ThaiMARCH.comLAMINA
20 สิงหาคม 2014, 19:53:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
Rocket Sound
ข่าว: ขอเชิญสมัครสมาชิกก่อน จึงจะมองเห็นบอร์ดทั้งหมดครับ
การค้นหาขั้นสูง
Nissan Krungthai
AOT Aeropart
MARCH NAVI Ning Auto
PTC GAS PTC GLASS COATING CENTER
MOSUTEN horse auto mirror
GENIAL RACING PROJECT Banner 465x100px
API Accessories TP-Aeropart E85 Kit MO AUTO
LOCKTECH Mahajak AudioBanner 310x100px
MC TECH Banner 310x100px   
http://www.clubs9.com/
SK2 Motor Sport
Energy-Reform
PTC Gas
Second Hand Car by Thongchai

Hot Issue! เสนอชื่อกรรมการชุดใหม่| ราคาวานบุญ 20กค| TMC Card+สติกเกอร์คลับ

หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครวางแผนจะเอา Nissan march ไปติดแก๊สบ้าง (ใครไม่คิดจะติด ไม่ต้องเข้าก็ได้ค่ะ)  (อ่าน 29685 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
LoL ®
Hero Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 851

Join Date: ก.ค., 2010



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 4 มกราคม 2011, 00:11:46 »

40 บาทเมื่อไหร่ไปแน่ครับ 03 Angry

สู้ๆครับ  06 Laugh
บันทึกการเข้า

น้อง"ใบตอง" ของผม ^^,
http://www.thaimarch.com/index.php?topic=9032.0
dighead555
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9

Join Date: ธ.ค., 2010


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #46 เมื่อ: 6 มกราคม 2011, 22:56:38 »

ศึกษาหาข้อมูลที่ชัดเจนต่อไป  (ผมคิดว่าถ้าจะติดควรให้การประกันรถกับศูนย์หมดก่อน)

 12 Question

เห็นด้วยอย่างแรงครับ  รอผู้กล้าติดไปก่อน ถ้ามีปัญหาจะได้มีคนเบิกทางแก้ไว้ให้  07 Hi
บันทึกการเข้า

LoL ®
Hero Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 851

Join Date: ก.ค., 2010



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 7 มกราคม 2011, 00:28:30 »

เห็นด้วยอย่างแรงครับ  รอผู้กล้าติดไปก่อน ถ้ามีปัญหาจะได้มีคนเบิกทางแก้ไว้ให้  07 Hi

สงสัยคนที่มีปัญหา  ยังเงียบกันอยู่มั้ง  06 Laugh
บันทึกการเข้า

น้อง"ใบตอง" ของผม ^^,
http://www.thaimarch.com/index.php?topic=9032.0
GREENelizabeth
Full Member
***

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117

Join Date: ส.ค., 2010



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 12 เมษายน 2011, 20:19:20 »

สำหรับคนที่กลัวจะมีปัญหา
ติดแก๊สปัญหาที่เจอแน่ๆคือ เร่งไม่ขึ้นแน่ๆครับเจอแน่นอน

แต่ที่บอกว่าติดแล้วอะไหล่จะเสีย ท่อยางพัง  บลาๆๆๆๆๆ

รถคันเก่าผม toyota ke30 เก่าโคตรๆเทคโนโลยีในการผลิตก็ไม่ได้ทันสมัยอะไรมากมาย ติดมา จะห้าปีและยังไม่เห็นอะไหล่มันจะพังเลยครับ ร้านติดก็กระหลั่วๆ ด้วย ติดหยาบๆ
บันทึกการเข้า


เครื่อง1200 แต่ใจ2000
Umee_No.13027®
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68

Join Date: มิ.ย., 2010


FOBOS by Smile Gas


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #49 เมื่อ: 12 เมษายน 2011, 21:42:26 »

ติดตอนเป็นป้ายแดง วิ่งไป 5000 km ตอนนี้ 16000 km ใช้ gas มา 10000 กว่าโล ก็ปกติดีนะ เหยียบก็มาไม่อืดมากมายตอบสนองดีเร่งแซง ปกติ ออกตัวแบบ ECO Drive ได้ไม่อืดครับ ผมติดแบบ หัวฉีด + ถังโดนัท ECU ของ FOBOS ครับ 32000.- รวมถังโดนัทแล้ว ใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ของศูนย์ ตอนนี้ถ่ายรอบที่ 2 ไปแล้วครับ
บันทึกการเข้า

