ThaiMARCH.comAOT
17 กรกฎาคม 2019, 22:21:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
NV YANGYONT
ข่าว: ขอเชิญสมัครสมาชิกก่อน จึงจะมองเห็นบอร์ดทั้งหมดครับ
การค้นหาขั้นสูง
PP Maga Auto
Leo Oil
หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 12   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: จดหมายชี้แจงจาก nissan  (อ่าน 156078 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
roddickkung
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294

Join Date: ส.ค., 2013


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #60 เมื่อ: 3 มิถุนายน 2014, 02:23:36 »

ถ้าปั้มติกใกล้เสีย เวลาเร่ง จะมีเสียงหอนนิดๆเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
LoveOndIEt®
Moderator
Extreme Member
*

คะแนนชื่นชม (Like) 338
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9056

Join Date: เม.ย., 2010


Thaimarch ID : 7777


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #61 เมื่อ: 3 มิถุนายน 2014, 12:28:33 »

งานเข้าแล่วๆๆๆๆ 15 confuse


ของพี่ชาเคยถ่ายน้ำมันเกียร์บ้างยังคะ
บันทึกการเข้า

nida1
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89

Join Date: พ.ค., 2014


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #62 เมื่อ: 3 มิถุนายน 2014, 21:59:00 »

 ที่ผ่านมา สรุปได้ว่า ns2 และns3 มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันดังนี้
1 ns3 มีค่าความหนืด ที่ต่ำกว่า ns2
2 ns2 และ ns3 มี friction modifier ที่แตกต่างกัน
3 ns2 และ ns3 มีadditive หรือ สารเคมีเพิ่มคุณสมบัติที่แตกต่างกัน

ดังนั้น เราจะมาดูเรื่อง composition หรือส่วนประกอบของน้ำมันเกียร์
จากเอกสาร MSDS ข้อมูลความปลอดภัยของสารเคมี
ในรูปที่1 ระบุว่า
ns2 มี composition
!!!! ALkyl methacrylates copolymer 5-10% และ Alkyl phosphate 0.25-0.50%!!!!!

ในรูปที่2 ระบุว่า
ns3 มี composition
สังเกตุให้ดีว่า alkyl methacrylates copolymer และ Alkyl phosphate  หายไป
แต่มีข้อความว่า the highly refined mineral oil is only present as additive dilluent

จากข้อมูล msds ซึ่งเป็นข้อมูลความปลอดภัยสารเคมี  นี่ข้อมูลแค่หยาบๆๆ ยังชี้ชัดว่า ns2 และ ns3 มีส่วนประกอบที่แตกต่างกัน

ส่วนประเด็นที่ call center ที่ได้รับข้อมูลจาก ฝ่ายวิชาการ ว่า ns2 ns 3 มีคุณสมบัติเหมือนกัน และผสมกันได้นั้น

คิดง่ายๆๆนะครับ teana ใหม่ 2014 หรือ l33 ซึ่งใช้ น้ำมันเกียร์ ใหม่ ns3 นั้น
หากข้อความ ที่นิสสันว่า ns2 ผสมกับ ns3 ได้นั้น
!!!!nissan กล้าผสม ns2 ลงใน l33 หรือไม่!!!!
คำถามที่รู้คำตอบจากนิสสันเลยว่า ไม่กล้า

เพราะ กลัว alkyl methacrylates copolymer และ Alkyl phosphate ที่อยู่ใน ns2 ใช่หรือไม่?????

