ThaiMARCH.comAOT
17 กรกฎาคม 2019, 00:10:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
NV YANGYONT
ข่าว: ขอเชิญสมัครสมาชิกก่อน จึงจะมองเห็นบอร์ดทั้งหมดครับ
การค้นหาขั้นสูง
PP Maga Auto
Leo Oil
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มาร์สติดแก๊สกี่โลถึงตั้งวาวกันครับ รถผมวิ่งมาจะ6หมื่นโลแล้ว(เข้าศูนย์ตลอด)  (อ่าน 10618 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pjm2
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57

Join Date: พ.ค., 2012


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 5 เมษายน 2014, 10:32:09 »

ติดแก๊สมาตั้งแต่ไม่ถึง500โล(วันที่2ในการออกรถ) อาการวาวยันยังไม่เจอครับ เหยียบไป160ก็ยังปกติ แต่รู้สึก2-3วันนี้กินแก๊สมากกว่าปกตินิดหน่อยหรือขับกระชากไปไม่รู้(หรือเพราะอากาศร้อนไม่รู้) เหยียบก็ไม่เร็วมากมาย120บางครั้ง 140+นี่เยอะ จอดบนทางด่วนก็เยอะ -*- ติดแก๊สยี่ห้อ uropaggas S.A.S รถเข้าศูนย์ตลอดแม้จะติดแก๊ส(ก็มันฟรีค่าแรง) บำรุงรักษาตามคู่มือตลอดมา น้ำมันเครื่องฟูลซินตลอด สมควรไปตั้งวาวหรือไม่หรือควรรอมันออกอาการก่อน(ในคู่มือศูนย์แม้จะวิ่งน้ำมันทางคู่มือก็มีกำหนดให้ปรับตั้งวาวแล้วที่4หรือ5หมื่นนี่แหละผมจำไม่ได้)
สิ่งที่อยากถามเพื่อนๆคือ
-ตั้งวาวกันตอนกี่โล
-ตั้งก่อนยันเยอะนี่คุ้มกะการเสียตูดถ้วยหรือไม่ หรือพออกอาการควรตั้งเลยหรือเปล่า
-ตอนนี้คูปองค่าแรงหมดแล้วควรหาอู่หรือพึ่งศูนย์ต่อไปดีครับ หรือควรวิ่งไปซักแสนโลก่อนให้หมดประกันส่วนอื่นค่อยหาอู่ประจำเอา
-มีอู่ใหนที่ดูได้ทั้งระบบแก๊ส+ช่วงล่าง+ทุกอย่างที่ควรเช็คและไม่เลือดซิบบ้างใหมครับ(ในกรณีไม่เข้าศูนย์มีร้านที่พอใช้ได้กันใหมครับ)
-เรื่องอู่แก๊สคงอยู่กับอู่เดิมเพราะใช้มาไม่เคยมีปัญหา และหลังๆก็แทบไม่ได้เข้าไปแล้วเข้าแค่ตามระยะไปเปลี่ยนกรองแก๊สเช็คตามระยะแก๊สแค่นั้น(ใครอยากรู้ร้านติดตั้งหลังไมค์ละกัน)
ขอบคุณสำหรับคำตอบทุกท่านครับ
บันทึกการเข้า
Bbadger
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 433

Join Date: ก.พ., 2012


ทำไงได้ก็น้องเค้าน่ารักอะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 5 เมษายน 2014, 12:39:38 »