FOBOS หัวฉีด LPG By SmileGas http://smilegasthai.com/
Almond
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 410

Join Date: มิ.ย., 2010


worakit@wasdev.com
ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #50 เมื่อ: 17 เมษายน 2011, 08:40:58 »

สำหรับคนที่กลัวจะมีปัญหา
ติดแก๊สปัญหาที่เจอแน่ๆคือ เร่งไม่ขึ้นแน่ๆครับเจอแน่นอน

อ้างถึง
ไม่จริงอ่ะ แล้วถ้าติดแก๊สแล้ว แรงก่าน้ำมันละ แสดงว่าไม่เจอปัญหา แต่ดีกว่าเดิมใช่ป่าว

แต่ที่บอกว่าติดแล้วอะไหล่จะเสีย ท่อยางพัง  บลาๆๆๆๆๆ

รถคันเก่าผม toyota ke30 เก่าโคตรๆเทคโนโลยีในการผลิตก็ไม่ได้ทันสมัยอะไรมากมาย ติดมา จะห้าปีและยังไม่เห็นอะไหล่มันจะพังเลยครับ ร้านติดก็กระหลั่วๆ ด้วย ติดหยาบๆ

อ้างถึง
ติดแก๊ส ถ้าทำอย่างถูกวิธี ทั้งกระบวกการติดตั้ง และ การปรับจูนให้ได้ค่าที่เหมาะสม ผู้ติดตั้งมีการทดสอบรถที่ติดตั้งมากพอ ไม่ใช่จูน 15 นาที ไม่เกินชั่วโมงเสร็จแล้วบอกว่ามีปัญหาก็เข้ามาได้ตลอดเวลาครับ รับรองใช้กันยาว ๆ เป็นปกติ แน่นอนครับผม พี่บ่าว


สิ่งที่น่ากลัวที่สุดคือ เศรษฐกิจในกระเป๋าครับผม
บันทึกการเข้า

FM 108.5 ®
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) -1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70

Join Date: มี.ค., 2010



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 17 เมษายน 2011, 16:57:29 »

หลังสงกรานต์นี้..ติดแน่ครับ..ที่เล็งไว้
-Europegas ODB CAN+ถัง Donut ราคาประมาณ 3xxxx+
  กำลังหาร้านอยู่ครับ...ใครมีแนะนำบอกด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
madam
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52

Join Date: ก.พ., 2011


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #52 เมื่อ: 19 เมษายน 2011, 10:08:11 »

ติดมาแล้วครับ E CVT

ก่อนติดวิ่งไป 2,1xx กิโล
ตอนนี้อยู่ที่ 2,5xx กิโล กลับไปจูนใหม่มารอบนึง เพราะรอบเดินเบาไม่นิ่้ง และมีอาการกระตุกตอนเร่งเครื่องตอนรอบต่ำ

ขอให้ผ่านไปซัก 3-4 ถัง หรือ 1-2 พันกิโลใช้แก๊สก่อน แล้วจะมาอัพเดทให้ครับ
บันทึกการเข้า
my-1st-car®
สมาชิก VIP
Full Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) -2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 163

Join Date: ก.ย., 2010


Nissan March E/MT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 19 เมษายน 2011, 12:44:00 »

มีความคิดที่จะติดแน่ๆครับ

เพราะซื้อรถตั้งแต่น้ำมัน 28 กว่าๆ จนตอนนี้ 35.44 แล้ว ไม่ไหวครับ เดือนๆนึงค่าน้ำมันตก 6000 กว่าบาท

ถ้าติดจะติด NGV ครับ เพราะกลัวว่า LPG จะปล่อยค่าแก๊สลอยตัว ส่วนถังที่หนักของNGVนั้น ก็คงต้องยอมรับแบกไว้กับรถ

ที่บ้านพ่อและพี่ก็ติดแก๊สแล้ว พ่อติดมา 5 ปีแล้วไม่เห็นมีปัญหากับเครื่องยนต์อะไรเลยครับ