!!!!!นี่แค่ข้อมูลจาก msds ที่เป็นข้อมูลหยาบๆๆ ยังระบุ เลยว่า ns2 และ ns3 มีส่วนประกอบที่แตกต่างกัน!!!!!
นี่เรายังไม่เจาะลึกลงไป ถึง ส่วนประกอบพวก Caแคลเซี่ยม  pฟอสฟอรัส sกำมะถัน ที่อยู่ในน้ำมันเกียร์
บันทึกการเข้า
nida1
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89

Join Date: พ.ค., 2014


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #63 เมื่อ: 3 มิถุนายน 2014, 22:15:46 »

คงต้องใช้มาตราการ จากเบา ไปหาหนัก ครับ
คงเริ่มจาก การให้ข้อมูล ข้อเท็จจริง กับผู้ใช้รถ teana almera march swift จำกัดขอบเขตการรับรู้
ถ้า nissan เงียบไม่ชี้แจงอะไร คงต้องขยายขอบเขตการรับรู้ไปสู่สาธารณชนครับ
และมาตราการต่อไปจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆๆ หนักเบา ตามสถานการ์ณ

นิสสันลองคิด ดูเล่นๆๆนะครับ คราวก่อนผมช่วย cruze จัด event for pr รถcruze กว่า50คันวิ่งไปรอบกรุงเทพ
คราวนี้ เรื่อง น้ำมันเกียร์ ns2 หากnissan ไม่ชี้แจงอะไร
คิดดูเล่นๆๆว่า teana almera march ซิลฟี่ swift mirage จะรวมกันได้ กี่คัน
event for pr ครั้งนี้ น่าคิดนะครับ nissan
สื่อเมืองไทยไม่ต้องสนใจ แล้ว ต้อง cnn แล้ว
!!!!! THINK global act local!!!!!
บันทึกการเข้า
buddybb
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11

Join Date: เม.ย., 2011


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 3 มิถุนายน 2014, 22:27:47 »

คงต้องใช้มาตราการ จากเบา ไปหาหนัก ครับ
คงเริ่มจาก การให้ข้อมูล ข้อเท็จจริง กับผู้ใช้รถ teana almera march swift จำกัดขอบเขตการรับรู้
ถ้า nissan เงียบไม่ชี้แจงอะไร คงต้องขยายขอบเขตการรับรู้ไปสู่สาธารณชนครับ
และมาตราการต่อไปจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆๆ หนักเบา ตามสถานการ์ณ

นิสสันลองคิด ดูเล่นๆๆนะครับ คราวก่อนผมช่วย cruze จัด event for pr รถcruze กว่า50คันวิ่งไปรอบกรุงเทพ
คราวนี้ เรื่อง น้ำมันเกียร์ ns2 หากnissan ไม่ชี้แจงอะไร
คิดดูเล่นๆๆว่า teana almera march ซิลฟี่ swift mirage จะรวมกันได้ กี่คัน
event for pr ครั้งนี้ น่าคิดนะครับ nissan
สื่อเมืองไทยไม่ต้องสนใจ แล้ว ต้อง cnn แล้ว
!!!!! THINK global act local!!!!!

เริ่มวันไหนดีครับ แล้วเราจะรวมตัวยื่น สคบ. ไหมครับ  09 Cry
บันทึกการเข้า
nida1
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89

Join Date: พ.ค., 2014


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #65 เมื่อ: 3 มิถุนายน 2014, 23:49:22 »

เริ่มวันไหนดีครับ แล้วเราจะรวมตัวยื่น สคบ. ไหมครับ  09 Cry
ตอบเรื่องสคบ แล้วกันครับ
ก็คงยื่นไปตามกระบวนการ แต่ไม่ต้องคาดหวังอะไร มาก เพราะ ที่ผ่านมา ผมไม่เห็นว่า กรณีรถยนต์ สคบ จะดำเนินการฟ้องคดีแทนผู้บริโภค เลยครับ
หากต้องการความรวดเร็ว ศาลคดีคุ้มครองผู้บริโภคครับ
บันทึกการเข้า
NengCom2
Full Member
***

คะแนนชื่นชม (Like) 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 230

Join Date: มิ.ย., 2011


~ March ม่วงพลัม VL ~


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #66 เมื่อ: 4 มิถุนายน 2014, 12:13:42 »