ติดแก๊สมาตั้งแต่ไม่ถึง500โล(วันที่2ในการออกรถ) อาการวาวยันยังไม่เจอครับ เหยียบไป160ก็ยังปกติ แต่รู้สึก2-3วันนี้กินแก๊สมากกว่าปกตินิดหน่อยหรือขับกระชากไปไม่รู้(หรือเพราะอากาศร้อนไม่รู้) เหยียบก็ไม่เร็วมากมาย120บางครั้ง 140+นี่เยอะ จอดบนทางด่วนก็เยอะ -*- ติดแก๊สยี่ห้อ uropaggas S.A.S รถเข้าศูนย์ตลอดแม้จะติดแก๊ส(ก็มันฟรีค่าแรง) บำรุงรักษาตามคู่มือตลอดมา น้ำมันเครื่องฟูลซินตลอด สมควรไปตั้งวาวหรือไม่หรือควรรอมันออกอาการก่อน(ในคู่มือศูนย์แม้จะวิ่งน้ำมันทางคู่มือก็มีกำหนดให้ปรับตั้งวาวแล้วที่4หรือ5หมื่นนี่แหละผมจำไม่ได้)
สิ่งที่อยากถามเพื่อนๆคือ
-ตั้งวาวกันตอนกี่โล
-ตั้งก่อนยันเยอะนี่คุ้มกะการเสียตูดถ้วยหรือไม่ หรือพออกอาการควรตั้งเลยหรือเปล่า
-ตอนนี้คูปองค่าแรงหมดแล้วควรหาอู่หรือพึ่งศูนย์ต่อไปดีครับ หรือควรวิ่งไปซักแสนโลก่อนให้หมดประกันส่วนอื่นค่อยหาอู่ประจำเอา
-มีอู่ใหนที่ดูได้ทั้งระบบแก๊ส+ช่วงล่าง+ทุกอย่างที่ควรเช็คและไม่เลือดซิบบ้างใหมครับ(ในกรณีไม่เข้าศูนย์มีร้านที่พอใช้ได้กันใหมครับ)
-เรื่องอู่แก๊สคงอยู่กับอู่เดิมเพราะใช้มาไม่เคยมีปัญหา และหลังๆก็แทบไม่ได้เข้าไปแล้วเข้าแค่ตามระยะไปเปลี่ยนกรองแก๊สเช็คตามระยะแก๊สแค่นั้น(ใครอยากรู้ร้านติดตั้งหลังไมค์ละกัน)
ขอบคุณสำหรับคำตอบทุกท่านครับ

ของผมเกียร์ ออโต้ อาการหนักตั้งแต่ 50000 โลครับ ส่วนตัวผมถ้าเจออาการและรู้แต่แรกๆผมก็คงไปตั้งเลย555 แต่นี้ไม่รู้ รู้อีกทีเครื่องอืด มีดับบ้าง สั่นเป็นเจ้าเข้า ถึงเอาไปทำ ผมว่าผมช้่าไป แต่แล้วแต่ครับ เป็นเรื่องของความสบายใจ
ส่วนเรื่องเข้าศูนย์ผมก็ผึ้งเข้าไปที่60000 เหมือนกัน โดนไป 4500 ค่าแรงอย่างเดียวนี้ประมาณพันนึงเลยหนักเอาการครับ ครั้งน่าเดี๋ยวว้าจะรองศุกษาข้อมูลเรื่องอู่ข้างนอกยู่เหมือนกัน

ตั้งวาล์วผมโดนไป 1500ครับ โดยรวมรถก็วิ่งโอเครขึ้น แต่ก็ยังอืดๆกว่าตอนที่ยังไม่มีอาการอยู่ครับ เพราะถามช่างช่างบอกว่าปกติก็ประมาณนี้แหละ 50000 ก็ไปแล้ว เค้าบอกว่านิสสันจะไปไวกว่ายี่ห้ออื่นประมาณ 10000 โลโดยประมาณครับ tida ก็่เช่นเดียวกัน

 ก็เท่าที่มีข้อมูลก็ประมาณนี้นะครับหวังว่าจะมีประโยชน์นะครับ ที่เหลือก็รอพี่ๆที่แน่นความรู้อีกทีคราฟ 07 Hi
บันทึกการเข้า

pjm2
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57

Join Date: พ.ค., 2012


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 5 เมษายน 2014, 20:57:03 »