กำลังมองหาร้านดีอยู่ครับ อาจจะเอาร้านที่พ่อทำก็ได้
บันทึกการเข้า

* จองรถที่ศูนย์นิสสันเกษตร-นวมินทร์ (สยาม นิสสัน อินเตอร์เทรด)
-  วันเสาร์ที่  ๑๙ เดือนมิถุนายน พุทธศักราช ๒๕๕๓
-  นิสสันมาร์ช รุ่น E MT ราคา ๔๒๕,๐๐๐
-  จดทะเบียน                        ๒,๗๐๐
-  ประกันภัย                        ๑๒,๒๐๐
-  พรบ.                                  ๘๐๐
-  มัดจำป้ายแดง                     ๓,๐๐๐ (ได้คืนเปลี่ยนเป็นป้ายขาว)
-  มัดจำรถ                           -๕,๐๐๐
-  จ่ายเมื่อรับรถ                 ๔๓๘,๗๐๐

* รถมาถึงศูนย์
-  วันเสาร์ที่ ๒๘ เดือนสิงหาคม พุทธศักราช ๒๕๕๓
* วันออกรถ
-  วันจันทร์ที่ ๖ เดือนกันยายน พุทธศักราช ๒๕๕๓
-  (แรม ๑๒ ค่ำ เดือน ๙ ปีขาล)
*  รอ ๗๙ วัน

*  จองเลขทะเบียน
-  วันอังคารที่ ๗ เดือนกันยายน พุทธศักราช ๒๕๕๓
*  คืนป้ายแดง รับเล่มทะเบียน และป้ายทะเบียน
-  วันเสาร์ที่ ๑๓ เดือนพฤศจิกายน พุทธศักราช ๒๕๕๓
*  รวมรอป้าย ๖๗ วัน (เหตุที่นาน-ติดปัญหาบางประการ)
x_poo
Full Member
***

คะแนนชื่นชม (Like) 54
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 212

Join Date: ก.ค., 2011



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 26 เมษายน 2012, 17:13:43 »

ขอเแชร์ข้อมูลเรื่องการใช้แกีส รถเราติด ของ Energy  รุ่น Fast Tech  ถัง โดนัท

จากที่ใช้มาตอนนี้ เกิน 5 หมื่นโลแล้วเครื่องยังปกติ (เข้า 0 Nissan ตามระยะที่กำหนด , เข้า 0 เแก็ส ที่ติดตั้งให้ ตามที่กำหนดในคู่มือ)

น้ำมันเครื่องใช้ สังเคราะห์ 100% กรองน้ำมัน ก็ของ 0 , เป่ากรองอากาศทุก 5 พันโล

ไม่เคยทำตามที่เขาบอกว่าให้สลับน้ำมันบ้างเมื่อวิ่งไปกี่ ร้อย กิโล , ใช้น้ำมันตอน สทาร์เครื่องเท่านั้น เพราะเป็นระบบ ออโต้ แล้วหลังจาก เครื่องร้อน หรือถึง รอบเครื่องที่

ตั้งไว้ระบบจะตัดเข้าแก๊สเอง , วันแรกที่ออกจากร้านที่ติดตั้งก็ลองเหยีบมิดว่าได้เท่าไรและเครื่องกระตุกหรือสะดุดหรือเปล่า

ปรากฎว่าเครื่องไม่สะดุดหรือสะอึกเพราะเชื้อเพลิงไม่พอ, ส่วนความเร็วสูงสุดที่ทำได้ 160 กม/ชม ก็ OK ยอมรับได้ (ดังนั้นเรื่องว่าติดแก๊สรถไม่วิ่ง ลืมไปได้เลย)

ก็ขับมาเรื่อยๆ อัตราสิ้นเปลืองก็ 1 กว่าๆ อาจเพราะขับเพราะขับเข้ามาทำงานในเมือง จาก บางนา - เพลินจิตร

และตอนออกต่างจังหวัด ก็ ขับประมาณ 120-140 ตลอดทาง วิ่งแก็สตลอด

ความร้อนและการสึกหรอ ระหว่าง น้ำมัน กับ แก๊ส ยังไม่สามารถ วัดได้

แต่ในความคิดผม ถ้าระบบระบายความร้อนดี ยัง ไง ๆ หม้อน้ำมันก็ระบายความร้อนทัน (ไม่เคยมี ไฟ เตือนเครื่องร้อนเลย)

