ThaiMARCH.comAOT
20 กรกฎาคม 2019, 11:06:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
NV YANGYONT
ข่าว: ขอเชิญสมัครสมาชิกก่อน จึงจะมองเห็นบอร์ดทั้งหมดครับ
การค้นหาขั้นสูง
PP Maga Auto
Leo Oil
หน้า: 1 [2] 3 4 ... 12   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: จดหมายชี้แจงจาก nissan  (อ่าน 156139 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
LoveOndIEt®
Moderator
Extreme Member
*

คะแนนชื่นชม (Like) 338
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9056

Join Date: เม.ย., 2010


Thaimarch ID : 7777


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2014, 13:24:38 »

ตอนนี้อาการปกติดีค่ะ หวังว่าคงจะไม่พังหลังหมดประกัน เคยอ่านข้อมูลในเฟสกลุ่มของอีกท่านที่พังหลังหมดประกัน นิสสันไม่มีมาตรการเยี่ยวยาอะไรเลยนะคะ ต้องหาทางซ่อมเอง  09 Cry


ป.ล. อันนี้รูปสมาชิกที่เคยโพสอาการดังวื้ดๆ ค่ะ
บันทึกการเข้า

nida1
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89

Join Date: พ.ค., 2014


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2014, 13:39:14 »

ตอนนี้อาการปกติดีค่ะ หวังว่าคงจะไม่พังหลังหมดประกัน เคยอ่านข้อมูลในเฟสกลุ่มของอีกท่านที่พังหลังหมดประกัน นิสสันไม่มีมาตรการเยี่ยวยาอะไรเลยนะคะ ต้องหาทางซ่อมเอง  09 Cry


ป.ล. อันนี้รูปสมาชิกที่เคยโพสอาการดังวื้ดๆ ค่ะ
หลังไมค์ไปแล้วนะครับ
 นี่คือสิ่งที่ผมกังวลที่สุดคือ จริงๆๆแล้ว รถ march อาจจะมีเสียงเกียร์หอน ดังวื้ดๆๆ ก่อนหมดประกัน
แต่ช่างไม่ได้แจ้งผู้ใช้รถ ปล่อยรถออกมา จนผู้ใช้รถ เกิดอาการเกียร์วืด เร่งไม่ไป เกียร์พัง หลังหมดเงื่อนไขระยะประกัน 3ปี หือ 100000กมครับ
ดังนั้นผมแนะนำแนวทางดังนี้ครับ
1 สังเกตุอาการรถของท่าน ว่า มีเสียงเกียร์หอน วื้ดๆๆ ตอนเหยียบคันเร่ง และถอนคันเร่งหรือไม่
หากเกียร์มีเสียงหอน ให้รีบนำรถเข้า oบริการ
และให้เจ้าหน้าที่ บันทึกว่า "ตรวจสอบอาการมีเสียงเกียร์หอน กระตุก "ลงไปในใบเสร็จ ด้วยทุกครั้ง หาก0ปฏิเสธที่จะบันทึกลงในใบเสร็จ อย่ายอมนะครับ
แจ้ง call center  ให้รีบสังเกตุ และทำก่อนรถหมด เงื่อนไขประกัน 3ปี หรือ 100000กมครับ

เพื่อเป็นหลักฐานว่า รถท่านเกิดอาการเกียร์หอนวี้ดๆๆ ตั้งแต่อยู่ในระยะประกัน รีบตรวจสอบรถท่านโดยด่วนครับ เพื่อสิทธิของท่านเอง


ปัญหาที่ผู้ใช้รถ march มักพบเจอกันบ่อยคือ ขับๆๆมา รถเร่งไม่ขึ้น เข้า fail-safe mode เนื่องจาก อุณหภูมิ น้ำมันเกียร์สูงขึ้น
คลิปวีดีโอผู้ใช้รถ ขณะ อุณหภูมิน้ำมันเกียร์สูง จนเข้า fail-safe-mode กระแทกคันเร่งเท่าไหร่ รถก็ถูกควบคุมความเร็ว

!!!!ซึ่งน้ำมันเกียร์เดิม ns2 สีเขียว มีส่วนเกี่ยวข้องที่ทำให้อุณหภูมน้ำมันเกียร์สูงขึ้นแน่นอนครับ  !!!!!