ผมไม่ได้ใช้แก๊สคันแรกนะครับ ต้องออกตัวก่อนเลยว่าเคยใช้แก๊สมาแล้ว คงงงทำไมผมถึงพูดจุดนี้ เพราะจะโยงตามความคิดผมนะครับ
คือ ไอ้การสึกหรอมันอยู่ที่ชุดแก๊สด้วย ก่อนติดตั้งแก๊สผมศึกษาชุดแก๊สมาพอสมควรเลยพอทราบว่า ชุดแก๊สในตลาดหลายๆตัวทำมาเพื่อให้วิ่งได้ มันมีเยอะ และแค่พอวิ่งได้นี่แหละเป็นตัวบั่นทอนสภาพรถพอสมควร ยิ่งถ้าเป็นพวกตีนหนักแบบผมนี่วิ่งน้ำมันก็ไปไวกว่าปกติ และสถานบริการติดตั้งแก๊สก็อีกปัจจัยด้วย ไม่ทราบท่าน Bbadger ติดแก๊สยี่ห้ออะไรครับ(จุดนี้บอกได้ถึงเทคโนโลยีของชุดแกสซึ่งบ่งบอกได้ว่ามันรักษาสภาพรถมากน้อยแค่ใหน) ผมมีความเชื่อว่า(คหสต)ถ้าชุดแก๊สดี การปรับตั้งไม่ยาก ปรับเปลี่ยนตามสภาพรถ จะช่วยถนอมวาวได้เยอะก่าชุดแก๊สที่จ่ายคงที่มากพอสมควร รถผมใช้งานมาปีกว่าๆเองครับ วิ่งจะ6หมื่นโลแล้วครับ และวิ่งค่อนไปทางไวทำเวลาซะส่วนใหญ่ด้วย ผมเห็นหลายๆท่านบอกว่ามันมีอาการ แต่รถผมตัวVl เกียร์ออโต้นี่แหละครับ ยังไม่มีอาการเลยผมเลยงงๆ(หรือเพราะความเคยชินแต่เหยียบเท่าเดิมหละครับ อาการสั่นมันมีตั้งแต่แรกๆ แต่สั่นเบาๆ สั่นแบบกระพือไม่มี ส่วนไอดียันท่อปุดๆก็ยังไม่มี) มันมาสะดุดตรงขนาดน้ำมันยังต้องถึงเวลาตั้งแล้วทำไมแก๊สมันยังปกติก็เลยเกิดคำถามครับ(ในใจยังคิดว่าชุดแก๊สมันดีจริงๆเลยหรือบ่าวาวมันทนกันแน่)
มาถึงตรงนี้คือผมเคยใช้คันเก่า 4-5หมื่นเริ่มไปแล้วเหมือนกันแต่ติดชุดแก๊สอีกตัว อาการมาให้เห็นชัดเจนเลย(ตอนนั้นก็คิดว่ามันคงเพราะเครื่องไม่ทนแก๊ส) แต่ตอนนี้ผมบอกได้เลยกับมาร์สผมเหยียบเยอะเค้นเยอะจะ6หมื่นละ ยังไม่เหมือนคันเก่าครับ ผมว่าชุดแก๊สนี่แหละตัวปัญหาหลักเลย
เช่น เดินเบารอบต่ำอืด(แก๊สหนา) ปลายใหล(แก๊สบาง) นี่คือชุดแก๊สกับรถคันเก่าผม มันจ่ายแบบคงที่แม้จะอิง OBD(มั้ง) มันอยู่ที่ช่าง ต่อให้เซียนช่าง มันก็มีจังหวะที่ทำให้เครื่องไปไว
ที่ผมมาตกลงใช้ชุดแก๊สตัวปัจจุบันเพราะอยากลองและเล็งว่ามันน่าจะช่วยถนอมในจุดนี้ได้ ถ้าเพื่อนๆบอกว่า 5-6หมื่นมันทรุดแล้วรั่วแล้ว อาการออกแล้วในชุดทั่วๆไป ผมคงต้องยกนิ้วให้ชุดแก๊สที่ติดปัจจุบันละครับ แต่ถ้าเริ่มออกลายผมคงไปตั้งหละครับ เล็งไว้อู่ "พี่เสือเก็บตามมิเตอร์"
ส่วนท่าน Bbadger ถ้าตั้งวาวแล้วยังสั่นผมว่า ลองล้างปีกผีเสื้อซักหน่อยจะดีกว่าใหมครับ มันน่าจะกลับมาแทบจะปกติเลยนะครับสำหรับตั้งว่าครั้งแรก ตอนนี้ยังคงไม่ไปตั้ง แต่เดียวเข้าศูนย์รอบหน้าจะลองให้ช่างศูนย์เช็คระยะห่างวาวให้อีกที ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
บันทึกการเข้า
pratch_db
Full Member
***

คะแนนชื่นชม (Like) 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176

Join Date: ก.ย., 2011


TMC No.561

pratch_db@hotmail.com
ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 5 เมษายน 2014, 22:08:53 »

ขอแชร์อีกคนนะครับ

ผมใช้มาร์ช E MT ติดแก๊สตอน 12,XXX กม ปัจจุบัน 104203 กม
ใช้แก๊สระบบ OBD ยี่ห้อที่ชาวบ้านเค้าไม่ค่อยใช้กัน  13 Smile
วิ่งต่างจังหวัดใช้ความเร็วเดินทางอยู่ที่ 140+ ตลอด แต่ถ้ารอบเครื่องเกิน 4500 รอบ ผมตัดแก๊สเป็นน้ำมัน E20
ส่วนวิ่งในเมืองนี่แล้วแต่อารมณ์ครับ วันไหนอยากหวดก็ลากรอบตัดเลยบ่อยๆ  06 Laugh