กะว่าจะไปหา Termo meter จากร้านศักษาภันท์ มามัดติดไว้ใต้ฝากระโปรงแล้วลองวิ่ง น้ำมันดูว่าได้ความร้อนเท่าไร

วิ่งแก๊ส ได้ความร้อนเท่าไร (ใน สภาพเวลล้อมเดียวกัน เช่น วันอากาศปกติ เหมือนกัน , ช่วง เวลาตอนเย็นเหมือนกัน หรือ เช้าเหมือนกัน ,

อื่นๆ , แต่ที่ต่างคือ วิ่งแก๊ส กับ น้ำมันจะได้รู้ จริงๆ ว่่าเป็นไงกันแน่ ไว้เดี่ยวไปซื้อและติด ทดสอบ เดียวจะมาบอกผลให้ทราบกัน )


เขียนโดย  Purple Phoenix @connect8
บันทึกการเข้า
e21nxp
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95

Join Date: มี.ค., 2011



ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #55 เมื่อ: 9 พฤษภาคม 2012, 16:23:04 »

ตอบแบบคนมีประสบการณ์ใช้ LPG แบบ 7 ปี รถ 3 คัน
แบบ Fix Mix เครื่อง 1.3 ซูซูกิ สปอร์ตี้ ปี 99 ใช้ไปได้ 40000 กม. ขายไปแล้ว เปลี่ยนเป็นไทรทัน
แบบ หัวฉีด ออโทรนิค HONDA CRV รุ่นถูกทุบ 2.0i วิ่งไป 170000 กม. คันนี้ยังอยู่
แบบ หัวฉีด เวอร์ซูด Toyota Vios 1.5j a/t ถังโดนัท วิ่งไป 45000 กม. ขายไปแล้ว เปลี่ยนเป็น มาส

ทั้ง 3 คัน ปัญหาคนละแบบ
สมัยแรกๆ แบบ Fix ต้องปรับจูนบ่อย เดียวนี้ไม่ต้องกลัวไม่มีแล้วแบบนี้ จบไป เครื่องไม่พัง ใช้การดี จนขายเปลี่ยนไป

หัวฉีดออโทรนิค ผมกล้าพูดว่าดีมากๆๆ
และใครที่จะติด LPG ผมพูดได้ว่า ระบบหัวฉีดปลอดภัยจริง
คือ ระบบมีการรั่ว รถคุณจะติดเครื่องแล้วดับ ครับ คือติดด้วยน้ำมันได้ แต่ไม่ตัดเป็น LPG คุณกดสลับไปเอง (ทั้งที่เป็น ออโต้) มันก็ตัดครับ สุดท้ายตรวจสอบแล้ว พบว่า มันมีอุปกรณ์ชำรุด ที่ห้องเครื่อง เปลี่ยนใหม่ วิ่งไปตอนนั้น แสนกว่าแล้ว กม.
ดังนั้น ติดแก็ส ปลอดภัยกว่า 90 % แล้ว ถ้าคุณตรวจสอบ

ปัญหาที่พบ ชุดวาว์ทรุด ต้องตั้งใหม่ ไม่อย่างนั้น เครื่องสั่น รอบสวิง ครับ แต่อาการนี้พบ ไม่นาน ทั้งที่ผมใช้มา แสนกว่าโล เฉพาะ Lpg ครับ แต่ ทุกวันนี้ลองปรับวิ่งนี้มัน CRV ผม ก็ยังดีอยู่ วิ่งประมาณ 9 กม./ล

ส่วนวีออส คันนี้ติดวิ่งได้ไม่นาน ไม่พบปัญหา วิ่งไป 4 หมื่นกว่าโล แต่ขายเพราะต้องการใช้รถเล็ก เลยขายไปแบบทำใจ ครับ