เอาใจช่วยครับถ้าสะดวกจะไปรวมตัวด้วยครับ  07 Hi
บันทึกการเข้า


~ สถานะ : กำลังหัดขับรถครับ ~
nida1
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89

Join Date: พ.ค., 2014


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #67 เมื่อ: 4 มิถุนายน 2014, 13:11:24 »


ขอเชิญผู้ใช้รถ teana almera march ซิลฟี่ ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการที่ nissan เปลี่ยนสเปคน้ำมันเกียร์จาก ns2 เป็น ns3
ร่วมแสดงความคิดเห็น
ในประเด็นขั้นตอนการดำเนินการนับจากนี้ไปครับ หรือ ส่งความคิดเห็นมาที่ ns2.user1@gmail.com
ผมขออนุญาติเสนอความคิดเห็นถึงขั้นตอนการดำเนินงานดังนี้
1ขั้นตอน pr for event
  1.1 ขอความร่วมมือผู้ใช้รถ teana almera march ซิลฟี่ เผยแพร่ ข้อมูลนี้ ไปสู่สังคมออนไลน์ เช่น pantip รัชดา หรือช่องทางอื่น
เพื่อสร้างการรับรู้ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นสู่ สาธารณชน  และเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม รวมถึง หากกรณีส่งจดหมายเปิดผนึกถึงสื่อมวลชน นั้น ทางสื่อจะได้ตรวจสอบได้ว่า มีผู้เดือดร้อนจริง และมีเป็นจำนวนมาก
  1.2 ทำจดหมายเปิดผนึกถึง ผู้รับผิดชอบคือ นิสสันมอเตอร์ประเทศไทย จำกัด ให้ชี้แจงกรณีการเปลี่ยน spec น้ำมันเกียร์ ส่วนรายละเอียดและเนื้อหาของจดหมายเดี๋ยวมาหาข้อสรุปกัน
  1.3 ทำจดหมายเปิดผนึกถึงสื่อมวลชน เพื่อ ให้สื่อรับทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้น และจำนวนของผู้เดือดร้อน เพื่อเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม
       และกดดันให้ทาง นิสสันมอเตอร์ ชี้แจงถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
2ขั้นตอน event for pr นั้นเดี๋ยวมาหาข้อสรุปกันอีกครั้ง
มาตราการevent for pr ขั้นไหนตามจดหมายตอบกลับจาก นิสสันมอเตอร์ประเทศไทยจำกัด ว่าชี้แจงอย่างไร และแสดงความรับผิดชอบอย่างไร
    ขอเชิญ ผู้ใช้รถ teana almera march ซิลฟี่ ร่วมกัน เสนอความคิดเห็น ในประเด็น ขั้นตอนการดำเนินงานครับ เพื่อจะได้หาข้อสรุปต่อไปครับ
               ผู้ใช้รถต้องร่วมมือกันอย่างเข้มแข็ง ผู้ผลิตถึงจะแสดงความรับผิดชอบ
!!!!!!!!! ล่าสุด โทรไปที่ call center 02 4019600 แจ้งว่า ระบบไฟฟ้าของทางบริษัทขัดข้องครับ!!!!!!!!

สำหรับ ท่านที่เคยเกิด
1กรณี เกียร์พัง แล้วได้ เคลมเปลี่ยนเกียร์ กับทางนิสสันแล้ว และ
2เกียร์มีเสียงหอนวื้ดๆๆ เกียร์กระตุก ในปัจจุบัน ทั้งอยู่ในระยะประกัน และหมดระยะประกันแล้ว รบกวนให้ข้อมูลด้วยครับ
ระบุ ชื่อ นามสกุล เบอร์โทร รุ่นรถ ทะเบียน
ถ้าสะดวกเปิดเผยก็ลงใน web หรือ หลังไมค์มาครับ เพราะกรณีที่เกียร์พังมีปัญหาที่ผ่านมานั้น จะเป็นหลักฐานที่มีน้ำหนัก ว่า เกิดปัญหา มีความเดือดร้อนเกิดขึ้นจริง
ซึ่งทำให้สื่อเห็นว่า มีประเด็น และเกิดความเดือดร้อนขึ้นจริง และมีเป็นจำนวนมาก