ตั้งวาวไปทีนึงตอน 95520 ที่ไปตั้งเพราะมีอาการคือเวลาเครื่องร้อน จะสตาร์ทเครื่องติดยากกว่าปกตินิดนึง
ส่วนอัตราเร่งตีนปลาย รู้สึกได้เลยว่าหายไป ถ้าใช้เกียร์ 5 นี่กว่าจะถึง 180 รอกันเหนียงยานแน่ ต้องลาก 4 ลูกเดียว
ส่วนตีนต้น กับกลาง ไม่แน่ใจว่าหายรึเปล่า เพราะเกียร์ธรรมดา บอกยาก  09 Cry

ปัจจุบัน เกียร์ 5 ไหลเกิน 180 ได้ในเวลาไม่นานนัก ตีนต้น+กลางก็ยังไหลลื่นปื๊ดๆ เรียกว่าน่ารักเลยครับ ไม่มีงอแง 

ปล. อุปกรณ์อื่นๆในรถ เดิมๆทุกชิ้นนะครับ ไม่ได้แต่งไรเลย กรอง ท่อ ล้อ ยาง กล่อง หัวฉีดน้ำมัน เดิมทั้งหมด
บันทึกการเข้า

เกิดเดือน MARCH มันต้องขับ MARCH ฮิฮิ
pratch_db
Full Member
***

คะแนนชื่นชม (Like) 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176

Join Date: ก.ย., 2011


TMC No.561

pratch_db@hotmail.com
ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 5 เมษายน 2014, 22:12:11 »

เร็วๆนี้มีโครงการ จะเปลี่ยนหัวฉีดน้ำมัน เอา LPG รวมร่างกะ E85 มันซะเลย  13 Smile
บันทึกการเข้า

เกิดเดือน MARCH มันต้องขับ MARCH ฮิฮิ
liveshow
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312

Join Date: ก.พ., 2010

หนาว แล้ว อย่า ลืม เปิด heater น้องมารช์ ด้วย น้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 2 พฤษภาคม 2014, 18:32:32 »

50000-80000 โล ครับ ที่ตั้งหาตามกท. เก่าผม ไม่ได้เข้ามานานแล้ว ราคาอยู่ในนั้นหมด
บันทึกการเข้า
NATACHA
Hero Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821

Join Date: มี.ค., 2010



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 9 พฤษภาคม 2014, 22:49:43 »

เปิดรับซ่อมแก้ไขปัญหารถนิสสันครับ เครื่องสั่น วาล์วยัน ไม่มีกำลัง
เปิดฝาสูบตีบ่า เปลี่ยนวาล์ว NISSAN  MACH   8500   บาท
มีคอนเซาต์ลบโค๊ด แก้ปัญหารอบสวิง
ผมเป็นช่างศูนย์บริการครับ รับทำนอกเวลาครับ
ปรึกษาบัญหาได้ทุกวัน โทรนัดล่วงหน้าครับทำได้ครั้งละ 1 คันเท่านั้น
0983373270
สำหรับสมาชิกที่ต้องใช้รถทุกวันผมมีรถสำรองให้ใช้ครับ(ใช้ฟรีครับ เติมน้ำมัน+แก๊สเอง)
พิกัดครับ 14.054993, 100.631500
บันทึกการเข้า

VanHo ®
Hero Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 591

Join Date: ม.ค., 2010


MarcH # 191


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2014, 10:27:52 »

จริงๆ วิ่งแก๊ส สัก 30000-40000 โลก็ควรก็จะเอาไปเช็ควาล์วดูนะครับ ของผมวิ่งแก๊สไปประมาณ 50000 โล อาการก็จะมีเร่งไม่ค่อยขึ้น ขับขึ้นดอยต่ำๆก็ไม่ค่อยไหว (ดอยสูงหมดสิทธิ์ใช้แก๊ส) มีอากาศดับบ้าง พอเอาไปตั้งวาล์ว ให้ร้านเจียถ้วยวาล์วใหม่ (ทั้งไอดี ไอเสีย) เหมือนได้ขับรถติดแก๊สมาใหม่ๆเลยครับ  :Ping
บันทึกการเข้า

ดู Spec ต่างๆ ของรถ BigBike รวมถึงข่าวในวงการ BigBike ได้ที่ --->  www.bigbikespec.com
ZeSTiQue ®
สมาชิก VIP
Extreme Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1026

Join Date: ต.ค., 2010


ม่ำ EL-CVT White Pearl LPG !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2014, 14:29:24 »

ผมติดแก๊ส 60000-70000 ก็ไปแล้วครับ ผมต้องตีบ่าววาร์วใหม่ด้วย ทำไป 18000 บาท
บันทึกการเข้า

BERSERKS®
สมาชิก VIP
Extreme Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2641

