThaiMARCH.comLAMINA
21 สิงหาคม 2018, 09:29:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
Banner465x100px
ข่าว: ขอเชิญสมัครสมาชิกก่อน จึงจะมองเห็นบอร์ดทั้งหมดครับ
การค้นหาขั้นสูง

AOT Aeropart
Npshokai NVYangyont
Leo Oil
Carmana
Second Hand Car by Thongchai

Hot Issue! |พบปะสังสรรค์ : นัดหมาย Meeting และรวมภาพ meeting|

หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ในที่สุดก็แก้ไขได้ครับ 6 เดือนที่หาข้อมูลรองผิด ถูก เกือบขายรถทิ้ง  (อ่าน 2526 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lovelovemeena
Full Member
***

คะแนนชื่นชม (Like) 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 163

Join Date: ต.ค., 2014


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 19 มกราคม 2018, 14:54:09 »

ตามมาจากในเฟส ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ

ตอนนี้เจออาการผิดปกติอะไรบ้างไหมครับ
ไม่มีอะไรผิดปกติครับตัดการคุมกระแสไม่มีผลเสียอะไรหรอกครับกระแสที่ออกมาก็ไม่ได้โอเวอร์ชาร์จ กระแสชาร์จอยู่ที่14-14.6 ถือว่าเป็นระดับของกระแสชาร์จปกติทั่วไป การโดนคุมกระแสมันไม่มีผลเสียอะไรกับการใช้งานปกติ แต่มีเหตุให้ต้องสงสัยว่ามีส่วนทำให้แบตเสื่อมเร็วที่โดนๆกันก็ประมาณ1ปีแบตเสียแล้ว อย่างรถผม3ปีแบต3ลูกขนาดQ85ก็ยังเสียเลย แต่ผลจากตัดการคุมกระแสมันทำให้หลายๆทำงานได้ดีขึ้นครับ
บันทึกการเข้า
nuyengineer
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2

Join Date: พ.ค., 2016


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 มกราคม 2018, 11:24:15 »

เปิดไฟหรี่วิ่งมานานละกระแสชาร์จได้แค่13v วันนี้ตัดสายสัญญาณเลยแล้วกันแต่ผมตัดในกล่องฟิวส์นะครับแล้วดึกกล่องIPDMออกมา ตำแหน่งสายก็ตามรูปเลยครับเผื่อวันหลังจะต่อกลับได้ง่ายๆตัดตรงไดร์ชาร์จเลยเสียดาย ระยะยาวมาดูกันจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า

สอบถามหน่อยครับ ดึงทั้งชุดออกเลยหรอครับ
บันทึกการเข้า
bassing
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1

Join Date: มิ.ย., 2017


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 มกราคม 2018, 11:35:25 »

ตามมาจาก​ Facebook​ เช่นกัน​ขอบคุณการแบ่งปันความรู้ดีๆ​ จะได้เลิกเปิดไฟหรี่ซะที
Connectorพวกนี้เอาเข็มใหญ่ๆแคะเอาterminalออกมาได้นะครับไม่ต้องตัดสาย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มกราคม 2018, 11:38:04 โดย bassing » บันทึกการเข้า
atom3
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10

Join Date: ก.ค., 2017


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 มกราคม 2018, 13:10:41 »

สอบถามหน่อยครับ ดึงทั้งชุดออกเลยหรอครับ
ตัดสายสีส้มสายเดียวเท่านั้นนะครับตัดที่ตรงไดร์ชาร์จเลย 1สายเท่านั้นเ หรือใครจะเข้าไปตัดในกล่อง ipdm แล้วแต่ถนัดครับ ดูภาพที่หน้าแรกครับ ส่วนรถท่านใดชาร์จปกติไม่ต้องทำนะครับเ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มกราคม 2018, 13:12:52 โดย atom3 » บันทึกการเข้า
lovelovemeena
Full Member
***

คะแนนชื่นชม (Like) 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 163

Join Date: ต.ค., 2014


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 31 มกราคม 2018, 13:05:01 »