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=P3jvYG52ZjY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=P3jvYG52ZjY</a>

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤษภาคม 2014, 13:55:41 โดย nida1 » บันทึกการเข้า
jong
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1324

Join Date: มี.ค., 2012


ขอบคุณทุกท่านที่ชื่นชมครับ...ด้วยจิตคารวะ


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2014, 14:12:56 »

จะแจ้งเขาว่ายังไง  เนื้อหาที่จะต้องแจ้งเขาครับ
บันทึกการเข้า

รถ คันนี้  เด้อ ศรีสะเกษ
"คันเทียวทาง บ่ สุดเส้น  อย่าคืนหลัง ให้เขาซ่า 
สู้ไปตายดาบหน้า  เขาจั่งเอิ้นว่าดี"   ซั่นดอก ว้า !

แปลว่า " ถ้าหากเดินทางยังไม่ถึงจุดหมาย  ก็อย่า
กลับมาให้เขาพูดจาถากถางเย๊าะเย้ย  หรือถ้าหากทำอะไร
ก็จงพยายามทำให้สำเร็จ  อย่ายอมแพ้ ง่ายๆ  อย่าคืนกลับมา
ตั้งหน้าตั้งตา เดินต่อไป จนกว่าจะถึงจุดหมายปลายทาง
สู้ต่อไป ทำต่อไป จนกว่าจะสำเร็จ  หรือ  ตายไปข้างหนึ่ง
นั่นแหละ เขาถึงจะยอมรับ  "  ว่าอย่างงั้น นะ!
nida1
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89

Join Date: พ.ค., 2014


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2014, 14:26:57 »

จะแจ้งเขาว่ายังไง  เนื้อหาที่จะต้องแจ้งเขาครับ
แจ้ง call centerว่า
"อยากให้ทาง nissan มีเครื่อง flushing ถ่ายน้ำมันเกียร์เดิม ns2 ออกทั้งระบบครับ  "
 ตอนนี้ทาง teana club  almera club ก็เริ่มโทรไป call centerแล้วครับ ช่วยๆๆกันนะครับ ปัญหาจะได้ถูกแก้ไขอย่างรวดเร็ว
บันทึกการเข้า
Bbadger
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 433

Join Date: ก.พ., 2012


ทำไงได้ก็น้องเค้าน่ารักอะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2014, 14:38:30 »

ใช่เลยครับ เสียงวี๊ดๆๆ ตลอดเวลาเร่งเครื่อง เดี๋ยวผมโทรไปแจ้งด้วย รถ จะ 70000 แล้วด้วย ประกันหมดละแย่เลย
บันทึกการเข้า

jong
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1324

Join Date: มี.ค., 2012


ขอบคุณทุกท่านที่ชื่นชมครับ...ด้วยจิตคารวะ


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2014, 14:56:24 »

แจ้ง call centerว่า
"อยากให้ทาง nissan มีเครื่อง flushing ถ่ายน้ำมันเกียร์เดิม ns2 ออกทั้งระบบครับ  "
 ตอนนี้ทาง teana club  almera club ก็เริ่มโทรไป call centerแล้วครับ ช่วยๆๆกันนะครับ ปัญหาจะได้ถูกแก้ไขอย่างรวดเร็ว

ขอบคุณครับ
 

แก้ไข เพิ่มเติม  ****  โทรไปแล้วครับ  บอกว่า จากคลับมาร์ช****
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤษภาคม 2014, 15:01:01 โดย จง ก๊าบ ก๊าบ » บันทึกการเข้า

รถ คันนี้  เด้อ ศรีสะเกษ
"คันเทียวทาง บ่ สุดเส้น  อย่าคืนหลัง ให้เขาซ่า 
สู้ไปตายดาบหน้า  เขาจั่งเอิ้นว่าดี"   ซั่นดอก ว้า !

