ThaiMARCH.comAOT
16 มกราคม 2019, 22:16:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
NV YANGYONT
ข่าว: ขอเชิญสมัครสมาชิกก่อน จึงจะมองเห็นบอร์ดทั้งหมดครับ
การค้นหาขั้นสูง
PP Maga Auto
Leo Oil
Second Hand Car by Thongchai

Hot Issue! |พบปะสังสรรค์ : นัดหมาย Meeting และรวมภาพ meeting|

หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เบอร์โทรของศูนย์ Call Center NMT.KM.22  (อ่าน 19129 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
March ม่วง Tour ไทย@
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42

Join Date: ก.ค., 2010


เที่ยวทั่วไทยไปกับมาร์ช


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010, 21:28:20 »

 :14 Smile:ปัญหากำลังเกิดขอบใจหลายๆ 05 Embrace
บันทึกการเข้า
tommyboy ®
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 303

Join Date: ก.ค., 2010


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 5 สิงหาคม 2010, 18:51:36 »

  ขอบคุณมากคร้าบบบบบ  06 Laugh 06 Laugh
บันทึกการเข้า
Nissan Girl
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59

Join Date: มี.ค., 2010



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 14 กันยายน 2010, 12:07:17 »

รอสายนานไปนิด ตอบเมลช้าไปหน่อย
ต้องขออภัยด้วยนะคะ

ขอให้ลูกค้าทุกท่านใจเย็นๆนะคะ นิสสันยินดีให้บริการคะ
ทิ้งข้อความตอบรับอัตโนมัติไว้ก็ได้คะ เดี๋ยวทาง Call center จะโทรกลับคะ

เป็นกำลังใจให้พี่ๆ call center ทั้ง 4 สาวหน่อยคะ
วันวันนึง พี่ๆเขารับสายเยอะคะ
บันทึกการเข้า

โชคดีที่มีเธอ
★มู๋ดำ®™
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2026

Join Date: มิ.ย., 2010


เพราะผมไม่ใช่..พระเอก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 14 กันยายน 2010, 13:25:55 »

รอสายนานไปนิด ตอบเมลช้าไปหน่อย
ต้องขออภัยด้วยนะคะ

ขอให้ลูกค้าทุกท่านใจเย็นๆนะคะ นิสสันยินดีให้บริการคะ
ทิ้งข้อความตอบรับอัตโนมัติไว้ก็ได้คะ เดี๋ยวทาง Call center จะโทรกลับคะ

เป็นกำลังใจให้พี่ๆ call center ทั้ง 4 สาวหน่อยคะ
วันวันนึง พี่ๆเขารับสายเยอะคะ

แบบนี้ รักตายเลย  02 Inlove
บันทึกการเข้า

내가 가장 사랑하는.®
สมาชิก VIP
Extreme Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1589

Join Date: ธ.ค., 2010



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2010, 12:17:43 »

ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า

♥내가 가장 사랑하는.♥
ผู้หมวด ปังญ่า ®
สมาชิก VIP
Extreme Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 158
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2721

Join Date: มี.ค., 2010


ทหารม้า ( นอกคอก )

LT.panya_j@hotmail.com
ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: 6 มกราคม 2011, 11:57:56 »

มาแจ้งให้ทราบครับว่าตอนนี้เค้าเปลี่ยนมาเป็นเบอร์นี้ 024019600 แล้วนะครับ ผมเพิ่งโทรไปวันนี้เองครับ 6/1/54 เบอร์ที่จขกท.ลงไว้เลิกใช้แล้วนะครับ ยังไงรบกวนแก้ไขให้ด้วยนะครับ แจ้งมาให้ทราบโดยทั่วกันครับ  07 Hi
บันทึกการเข้า



ทหารมาร์ช  !!!
puppylovemarch
สมาชิก VIP
Jr. Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50

Join Date: มี.ค., 2011



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 15 เมษายน 2011, 21:06:11 »