เพิ่มเติมนะครับ ตรงขั้วลบแบตเตอรี่จะมีเซนเซอร์อยู่ ถ้าถอดปลั๊กเซนเซอร์ออกไดร์ชาร์จก็จ่ายไฟ14Vเหมือนกัน ใครจะตัดสายหรือถอดปลั๊กเซนเซอร์ก็ได้แล้วแต่สะดวก ข้อเสียของการถอดปลั๊กเซนเซอร์ขอไปศึกษาดูก่อนว่ามีไหม

ถ้าใครเริ่มสงสัยว่ารถตัวเองมีปัญหาไฟชาร์จอ่อนลองถอดปลั๊กเซนเซอร์เช็คดูก่อนก็ได้ว่าไฟออก14Vไหม ถ้าได้ไดร์ชาร์จไม่เสียครับ
บันทึกการเข้า
thonny
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8

Join Date: ต.ค., 2011


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2018, 22:28:54 »

ผม5ปี4ลูก ตอนนี้ 12.0-12.7  ขนาดแบตเพิ่งเปลี่ยนได้ 4 เดือน เริ่มออกอาการ แบตหมด เดี๋ยวต้องตัดสายดูแล้ว  ครับ ขอบคุณ ไปร้านไหนก้อจะให้เปลี่ยนไดร์ชาต
บันทึกการเข้า
lovelovemeena
Full Member
***

คะแนนชื่นชม (Like) 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 163

Join Date: ต.ค., 2014


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2018, 18:39:16 »

ถอดปลั๊กเซ็นเซอร์ดูเลยครับ จะง่ายที่สุดแล้ววัดไฟดูเลยครับ จากนั้นจะตัดสายหรือแค่ถอดปลั๊กค่อยตัดสินใจ
บันทึกการเข้า
PruMarch
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34

Join Date: ม.ค., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2018, 19:09:26 »

พี่ครับรบกวนที ผมตัดสายสีส้มออก ละรถกลับมาวิ่งปกติละ แต่ไฟเครื่อง โชว มีวิธีลบไหมครับ
บันทึกการเข้า

คิดดี..ทำดี..ก็พอ
thonny
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8

Join Date: ต.ค., 2011


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2018, 23:03:39 »

ผมตัดในกล่องฟิวส์สายไฟสีส้มตามที่บอก ปกติอยู่ครับ ไฟโชว์14 ตลอด เลยครับ พอดึงกุญแจออกไฟเพดานสว่างมากเลยครับ  แต่ไฟเครื่องผมไม่โชว์ครับปกติ    ไฟโชว์ ต้องลองเข้าศูนย์ดูครับว่าเกิดจากอะไร
บันทึกการเข้า
twisters
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1

Join Date: ก.ค., 2010


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2018, 14:33:41 »

ขอรูปตัดสายไฟที่กล่องฟิวส์ชัดๆได้มั้ยครับ ผมขับ Almera เพิ่งเจอปัญหานี้เหมือนกันครับ หลังไปเปลี่ยนแบตมา
บันทึกการเข้า
lovelovemeena
Full Member
***

คะแนนชื่นชม (Like) 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 163

Join Date: ต.ค., 2014


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2018, 17:20:08 »

เทียบตามรูปได้เลยครับ หรือจะไปคุยใน fb ก็ได้ครับ thaimarchclub ก็ได้ครับ อีกวิธีก็คือถอดปลั๊กเซ็นเซอร์ไดชาร์จออก จะอยู่ตรงชั้วลบของแบต สังเกตุกล่องสีดำจะมีปลั๊กเล็กๆอยู่ดึกออกได้ครับ
บันทึกการเข้า
PruMarch
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34

Join Date: ม.ค., 2012



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2018, 18:16:57 »

เวลาตัด ต้อง ถอดขั้วแบตไหมครับ
บันทึกการเข้า

คิดดี..ทำดี..ก็พอ
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป:  

Banner Ad 728x90px

ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ I ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ อันดับ 1

ThaiMARCH.COM - Nissan March Club (Thailand) คำแนะนำ หรือต้องการจองพื้นที่โฆษณา ติดต่อที่ ThaiMarchClub@yahoo.com

เครือข่าย Web Network | ThaiMARCH | ThaiAlmeraClub | SuzukiSwiftClub |

Black Rain by Crip Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF XHTML | CSS