ThaiMARCH.comAOT
19 กรกฎาคม 2019, 13:35:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
NV YANGYONT
ข่าว: ขอเชิญสมัครสมาชิกก่อน จึงจะมองเห็นบอร์ดทั้งหมดครับ
การค้นหาขั้นสูง
PP Maga Auto
Leo Oil
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามเรื่องใส่พักกลางใส้เกลียวครับ March AT CVT  (อ่าน 9023 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
B55
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7

Join Date: ธ.ค., 2012


ดูรายละเอียด อีเมล์
« เมื่อ: 7 มกราคม 2014, 17:06:47 »

รถผม AT CVT คือพอดีผมทะลึ่งไปใส่ ปลาย JS ซิ่งมา แต่มันเป็นใส้ตรง ต้นมันอืด ผมเลยไป สอย พักกลางใส้เกลียวมาใส่ แต่ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าจะใส่ แบบไหนจะดีสุด เพราะใต้ท้องรถก้มีเเคทอิกตัว  พี่ๆว่า ผม จะเอาแคทออกแล้วใส้ พักกลางเกลียวแทน หรือ ผมจะใส่เพิ่ม ไม่เอาแคสใต้ท้องออก แล้วใส่ พักกลางเกลียวเพิ่มเข้าไป อันไหน รถจะวิ่งดีสุดครับ แต่ถ้าใส่เพิ่ม เท่ากับรถผมก้จะมีพัก 3 ตัว รึป่าวครับ เคยได้ยินมาว่า มารช มี แคส ที่เฮด 1อัน กับ ใต้ท้อง 1 อัน ถ้าใส่ พักกลางเกลียวต่อไปอิก เป็น 3 พอดี แฮ่ะๆ รบกวนขอความรู้ทีคร๊าบบบ  อยากให้รถวิ่งได้แบบท่อเดิมอ่ะครับ เพราะ ตั้งแต่ไปใส่ปลายมา รถ วิ่งไม่ออกเหมือนท่อเดิมเลย
บันทึกการเข้า
meankillerisgod
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44

Join Date: ธ.ค., 2011


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 8 มกราคม 2014, 09:24:37 »

 
ลองวิธีของผมก็ได้นะแต่เสียงก็ดังมานิดนึงแบบ  มารดาไม่ว่า,  ภรรยาไม่บ่น,  โลกนี้สีชมพู
แคททั้งสองใบ  - ใบแรกหลังเฮดเดอร์(เขาควาย)  - ใบสองกลางรถ  ใบแรกทะลวง  ใบสองใส่พักกลางแบบแคปซูล
-  เฮดเดอร์เดิม
-  เดิมท่อขยายเป็น 1.7นิ้ว (งานเหล็ก) ทั้งเส้น
-  พักกลางก็เป็นแบบแคปซูลไงครับ
-  พักปลายแบบใส้เกลียว(เอาใส้เกลียวแบบเกลียวเล็กๆไม่เอาใหญ่)

มันอาจไม่ดีที่สุดนะครับ  แต่รับรองว่ามีจมแน่นอน  เกือบลืมไปนะครับกรองอากาศเดิมมันเป็นแบบเปียกเปลี่ยนเป็นแบบแห้งเอายี่ห้อFullก็ได้กรองอากาศได้เหมือนกันไม่โปร่งเกินไปดีครับ  กรองฝุ่นผงได้ดีเหมือนกัน  เดินกราวน์อีกนิดนึงเ้น้นจุดหลัก เสื้อสูบ, ฝาสูบ, เกียร์, เรือนลิ้นปีกผีเสื้อ, คอมแอร์, ไดชาร์ท และแถวๆรางหัวฉีด
บันทึกการเข้า
B55
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7

Join Date: ธ.ค., 2012


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 8 มกราคม 2014, 12:00:56 »