ขอบคุณมากมายครับ
บันทึกการเข้า
2008load
สมาชิก VIP
Hero Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 734

Join Date: พ.ค., 2011



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2011, 04:25:18 »

เคยโทรไปหาข้อมูล ประมาณ 1 ชั่วโมงโทรกลับไก้ข้อมูลครบ

เจ้าหน้าที่เอาใจใส่ลูกค้าดี ขอเป็นกำลังใจด้วย ทำอยู่ 4 คนหรือ สู้ สู้  02 Inlove 07 Hi
บันทึกการเข้า


mr.suchart
สมาชิก VIP
Extreme Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1091

Join Date: เม.ย., 2011


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011, 09:26:05 »

ผมก็เพิ่งใช้บริการ
โอเคเลยครับ... 05 Embrace
บันทึกการเข้า
artit16
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9

Join Date: ก.ค., 2012


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2012, 22:10:30 »

ติดต่อได้ 24ชั่วโมงไหมหรอครับ 02 Inlove
บันทึกการเข้า
autoza
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20

Join Date: ธ.ค., 2014


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2015, 11:04:26 »

จริงๆผมใช้เบอร์นี่ครับ 024019600 ครับ จะมีเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ 4 ท่าน เป็นคนคอยประสานงานและรับเรื่อง
ผมจะใช้ทั้งโทรศัพท์และการส่ง เมลล์ใน เว็บของนิสสันเอง ควบคู่กันไปหากมีเรื่องต้องชี้แจ้งเป็นเอกสาร
การตามเรื่งดีครับ รวดเร็ว แต่ ศูนย์บริการยังช้าอยู่ บางครั้ง ก็ไม่ได้ดั่งคิดต้องคุยข้างบนหรือนอกรอบเหมือนกัน
แต่ภาพรวม ดีครับ ด้วยข้อนี้ทำให้ผมเลือกจะซื้อรถคันที่ 2 ในนามแบรนด์ NISSAN ครับ
ผมโทรไปวันศุกร์ที่ผ่านมาประมาณสอบโมงเช้า ขอคุยกับทีมเทคนิคเพื่อขอข้อมูลเรื่องปัญหาการเก็บเสียงของรถ หล่อนไม่ให้คุยท่าเดียว บอกแต่ว่าต้องแจ้งผ่านศูนย์บริการก่อน อย่างเดียว ก่อนหน้าเคยโทรไปสองครั้งสอบถามหมายเลขคัสซีด้วยแต่หล่อนบอกว่าผมไม่เคยโทรไปเลย
โอเค ขอคุยเรื่องอื่นต่อ เรื่องทางศูนย์ต่อทะเบียนให้ผมล่าช้าซื้อตั้งแต่ปลายมกราคม จนบัดนี้มันยังจดไม่ได้ (ศูนย์ พัทยาข้างแอมบาสเดอร์ จอมหลอกลวง ถามหลังไมค์ได้) หล่อนบอกว่าให้ไปคุยกันเองกับทางศูนย์ทางนิสสันไม่เกี่ยว พูดออกมาได้เซอร์วิสมายด์ไม่มีเลย ผมต้องการให้คุณคอมเพลนผ่านศูนย์ แต่คุณแค่ต้องการให้ลูกค้าไปทะเลาะเอาเองกับศูนย์ ที่บ้านก็ซื้อมาร์ชคันนี้เป็นคันที่สองเหมือนกันคันแรกดีไม่มีประเด็น แต่คงต้องคิดใหม่แล้วถ้าเจอแบบนี้
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป:  

Banner Ad 728x90px

ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ I ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ อันดับ 1

ThaiMARCH.COM - Nissan March Club (Thailand) คำแนะนำ หรือต้องการจองพื้นที่โฆษณา ติดต่อที่ ThaiMarchClub@yahoo.com

เครือข่าย Web Network | ThaiMARCH | ThaiAlmeraClub | SuzukiSwiftClub |

Black Rain by Crip Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF XHTML | CSS