กลับมาตรงที่ว่า ติดดีหรือ เอาไง ดี
ข้อคิดแบบเดิม

ใครหาเงินให้คุณใช้ หรือเปล่าว หรือ หาเอง
รถคันนี้ คุณตัดสินใจซื้อเอง หรือ มีคนร่วมในการตัดสินใจ
ค่าน้ำมัน เดินทางที่คุณต้องจ่าย คนที่คุณถามเค้า มาร่วมจ่ายกับคุณหรือไม่
คนที่บอกคุณว่า อย่าไปติดเลยรถใหม่ๆ ประกันหมด ให้ถามเค้า เค้ารู้เรื่องการรับประกันรถ มากแค่ไหน
ติดแก็สแล้ว ระบบ บังคับเลี้ยวเสียหาย ยังอยู่ในประกันครับ อย่าไปกลัว
คุณคำนวณ หรือยังว่า ค่าพลังงานที่ใช้ติดตั้ง หาร ค่าติดตั้ง ใช้เวลาคืนทุน นานแค่ไหน 6 9 12 เดือน
ถ้าคืนเร็ว คืนช้า คุณจะรู้เอง อย่าไปคิดเข้าข้างว่า ใช้ LPG เหลือโละ บาท คิดซะว่า
ถ้าใช้น้ำมันอยู่ที่ 14 กม. ลิตร เมื่อเปลี่ยนเป็น LPG แล้ว จะลดไป 20% คือ 14-20% = 11.20 กม./ล
เอาไปหารค่าแก็สที่เติมเช่น 12.50 บ = 1.12 บาท / กม. (ถ้าน้ำมัน ก็ 37.35หาร14=2.67 บ./กม)
ต่างกัน 1.55 บ./กม

ลองไปคิดดูน๊ะ ประหยัดไปเท่าใด แล้วเหลือเก็บไว้ เผื่อซ่อม เผื่อเปลี่ยน ได้อีกเท่าใด + - คูณ หาร ดีๆ
คุณมีคำตอบไม่ต้องไปถามใคร
ส่วนตัว จากที่ยกตัวอย่าง ผมว่า ถ้าคุณวิ่งเดือนละ 3000 กม. ประหยัดเงินไป 4650 บ ค่าติดแก้ส 29000
ใช้เวลา 6 เดือนกว่าๆ คืนทุก + ดอกเบี้ยเงินกู้ 2 % ต่อเดือน คิดว่า 7 เดือนคืนทุน
ใช้ไป 2 ปี 72000 กม. ประหยัดไป 111600 บาท ยกเครื่องใหม่ๆ เลย เวลานั้น คุณคิดว่า เงินเก็บ แสนกว่า
จะใช้เท่าใด 4-50000 บาท เลย ยังเหลือ 60000 ให้ เพื่อนๆ ยืมได้อีก ครับพี่น้อง
บันทึกการเข้า

เก้าอี้มหัศจรรย์ บรรเทาปวดหลัง เอว คอ ไหล่ มีบริการจัดส่ง สนใจคลิก
http://www.pantipmarket.com/items/11080729
https://th-th.facebook.com/e21nxpp
x_poo
Full Member
***

คะแนนชื่นชม (Like) 54
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 212

Join Date: ก.ค., 2011



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2012, 22:36:47 »

ขอเแชร์ข้อมูลเรื่องการใช้แกีส รถเราติด ของ Energy  รุ่น Fast Tech  ถัง โดนัท

จากที่ใช้มาตอนนี้ เกิน 5 หมื่นโลแล้วเครื่องยังปกติ (เข้า 0 Nissan ตามระยะที่กำหนด , เข้า 0 เแก็ส ที่ติดตั้งให้ ตามที่กำหนดในคู่มือ)

น้ำมันเครื่องใช้ สังเคราะห์ 100% กรองน้ำมัน ก็ของ 0 , เป่ากรองอากาศทุก 5 พันโล

ไม่เคยทำตามที่เขาบอกว่าให้สลับน้ำมันบ้างเมื่อวิ่งไปกี่ ร้อย กิโล , ใช้น้ำมันตอน สทาร์เครื่องเท่านั้น เพราะเป็นระบบ ออโต้ แล้วหลังจาก เครื่องร้อน หรือถึง รอบเครื่องที่

ตั้งไว้ระบบจะตัดเข้าแก๊สเอง , วันแรกที่ออกจากร้านที่ติดตั้งก็ลองเหยีบมิดว่าได้เท่าไรและเครื่องกระตุกหรือสะดุดหรือเปล่า