แปลว่า " ถ้าหากเดินทางยังไม่ถึงจุดหมาย  ก็อย่า
กลับมาให้เขาพูดจาถากถางเย๊าะเย้ย  หรือถ้าหากทำอะไร
ก็จงพยายามทำให้สำเร็จ  อย่ายอมแพ้ ง่ายๆ  อย่าคืนกลับมา
ตั้งหน้าตั้งตา เดินต่อไป จนกว่าจะถึงจุดหมายปลายทาง
สู้ต่อไป ทำต่อไป จนกว่าจะสำเร็จ  หรือ  ตายไปข้างหนึ่ง
นั่นแหละ เขาถึงจะยอมรับ  "  ว่าอย่างงั้น นะ!
nida1
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89

Join Date: พ.ค., 2014


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2014, 15:07:52 »

ใช่เลยครับ เสียงวี๊ดๆๆ ตลอดเวลาเร่งเครื่อง เดี๋ยวผมโทรไปแจ้งด้วย รถ จะ 70000 แล้วด้วย ประกันหมดละแย่เลย


หากเกียร์มีเสียงหอน ให้รีบนำรถเข้า oบริการ
และให้เจ้าหน้าที่ บันทึกว่า "ตรวจสอบอาการมีเสียงเกียร์หอน กระตุก "ลงไปในใบเสร็จ ด้วยทุกครั้ง หาก0ปฏิเสธที่จะบันทึกลงในใบเสร็จ อย่ายอมนะครับ
แจ้ง call center  ให้รีบสังเกตุ และทำก่อนรถหมด เงื่อนไขประกัน 3ปี หรือ 100000กมครับ

เพื่อเป็นหลักฐานว่า รถท่านเกิดอาการเกียร์หอนวี้ดๆๆ ตั้งแต่อยู่ในระยะประกัน รีบตรวจสอบรถท่านโดยด่วนครับ เพื่อสิทธิของท่านเอง





บันทึกการเข้า
nida1
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89

Join Date: พ.ค., 2014


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2014, 15:08:39 »

ขอบคุณครับ
 

แก้ไข เพิ่มเติม  ****  โทรไปแล้วครับ  บอกว่า จากคลับมาร์ช****
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Nutt®
Hero Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 525

Join Date: มี.ค., 2010



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2014, 15:44:38 »

รถผมรุ่นแรก เพิ่งเชค 40000km ไปเมื่อต้นเดือนนี้ครับ ก่อนเข้าเชครู้สึกเหมือนกันว่าเกียร์มันหอนดังวี๊ดๆๆๆ เลยสั่งเขาเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ไปด้วย แต่ไม่แน่ใจว่าเขาเอา NS-2 หรือ NS-3 ใส่ลงไปให้ เดี๋ยวเย็นนี้ต้องลองกลับไปดูที่ใบเสร็จ หลังจากเปลี่ยนไม่ได้ยินเสียงวี๊ดๆๆๆแล้ว อ่านกระทู้นี้ชักเป็นห่วงครับ ตกลงว่า NS-2 มันผสมกับ NS-3 แล้วจะมีปัญหาอะไรไหม แล้วถ้าศูนย์มีเครื่อง flushing แล้วผมต้องไปเสียเงิน flush น้ำมันเกียร์อีกรอบไหมครับ จริงๆนิสสันควรรับผิดชอบ recall รถ CVT ทุกคันมา flush ให้ฟรีไปเลยนะครับ
บันทึกการเข้า

I've got it!! Yeah, it's cool. Black VL, top of the line model.
tawatcta ®
Hero Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 517

Join Date: ส.ค., 2011


หมูเขียว

tawatcta@hotmail.com
ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2014, 16:27:53 »

โทรไปแล้วครับ เรียบร้อย
บันทึกการเข้า

®nongnoom®
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 121
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3359

Join Date: มี.ค., 2010



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2014, 16:54:11 »

กรณีให้ศูนย์มีเครื่องฟลัดไลน์....เป็นไปไม่ได้ครับ....เพราะคนซื้อทูล คือดีลเลอร์..และปัญหาของน้ำมันเกียร์ถือว่ามีการบริการที่น้อยในเชิงพานิชย์เพราะระยะการเปลี่ยนถ่ายไม่เหมือนน้ำมันเครื่อง

สิ่งที่นิสสันต้องทำคือ...การยอมใช้การฟลัดชิ่งแบบการเติมแล้ววิ่งจนมีการผสมน้ำมันกันทั่วแล้วนัดมาถ่ายทิ้งเพื่อเติมเข้าไปใหม่...อันนี้มีความเป็นไปได้แต่เปลื่องน้ำมันเกียร์แต่ทุกศูนย์ทำได้เลย...และนิสสันยอมแบกส่วนต่างของน้ำมันหรือลดราคาให้ลงในกลุ่มรถที่มีปัญหาดั่งกล่าว