  และขอตัวแทนในแต่ละ club เป็นตัวแทนรวบรวม รายชื่อ ในขั้นตอนต่อไปอีกครั้งครับ
บันทึกการเข้า
nida1
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89

Join Date: พ.ค., 2014


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #68 เมื่อ: 5 มิถุนายน 2014, 17:43:36 »


ขอแรงผู้ใช้รถ teana almera march swift กันหน่อยครับ 
ช่วยกันโหวต กระทู้ใน pantip รัชดา ให้ขึ้นกระทู้แนะนำ เพื่อกดดันให้นิสสันออกมาชี้แจง 
http://pantip.com/topic/32151376
บันทึกการเข้า
nida1
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89

Join Date: พ.ค., 2014


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #69 เมื่อ: 5 มิถุนายน 2014, 19:50:03 »

ถ้าเรียงลำดับเหตุการ์ณ ที่เกิดขึ้น เกี่ยวกับ น้ำมันเกียร์ ns2 และ ns3 และรถที่นิสสันผลิตออกมา ที่เลือกใช้น้ำมันเกียร์ ns2 หรือ ns3
เรียงลำดับเป็น timeline แล้ว พบความผิดปกติในหลายๆๆเรื่อง
1 จากข้อมูล msds เราจะเห็นว่า น้ำมันเกียร์ ns2 ผลิตในเดือน3 ปี2011
ต่อมา เลิกผลิต น้ำมันเกียร์ ns2 และ มีการผลิตน้ำมันเกียร์ ns3 ในเดือน7 ปี2011
ซึ่ง เราจะเห็นว่า น้ำมันเกียร์ใหม่ ns3 นั้น เริ่มใช้งานตั้งแต่ เดือน7 ปี  2011
 ซึ่งสอดคล้องกับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายอะไหล่ ของ 0 นิสสัน ที่ว่า
"น้ำมันเกียร์ ns3 นั้น มีจำหน่ายที่ฝ่ายอะไหล่ ตั้งแต่ ปลายปี 2011แล้ว"
2 แต่เหตุใด ในรถ ของนิสสัน ในรุ่นต่างๆๆ นั้นมีการใช้น้ำมันเกียร์ ที่แตกต่างกัน ตามช่วงเวลาดังนี้
2.1 ในรถteana j32 นั้น ปี2009-2013 นิสสันใช้น้ำมันเกียร์ ns2 มาโดยตลอด
ทั้งที่น้ำมันเกียร์ใหม่ ns3นั้น เริ่มผลิตตั้งแต่ เดือน7 ปี2011
2.2 ในรถ march นั้นใช้เกียร์ cvt7 โดย march รุ่นแรกจะใช้ น้ำมันเกียร์เดิม ns2
!!!!!แต่ต่อมาต้นปี 2012 นิสสัน เปลี่ยนสเปคมาใช้ น้ำมันเกียร์ใหม่ ns3 ในรถ march ปี 2012!!!!
2.3 ในรถalmera นั้น ใช้เกียร์ cvt7 เหมือน march แต่นิสสันกลับใช้ น้ำมันเกียร์เดิม ns2 มาตลอดจนถึงปลายปี 2013

