ThaiMARCH.comLAMINA
18 พฤศจิกายน 2017, 19:43:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
Banner465x100px
ข่าว: ขอเชิญสมัครสมาชิกก่อน จึงจะมองเห็นบอร์ดทั้งหมดครับ
การค้นหาขั้นสูง
Npshokai
AOT Aeropart NVYangyont
Tisco Cash
Leo Oil
Carmana
Second Hand Car by Thongchai

Hot Issue! นัดหมาย Meeting และภาพ meeting| สั่งซื้อสติกเกอร์คลับ

หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: DIY วิธีเปลี่ยนหัวฉีด E85 ครับ  (อ่าน 25611 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
junngam999
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 379

Join Date: ธ.ค., 2010


Overtake me !....If you can


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: 2 พฤษภาคม 2014, 01:51:45 »

ส่วนปลั๊ก ผมเล่นง่ายครับ ตัดต่อเลยไม่ซีเรียสเรื่องรอยต่ออยู้แล้ว บัดกรีเอา แล้วหุ้มฉนวนซ๊้ะก็จบ

สายลบของหัวฉีดมาร์ช เป็นสีฟ้าครับ ส่วนสายลบของหัวฉีด K20A เป็นสีเหลืองดำครับ

ส่วนสายบวกจะไม่เหมือนกันสักเส้นเพราะมันเอาไว้บอกตำแหน่งสูบ 1 , 2, 3, ส่วนสายลบสีเดียวกันหมด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 2 พฤษภาคม 2014, 02:05:49 โดย junngam999 » บันทึกการเข้า

It Have Over You Think
junngam999
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 379

Join Date: ธ.ค., 2010


Overtake me !....If you can


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 2 พฤษภาคม 2014, 01:58:22 »

จบแล้วครับ ทีนี้ก็ถอดออกมายังไงก็ใส่เข้าไปอย่างนั้นนะครับ ตามลำดับ

เดียววันหลังจะเอา DIY วีธีเปลี่ยนลูกลอยมาฝาก เพราะยังไงก็ได้เปลี่ยนแน่นอน

ของผมเองก็เปลี่ยนไปแล้ว แต่มีเทคนิคครับ ถ้าไม่อยากให้ลูกลอยเพี้ยน

อย่าเติมน้ำม้นเต็มถังให้เติมทีละครึ้งถัง แผ่นวงจรลูกลอยจะได้ไม่แช่อยู่ใน E85

แต่ถ้าเดินทางไกลใช้น้ำมันรวดเดียวหมดถังอันนั้นก็เต็มถังตามสบาย

เอาง่ายๆคือแผงวงจรลูกลอยมันจะอยู่สูงๆนิดนิดนึงก็อย่าพยามให้มันจุ่ม E85 นานๆแค่นั้นพอ

ส่วนเรื่องจะเติมยังไงช่วงไหนมากช่วงไหนน้อยก็แล้วแต่จะจัดสรรเวลากันนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 2 พฤษภาคม 2014, 02:07:41 โดย junngam999 » บันทึกการเข้า

It Have Over You Think
ND HER®
Hero Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 682

Join Date: ม.ค., 2011


ND Hero

ohyes2004@hotmail.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 2 พฤษภาคม 2014, 09:47:41 »

เยี่ยมเลยครับ +1 เลย
บันทึกการเข้า
porn_43
Hero Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 100
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757

Join Date: ก.ย., 2012


MARCH VL BOLERO สุขุมวิท 50 - สำโรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 2 พฤษภาคม 2014, 11:59:34 »

จบแล้วครับ ทีนี้ก็ถอดออกมายังไงก็ใส่เข้าไปอย่างนั้นนะครับ ตามลำดับ

เดียววันหลังจะเอา DIY วีธีเปลี่ยนลูกลอยมาฝาก เพราะยังไงก็ได้เปลี่ยนแน่นอน

ของผมเองก็เปลี่ยนไปแล้ว แต่มีเทคนิคครับ ถ้าไม่อยากให้ลูกลอยเพี้ยน

อย่าเติมน้ำม้นเต็มถังให้เติมทีละครึ้งถัง แผ่นวงจรลูกลอยจะได้ไม่แช่อยู่ใน E85

แต่ถ้าเดินทางไกลใช้น้ำมันรวดเดียวหมดถังอันนั้นก็เต็มถังตามสบาย

เอาง่ายๆคือแผงวงจรลูกลอยมันจะอยู่สูงๆนิดนิดนึงก็อย่าพยามให้มันจุ่ม E85 นานๆแค่นั้นพอ

ส่วนเรื่องจะเติมยังไงช่วงไหนมากช่วงไหนน้อยก็แล้วแต่จะจัดสรรเวลากันนะครับ

+1 ดูแล้วถอดเปลี่ยนเองได้เลยครับ...ยอดเยี่ยมมาก

ผมเปลี่ยนมาแล้ว...แต่เป็น MR20T31 เปลี่ยนแล้วรถตอบสนองดีขึ้นมากอย่างชัดเจน
กดเป็นพุ่ง...แรงได้ใจจริงๆ ส่วนเรื่องประหยัดเท่าที่ดูของท่านที่ติดมาก็ประหยัดดีเหมือนกัน