นำ้ตาจะไหล มีคนเข้ามาอ่าน + กับ มาตอบให้ความรู้กระทู้ผมด้วย  ขอบพระคุณคร้าบบบ แต่เจ้ากรรมช้าไปเสียแล้วเพราะเมื่้อวานหลังจากผมพิมตั้งกระทู้ถามพี่ๆ ผมกะคันอยากทดสอบพักกลางเลยไปจัดการใส่มาแล้วคร้าบ แต่ผมใส่แบบ เพิ่มเข้าไป คือไม่ถอดแคสออก ทั้ง ตรงเฮด และใต้ท้อง เพราะกลัวรถพัง ผลสรุปที่ได้มา ผมถูกจัยยมากก ตอนนี้ เตะคันเร่ง เหมือนรถเดิมใส่ท่อเเดิมเลยครับ แต่ะพุ่งๆ แถมสิ่งที่ได้มาอิกอย่างคือ ถูกจัยแม่และเมีย 555  เพราะ ไอเสียง บรื้นๆของท่อ JS มันหายไปเลยครับ ตอนนี้ เสียงแบบท่อเดิมเลย เงียบสนิท ทั้งๆที่ ปลายเป็น JS เดี๋ยวว่างๆผมจะลงรูปให้ดูคร้าบ ขอบคุณ พี่ๆที่เข้ามาให้ครามรู้นะคร้าบบบ ไปละ ฟิ้ว ว ว ว ว
บันทึกการเข้า
prapas
Full Member
***

คะแนนชื่นชม (Like) 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121

Join Date: ม.ค., 2012


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2014, 11:11:18 »

ตอนนี้วิ่งดีมั้ยครับสนใจจะใส่เหมือนกันครับ...
บันทึกการเข้า
aladin7307
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15

Join Date: มี.ค., 2013


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2014, 02:13:22 »

  ผมใส่ JS ใบสั้นใส้เยื้องมาครับ วิ่ง อืดๆ อยากจะลองใส่พักกลางเกลียวบ้างจัง ไม่รู้จะดีขึ้นใหม
บันทึกการเข้า
phgeng
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1267

Join Date: ก.พ., 2013


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2014, 10:05:28 »

 ผมอัลเมร่าเกียร์ CVT บอกตรงๆ CVT เปลี่ยนท่อไปยังๆงก็สู้เดิมไม่ได้ครับ
 ตอนนี้ใส่ ไส้เยื้อง 1.8 อยู่ สู้ท่อเดิมไม่ได้ครับ แต่ถ้าเอาหล่อก็โอเคครับ

 รถเดิมๆ CVT เปลี่ยนท่อยังไงก็สู้ท่อเดิมไม่ได้ครับ ลองเองเจ็บเอง อิอิอิ
บันทึกการเข้า

จำหน่ายน้ำมันเครื่อง  น้ำมันเกียร์ CVT NS2 NS3 ของนิสสันแท้ครับ
  http://www.thaimarch.com/index.php?topic=65724.new#new

    
   
tubo123
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91

Join Date: พ.ค., 2011


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2014, 15:44:41 »

มาแชร์ครับ รถผม E-CVT ใส่ท่อใบพัด ที่หม้อพักท้ายใส่ไข่เงินอีก 1 ใบ ที่ผ่านมาไม่เข้าใจมาตลอดเลยว่าทำไมเราใส่ท่อที่บอกว่ารอบมาเร็วกว่าเดิมวิ่งดีกว่าเดิมแต่ทำไมรถเราไม่ค่อยวิ่งแถมรอรอบมากว่าเดิม จนกระทั่งผมตัดสินใจเอาไข่เงินออก เหลือแต่ท่อใบพัด 555 ยังกะหนังคนละม้วนเลยครับ วิ่งดีกว่าเดิมแบบรู้สึกได้ ทำมาแล้วไม่เสียดายค่าเอาท่อไข่เงินออก 300 บาทเล๊ยยย ล่าสุดไปพนัสนิคมวิ่ง 120 -130 ตลอดทาง นั่งไป 2 คน ค่าเฉลี่ยออกมา 18.5 ทั้งไปและกลับ เติมน้ำมัน E20
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป:  

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ I ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง I ประกันภัยรถยนต์ I ประกันรถยนต์ I ประกันรถยนต์ชั้น 1

ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ I Vegus168

ThaiMARCH.COM - Nissan March Club (Thailand) คำแนะนำ หรือต้องการจองพื้นที่โฆษณา ติดต่อที่ ThaiMarchClub@yahoo.com

เครือข่าย Web Network | ThaiMARCH | SuzukiSwiftClub |

Black Rain by Crip Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF XHTML | CSS