ขอบคุณเรื่งข้อมูลครับย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤษภาคม 2014, 16:56:02 โดย ®nongnoom® » บันทึกการเข้า

ร้าน ช.ทวีทรัพย์ อะไหล่ จำหน่ายน้ำมันเครื่อง กรองน้ำมัน กรองแอร์ แบตเตอรี่ รถยนต์

https://www.facebook.com/%
Zyxzenze
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30

Join Date: ธ.ค., 2012


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2014, 18:48:19 »

 15 confuse

ขออนุญาตลงชื่อติดตามครับ ร้อน!
บันทึกการเข้า
nida1
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89

Join Date: พ.ค., 2014


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2014, 19:34:57 »

รถผมรุ่นแรก เพิ่งเชค 40000km ไปเมื่อต้นเดือนนี้ครับ ก่อนเข้าเชครู้สึกเหมือนกันว่าเกียร์มันหอนดังวี๊ดๆๆๆ เลยสั่งเขาเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ไปด้วย แต่ไม่แน่ใจว่าเขาเอา NS-2 หรือ NS-3 ใส่ลงไปให้ เดี๋ยวเย็นนี้ต้องลองกลับไปดูที่ใบเสร็จ หลังจากเปลี่ยนไม่ได้ยินเสียงวี๊ดๆๆๆแล้ว อ่านกระทู้นี้ชักเป็นห่วงครับ ตกลงว่า NS-2 มันผสมกับ NS-3 แล้วจะมีปัญหาอะไรไหม แล้วถ้าศูนย์มีเครื่อง flushing แล้วผมต้องไปเสียเงิน flush น้ำมันเกียร์อีกรอบไหมครับ จริงๆนิสสันควรรับผิดชอบ recall รถ CVT ทุกคันมา flush ให้ฟรีไปเลยนะครับ
น่าแปลกนะครับที่ก่อนถ่ายน้ำมันเกียร์เดิม ns2 นั้น รถมีอาการเสียงเกียร์หอนดังวื้ดๆๆแต่ตอนถ่าย น้ำมันเกียร์ใหม่ns3 ลงไป3.4ลิตร ทำไม อาการเสียงหอนวื้ดๆๆ กลับเงียบลง    แสดงว่า น้ำมันเกียร์ใหม่ ns3 มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันหรือไม่??????
บันทึกการเข้า
nida1
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89

Join Date: พ.ค., 2014


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2014, 19:43:16 »

กรณีให้ศูนย์มีเครื่องฟลัดไลน์....เป็นไปไม่ได้ครับ....เพราะคนซื้อทูล คือดีลเลอร์..และปัญหาของน้ำมันเกียร์ถือว่ามีการบริการที่น้อยในเชิงพานิชย์เพราะระยะการเปลี่ยนถ่ายไม่เหมือนน้ำมันเครื่อง

สิ่งที่นิสสันต้องทำคือ...การยอมใช้การฟลัดชิ่งแบบการเติมแล้ววิ่งจนมีการผสมน้ำมันกันทั่วแล้วนัดมาถ่ายทิ้งเพื่อเติมเข้าไปใหม่...อันนี้มีความเป็นไปได้แต่เปลื่องน้ำมันเกียร์แต่ทุกศูนย์ทำได้เลย...และนิสสันยอมแบกส่วนต่างของน้ำมันหรือลดราคาให้ลงในกลุ่มรถที่มีปัญหาดั่งกล่าว