ปรากฎว่าเครื่องไม่สะดุดหรือสะอึกเพราะเชื้อเพลิงไม่พอ, ส่วนความเร็วสูงสุดที่ทำได้ 160 กม/ชม ก็ OK ยอมรับได้ (ดังนั้นเรื่องว่าติดแก๊สรถไม่วิ่ง ลืมไปได้เลย)

ก็ขับมาเรื่อยๆ อัตราสิ้นเปลืองก็ 1 กว่าๆ อาจเพราะขับเพราะขับเข้ามาทำงานในเมือง จาก บางนา - เพลินจิตร

และตอนออกต่างจังหวัด ก็ ขับประมาณ 120-140 ตลอดทาง วิ่งแก็สตลอด

ความร้อนและการสึกหรอ ระหว่าง น้ำมัน กับ แก๊ส ยังไม่สามารถ วัดได้

แต่ในความคิดผม ถ้าระบบระบายความร้อนดี ยัง ไง ๆ หม้อน้ำมันก็ระบายความร้อนทัน (ไม่เคยมี ไฟ เตือนเครื่องร้อนเลย)

กะว่าจะไปหา Termo meter จากร้านศักษาภันท์ มามัดติดไว้ใต้ฝากระโปรงแล้วลองวิ่ง น้ำมันดูว่าได้ความร้อนเท่าไร

วิ่งแก๊ส ได้ความร้อนเท่าไร (ใน สภาพเวลล้อมเดียวกัน เช่น วันอากาศปกติ เหมือนกัน , ช่วง เวลาตอนเย็นเหมือนกัน หรือ เช้าเหมือนกัน ,

อื่นๆ , แต่ที่ต่างคือ วิ่งแก๊ส กับ น้ำมันจะได้รู้ จริงๆ ว่่าเป็นไงกันแน่ ไว้เดี่ยวไปซื้อและติด ทดสอบ เดียวจะมาบอกผลให้ทราบกัน )


เขียนโดย  Purple Phoenix @connect8

มาตอบที่ค้างไว้เรื่องว่าจะเอา Termometer ไปวางไว้ไต้กระโปรงแล้วลอง วิ่ง แก๊ส กับ น้ำมันดูว่า ความร้อนเป็นใง

ผลคือ อยู่ที่ ประมาณ 60 เซลเซียส ทั้งแก๊สและน้ำมัน

วิ่งช่วงเดียวกันของวัน คือ ช่วงเย็น วันแรก วิ่ง แก๊ส , วันที่สอง น้ำมัน

จาก แยกบางนา -  โฮมโปร กิ่งแก้ว  , จอดรถ ดับเครื่อง ปุ๊บ เปิดฝากระโปรง ปับ ถ่ายรูป โฉีะ ได้ค่า ใกล้เคียงกันมาก  (+- 3 องศา เซล เซียส)

สรุปคือไม่ความร้อนไม่ต่างกัน

เขียนโดย  Purple Phoenix @connect8

บันทึกการเข้า
AC_Autogas
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85

Join Date: เม.ย., 2012



ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #57 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2013, 17:30:02 »

รายละเอียดการติดตั้งแก๊สนิสสันมาร์ชครับ แบบว่าเจาะตรงใหนบ้างอะไรประมาณนั้น
ยังไม่เสร็จดีแต่ก็ทะยอยทำอยู่อ่ะครับ

>>>ดูรายละเอียดการรีวิวติดตั้งแก๊สนิสสันมาร์ช
บันทึกการเข้า

อยากติดแก๊ส อ่าน
www.RodTidGas.Com
www.acautogas.com
หน้า: 1 2 3 [4]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป:  

Banner Ad 728x90px

ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์

โปรโมชั่น Motor Expo ราคารถ ISUZU - อีซูซุ ราคารถ TOYOTA - โตโยต้า ราคารถ Honda - ฮอนด้า ราคารถ NISSAN - นิสสัน

ThaiMARCH.COM - Nissan March Club (Thailand) คำแนะนำ หรือต้องการจองพื้นที่โฆษณา ติดต่อที่ ThaiMarchClub@yahoo.com

เครือข่าย Web Network | ThaiMARCH.com | ThaiAlmeraClub.com | ThaiCelerioClub.com | ThaiFREED.com | ThaiErtigaClub.com | SuzukiSwiftClub.com |

Black Rain by Crip Powered by SMF 1.1.19 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF XHTML | CSS