แต่สำหรับผมต้องการความแรง>ความประหยัดเป็นของแถมครับ

....รอติดตามดู DIY เปลี่ยนลูกลอยครับ....
บันทึกการเข้า

chat_2012
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64

Join Date: มี.ค., 2013


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 2 พฤษภาคม 2014, 17:51:29 »

สุดยอดเลยคร๊าบ ชาวไทยมาร์ชขอปรบมือให้ และขอขอบคุณเป็นอย่างมากที่ใด้สละวิทยาทานให้เรา
บันทึกการเข้า
phgeng
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1267

Join Date: ก.พ., 2013


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: 2 พฤษภาคม 2014, 18:05:30 »

มาร์ชถอดง่ายกว่า อัลเมร่าเยอะครับ
  ถ้าเป็นอัลเมร่า รับลองมีเหนื่อยถึงเหนื่อยมากครับ
บันทึกการเข้า

จำหน่ายน้ำมันเครื่อง  น้ำมันเกียร์ CVT NS2 NS3 ของนิสสันแท้ครับ
  http://www.thaimarch.com/index.php?topic=65724.new#new

    
   
wat-to
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23

Join Date: ต.ค., 2013


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 6 พฤษภาคม 2014, 05:23:10 »

ส่วนปลั๊ก ผมเล่นง่ายครับ ตัดต่อเลยไม่ซีเรียสเรื่องรอยต่ออยู้แล้ว บัดกรีเอา แล้วหุ้มฉนวนซ๊้ะก็จบ

สายลบของหัวฉีดมาร์ช เป็นสีฟ้าครับ ส่วนสายลบของหัวฉีด K20A เป็นสีเหลืองดำครับ

ส่วนสายบวกจะไม่เหมือนกันสักเส้นเพราะมันเอาไว้บอกตำแหน่งสูบ 1 , 2, 3, ส่วนสายลบสีเดียวกันหมด
เจ้าสายไฟนี่แหละครับ ที่ทำให้ผมได้ลื้อเข้าลื้อออก อยู่สองรอบอิๆ แต่ตอนลื้อรอบหลังสบายหน่อย
เพราะว่าผมไม่ได้ใส่น็อต เหล็กตัวครอบรางหัวฉีด 2 ตัวด้านล่าง แค่อาศัยมือเล็กๆ ล้วงนิดๆหน่อยๆก็สลับสายไฟหัวฉีดได้แล้วครับ
รถผม อัลเมร่านะ K20 9รู ขับสบายๆเลยครับ
บันทึกการเข้า
bomaxx
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96

Join Date: ม.ค., 2014


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 6 พฤษภาคม 2014, 19:37:27 »

เจ้าสายไฟนี่แหละครับ ที่ทำให้ผมได้ลื้อเข้าลื้อออก อยู่สองรอบอิๆ แต่ตอนลื้อรอบหลังสบายหน่อย
เพราะว่าผมไม่ได้ใส่น็อต เหล็กตัวครอบรางหัวฉีด 2 ตัวด้านล่าง แค่อาศัยมือเล็กๆ ล้วงนิดๆหน่อยๆก็สลับสายไฟหัวฉีดได้แล้วครับ
รถผม อัลเมร่านะ K20 9รู ขับสบายๆเลยครับ

ขับมารับด้วยสิวัตร 




บันทึกการเข้า
wat-to
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23

Join Date: ต.ค., 2013


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 8 พฤษภาคม 2014, 04:02:28 »

ขับมารับด้วยสิวัตร 





อะจึ๊ย!!! แซวแบบนี้พี่แม็คแน่ๆเลย 13 Smile
บันทึกการเข้า
Porzum
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1

Join Date: ต.ค., 2017


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2017, 17:53:23 »

ขอโทษครับ พอดีสงสัยมานานว่า ถ้าเปลี่ยนหัวฉีด เป็นk20a,t31หรือตัวอื่นที่ใหญ่กว่า แล้วไม่ได้เติมe85 อยากรู้ว่าอัตราเร่งจะดีกว่าเดิมเยอะไหม กับอัตราสิ้นเปลืองต่างจากหัวฉีดเดิมไหมครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป:  

Banner Ad 728x90px

สินเชื่อ I บัตรเครดิต I ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ I ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ อันดับ 1

ThaiMARCH.COM - Nissan March Club (Thailand) คำแนะนำ หรือต้องการจองพื้นที่โฆษณา ติดต่อที่ ThaiMarchClub@yahoo.com

เครือข่าย Web Network | ThaiMARCH | ThaiAlmeraClub | SuzukiSwiftClub |

Black Rain by Crip Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF XHTML | CSS