ขอบคุณเรื่งข้อมูลครับย
ผมเข้าใจประเด็นนี้ดีครับ แต่ มันเป็นเรื่อง ภายในระหว่างคู่ค้าทางธุรกิจ ระหว่าง นิสสัน ไทย กับเจ้าของศูนย์ครับ
เพราะจริงๆๆแล้วนิสสัน เป็นผู้กระทำผิดเงื่อนไขการรับประกัน กับผู้ใช้รถ
ในกรณีเปลี่ยน spec น้ำมันเกียร์เดิมns2 สีเขียวเป็น น้ำมันเกียร์ใหม่ ns3สีฟ้า
เหตุผลคือ
ใคร ที่กำลังทำผิดเงื่อนไขการรับประกัน 3ปี หรือ 100000กม ระหว่าง สุจริตชนผู้ใช้รถ teana march almera กับ nissan?????
-สมุดรับประกัน และการปฎิบัติตามคู่มือผู้ใช้รถนั้น เป็นส่วนหนึ่งของ ข้อตกลงเงื่อนไขในการรับประกัน ตามรูปที1
-หากอ่านข้อความในสมุดรับประกัน ซึ่ง ระบุ ข้อยกเว้นในการรับประกันมีข้อความดังนี้
!!!!!การละเลย หรือ ขาดการดูแลที่ถูกต้องตลอดจนการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง สารหล่อลื่นทุกชนิด น้ำยาเติมหม้อน้ำ หรือสารเคมีที่ผิดจากที่กำหนดไว้
ในคู่มือการใช้รถ  !!!!!ตามรูปที่2
-ข้อความที่ระบุ ในคู่มือการใช้รถ นั้นระบุว่า
!!!!ใช้ น้ำมันเกียร์ cvt แท้ของนิสสัน ns-2 การใช้น้ำมันเกียร์อื่นที่ไม่ใช่ น้ำมันเกียร์ cvt แท้ของนิสสัน ns-2 จะทำให้ cvt เสียหาย ซึ่งไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน!!!!! ตามรูปที่3
-ในปัจจุบันนั้น หากนำรถเข้าศูนย์ เพื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ ทาง nissan นั้น ใช้น้ำมันเกียร์ใหม่ ns-3สีฟ้า ตามรูปที่4เปลี่ยนให้   ซึ่ง ไม่ใช่ ns-2 ตามที่ระบุในคู่มือผู้ใช้รถ

ดังนั้นจึงอยากปรึกษา ผู้มีความรู้ด้านกฏหมายว่า
ข้อพิจารณาก็คือ ใครที่กำลัง ทำผิดเงื่อนไขการรับประกัน และข้อตกลงเงื่อนไขในการรับประกัน และกำลังละเมิด เงื่อนไขการรับประกัน???
-สุจริตชนผู้ใช้รถ teana หรือ บริษัท nissan


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤษภาคม 2014, 21:39:24 โดย nida1 » บันทึกการเข้า
nida1
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89

Join Date: พ.ค., 2014


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2014, 19:52:43 »

  และหากเป็น รถ march ที่จำหน่ายในปี 2013ซึ่ง ใช้เกียร์ cvt7 เหมือนกับ marchรุ่นแรกที่ให้ใช้น้ำมันเกียร์ ns2
แต่กลับมีคำเตือนใต้ฝากระโปรงรถ ว่า ให้ใช้น้ำมันเกียร์ ใหม่ ns3 สีฟ้าเท่านั้น หากใช้น้ำมันเกียร์ อื่น จะทำให้เกิดความเสียหายกับเกียร์ cvt

caution/ attention
-use only nissan cvt fluid ns3
-other fluid will damage the cvt transmission

 น่าคิดนะครับว่า นิสสันมีข้อมูลอะไร ถึงตัดสินใจเปลี่ยน น้ำมันเกียร์เดิม ns2 สีเขียว เป็น น้ำมันเกียร์ ใหม่ ns3 สีฟ้า ซึ่งมีคุณสมบัติ แตกต่างกัน
ในรถ march ทั้งที่ยังคงใช้เกียร์ รุ่น cvt 7 เหมือนเดิม 

 หรือถ้าจะอ้างคำบอกกล่าวจาก call center ที่อ่านตามข้อมูลจากฝ่ายวิชาการนั้น จะบอกว่า น้ำมันเกียร์ ns2 กับ ns3 มีคุณสมบัติเหมือนกันนั้น
เราจะมาดูข้อมูลว่า จริงหรือสำหรับคำกล่าวอ้างเช่นนั้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤษภาคม 2014, 20:02:02 โดย nida1 » บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 ... 12   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป:  

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ I ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง I ประกันภัยรถยนต์ I ประกันรถยนต์ I ประกันรถยนต์ชั้น 1

ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ I Vegus168

ThaiMARCH.COM - Nissan March Club (Thailand) คำแนะนำ หรือต้องการจองพื้นที่โฆษณา ติดต่อที่ ThaiMarchClub@yahoo.com

เครือข่าย Web Network | ThaiMARCH | SuzukiSwiftClub |

Black Rain by Crip Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF XHTML | CSS