ดังนั้น จาก timeline เราจะเห็น เงื่อนงำ บางอย่างอยู่ซึ่ง นิสสันควรชี้แจง
เพราะ มีน้ำมันเกียร์ใหม่  ns3 จำหน่ายที่ ฝ่ายอะไหล่ มาตั้งแต่ ปลายปี 2011 แล้ว แต่เหตุใด รถที่ผลิตออกมา หลังจาก ปี 2012 นิสสันยังคงใช้น้ำมันเกียร์ เดิม ns2 อยู่ ทั้งที่ยกเลิดตั้งแต่ เดือน7 ปี2011
 จากเหตุผลดังกล่าวข้างต้น นั้น นิสสันจึงต้องรีบดำเนินการชี้แจงให้ผู้ใช้รถได้ทราบข้อเท็จจริง ไม่ใช่เลือกที่จะเงียบ
บันทึกการเข้า
nida1
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89

Join Date: พ.ค., 2014


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #70 เมื่อ: 5 มิถุนายน 2014, 22:47:02 »

ลองตรวจสอบรถของท่านว่า มีเสียงเกียร์หอนดัง วื้ดๆๆ ขณะเหยียบคันเร่ง เสียงดังวื้ดๆๆตามจังหวะเหยียบคันเร่ง
และถอนคันเร่งหรือไม่
ตามคลิปวีดีโอนี้ เสียงเกียร์ cvtหอน ดังวื้ดๆๆ ชัดมาก สังเกตุ รอบเครื่องขึ้น แต่ความเร็วไม่ขึ้นตามรอบเครื่อง
ในรถ teana j32 ที่ใช้น้ำมันเกียร์ ns2 ที่เกิดอาการเสียงเกียร์หอนวื้ดๆๆ นั่นแหละครับ
อาการสายพานมันลื่นหรือ slip ซึ่งทำให้เกิดความร้อนจนอุณหภูมิน้ำมันเกียร์สูงขึ้น จนเข้าสู่ fail safe mode
รีบตรวจสอบอาการรถของท่านด่วนครับ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=7YC9NPfY-44" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=7YC9NPfY-44</a>
บันทึกการเข้า
nida1
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89

Join Date: พ.ค., 2014


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #71 เมื่อ: 6 มิถุนายน 2014, 11:26:01 »


แต่น้ำมันเกียร์ ns2 นั้นถูกยกเลิกการผลิตตั้งแต่ เดือน7 ปี2011 เพราะมีน้ำมันเกียร์ ใหม่ ns3 เข้ามาแทน
และ0นิสสันฝ่ายอะไหล่ก็เริ่มขาย น้ำมันเกียร์ ns3 ตั้งแต่ปลายปี 2011แล้ว
แต่ทำไมในรถ ตั้งแต่ปี 2012 ยังคงใช้น้ำมันเกียร์ ns2ที่ถูกยกเลิกไปแล้วอยู่  นิสสันคงต้องตอบหลายคำถามครับ
หากนิสสันอ้างว่า น้ำมันเกียร์ ns2ถูกบรรจุมาจากโรงงานผู้ผลิตเกียร์ jatco นั้นก็ยิ่งหนักเข้าไปอีกเพราะ
1 jatco ผู้ถือหุ้นใหญ่ก็คือ nissan
2 หากหลังจากปี2011 แล้วในเกียร์ที่ออกจากjatco ยังคงใช้น้ำมันเกียร์ ns2บรรจุอยู่ นีก็ยิ่งหนัก เพราะเกียร์ที่พังเสียหาย jatco ก็พิสูจน์ะรู้อยูแล้วว่า
เป็นผลมาจากน้ำมันเกียร์ ns2 จึงต้องยกเลิก ns2 ในเดือน 7ปี 2011 และออกน้ำมันเกียร์ใหม่ ns3 มาในเดือน7ปี 2011
นี่ในทางกฎหมายนี่เข้าข่าย....
3 หากน้ำมันเกียร์ ns2 นั้น ใช้ได้ดี เหตุใดจึงต้องรีบยกเลิกการผลิต และรีบออกน้ำมันเกียร์ใหม่ ns3มา
ซึ่ง น้ำมันเกียร์ ns2 นั้น ช่วงชีวิตของผลิตภัณฑ์ สั้นมาก ผลิตได้ไม่เกิน 6เดือน แล้วยกเลิก  โค-ตะ-ระ น่าสงสัยว่า เกิดปัญหาอะไร กับ oil composition ของ ns2 ซึ่งทำให้เกียร์ cvt มีปัญหา
4 ในรถที่ใช้น้ำมันเกียร์ ns2 แล้วเสียงเกียร์เริ่มหอน ดังวื้ดๆๆ ถ่ายน้ำมันเกียร์ ns2 ออก 4ลิตร เติมน้ำมันเกียร์ใหม่ ns3 ลงไป 4ลิตร
ปรากฎว่า เสียงเกียร์ที่หอนดังวื้ดๆๆ กลับลดลง หรือเงียบหายไปเลย เสียงสายพานลื่นลดลง
เอาแค่เรื่องสังเกตุง่ายๆๆแค่นี้  แล้ว ns2 กับ ns3 ยังมีคุณสมบัติเหมือนกันอีกหรือ nissan???
บันทึกการเข้า
chilchil_nut
Hero Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 552