Join Date: ก.ค., 2010


surachai.sombutwong@hotmail.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 5 กันยายน 2014, 02:46:08 »

ระยะที่ควรตั้งวาล์วใหม่ ของรถแต่ละรุ่นครับ
- TOYOTA VIOS แนะนำให้ปรับตั้งวาล์วทุกๆประมาณ 80,000 กิโลเมตร

- TOYOTA NEW VIOS แนะนำให้ปรับตั้งวาล์วทุกๆประมาณ 60,000 กิโลเมตร

- TOYOTA YAIS แนะนำให้ปรับตั้งวาล์วทุกๆประมาณ 60,000 กิโลเมตร

- TOYOTA ALTIS แนะนำให้ปรับตั้งวาล์วทุกๆประมาณ 80,000 กิโลเมตร

- TOYOTA WISH แนะนำให้ปรับตั้งวาล์วทุกๆประมาณ 80,000 กิโลเมตร

- TOYOTA CAMRY 2003 ขึ้นไป แนะนำให้ปรับตั้งวาล์วทุกๆประมาณ 80,000 กิโลเมตร

- HONDA CITY แนะนำให้ปรับตั้งวาล์วทุกๆประมาณ 80,000 กิโลเมตร

- HONDA JAZZ แนะนำให้ปรับตั้งวาล์วทุกๆประมาณ 80,000 กิโลเมตร

- HONDA CIVIC แนะนำให้ปรับตั้งวาล์วทุกๆประมาณ 80,000 กิโลเมตร

- HONDA ACCORD แนะนำให้ปรับตั้งวาล์วทุกๆประมาณ 80,000 กิโลเมตร

- HONDA CRV แนะนำให้ปรับตั้งวาล์วทุกๆประมาณ 60,000 กิโลเมตร

NISSAN ALMERA แนะนำให้ปรับตั้งวาล์วทุกๆประมาณ 40,000 กิโลเมตร

NISSAN MARCH แนะนำให้ปรับตั้งวาล์วทุกๆประมาณ 40,000 กิโลเมตร

NISSAN TIDA แนะนำให้ปรับตั้งวาล์วทุกๆประมาณ 40,000 กิโลเมตร


MAZDA 2 แนะนำให้ปรับตั้งวาล์วทุกๆประมาณ 40,000 กิโลเมตร

MAZDA 3 (1.6) แนะนำให้ปรับตั้งวาล์วทุกๆประมาณ 40,000 กิโลเมตร

MAZDA 3 (2.0) แนะนำให้ปรับตั้งวาล์วทุกๆประมาณ 40,000 กิโลเมตร

FORD FOCUS (2.0) แนะนำให้ปรับตั้งวาล์วทุกๆประมาณ 40,000 กิโลเมตร

MITSUBISHI LANZER EX (1.8) แนะนำให้ปรับตั้งวาล์วทุกๆประมาณ 40,000 กิโลเมตร


พอดีผมก็อปไว้ดูลืมก็อปที่มาครับ
บันทึกการเข้า
Opas17
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2

Join Date: ก.ย., 2014


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 7 ตุลาคม 2014, 16:59:37 »

ตอนผมไปติดแก๊ส ช่างแจ้งว่าให้เต็ม เบนซิน95หรือโซฮอล95 จะดีกว่านะครับ เพราะมันมีสารเคลือบบ่าวาร์ล
บันทึกการเข้า
phgeng
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1267

Join Date: ก.พ., 2013


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 9 ตุลาคม 2014, 19:41:29 »

ตอนผมไปติดแก๊ส ช่างแจ้งว่าให้เต็ม เบนซิน95หรือโซฮอล95 จะดีกว่านะครับ เพราะมันมีสารเคลือบบ่าวาร์ล

  +555  ช่างที่ไหนครับ  สวดยอดดดดด
บันทึกการเข้า

จำหน่ายน้ำมันเครื่อง  น้ำมันเกียร์ CVT NS2 NS3 ของนิสสันแท้ครับ
  http://www.thaimarch.com/index.php?topic=65724.new#new

    
   
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป:  

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ I ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง I ประกันภัยรถยนต์ I ประกันรถยนต์ I ประกันรถยนต์ชั้น 1

ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ I Vegus168

ThaiMARCH.COM - Nissan March Club (Thailand) คำแนะนำ หรือต้องการจองพื้นที่โฆษณา ติดต่อที่ ThaiMarchClub@yahoo.com

เครือข่าย Web Network | ThaiMARCH | SuzukiSwiftClub |

Black Rain by Crip Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF XHTML | CSS