Join Date: ก.ย., 2010



ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 6 มิถุนายน 2014, 12:16:16 »

ขอถามนะครับ
อย่างรถผม ที่ฝากระโปรงระบุว่า ให้ใช้ ns2
ซึ่งรถผมยังไม่เคยเปลี่ยถ่ายน้ำมันเกียร์เลย
และรถยังปรกติดีทุกอย่าง

ผมควรจะไปซื้อนำ้มัน ns3 จาก0
แล้วไปหาร้านข้างนอกเปลี่ยนที่ใช้แบบดูด(ซึ่งไม่แน่ใจว่าที่ไหนมี ผมอยู่ลพบุรี)
น่าจะเป็นทางออกที่ดีก่อนที่เกียร์จะลาโลกใช้ไหมครับ
บันทึกการเข้า

ถาม::ทำไม ? ต้องแต่งรถด้วย...เปลืองก็เปลือง...ขับก็ยาก...นั่งก็ลำบาก
ตอบ:: ก็กูชอบงะ
KIM_2526®
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 495

Join Date: ก.พ., 2011



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #73 เมื่อ: 6 มิถุนายน 2014, 12:48:48 »

มาร์ชผมก็ปี2011 NS-2 เช่นกัน ถ้าดุด NS-2 ออกทั้งระบบ แล้วใส่ NS-3 เข้าไปทั้งระบบ จะมีปัญหากับเกียร์ไหมครับ
ถ้าไม่มี 0ไหนรับทำบ้างหรือ อู่ไหนรับทำบ้าง 12 Question รบกวนชี้จุดให้ด้วยนะครับ เพราะรถอีก3พันโล ผมต้องเปลี่ยนน้ำมันเกียร์แล้วนะครับ
 15 confuse
บันทึกการเข้า
tubo123
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91

Join Date: พ.ค., 2011


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #74 เมื่อ: 6 มิถุนายน 2014, 17:46:22 »

ขอรบกวนสอบถามด้วยครับ รถผมโดนน้ำท่วมปี 54 และได้เครมเปลี่ยนเกียร์ใหม่ทั้งลูกครับและได้เปลี่ยนแล้วเสร็จในปี 55 ประมาณเดือนมีนาคมครับ เป็นไปได้มั้ยครับที่เกียร์ที่ผมเปลี่ยนใหม่ใช้น้ำมันเกียร์ NS3 แล้วอะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 12   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป:  

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ I ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง I ประกันภัยรถยนต์ I ประกันรถยนต์ I ประกันรถยนต์ชั้น 1

ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ I Vegus168

ThaiMARCH.COM - Nissan March Club (Thailand) คำแนะนำ หรือต้องการจองพื้นที่โฆษณา ติดต่อที่ ThaiMarchClub@yahoo.com

เครือข่าย Web Network | ThaiMARCH | SuzukiSwiftClub |

Black Rain by Crip Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF XHTML | CSS