ThaiMARCH.comAOT
18 สิงหาคม 2019, 09:15:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
NV YANGYONT
ข่าว: ขอเชิญสมัครสมาชิกก่อน จึงจะมองเห็นบอร์ดทั้งหมดครับ
การค้นหาขั้นสูง
PP Maga Auto
Leo Oil
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เทคนิคการติดตั้งระบบแก๊สรถยนต์ (ลดอาการวาล์วยัน)  (อ่าน 41394 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PP-autogas
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88

Join Date: มี.ค., 2012


ดูรายละเอียด อีเมล์
« เมื่อ: 14 มิถุนายน 2014, 23:49:08 »






ระบบจ่ายแก๊ส 2 ทาง เพื่อให้ระบบเฉลี่ยการไหลของแก๊สให้แต่ละสูบเท่าๆกัน รักษาแรงดันคงที่ในแต่ละสูบ ผลที่ได้คือ
-อัตราเร่งดีขึ้น ระบบแก๊สจ่ายเชื้อเพลิงตามจริงเท่ากันทุกสูบ กำลังไม่ตกทั้งตอนต้น กลาง จนถึงรอบปลาย
-ลดอาการวาล์วยัน ในสูบที่อยู่ปลายราง
-อุณหภูมิในห้องเครื่องลดลง




โดยปกติอาการวาล์วยันจะไม่เกิดขึ้นพร้อมกันทุกสูบ แต่จะเกิดขึ้นกับสูบใดสูบหนึ่งก่อน ทำให้เครื่องยนต์สั่น และกำลังลดลง เบาดับ โดยมักจะเกิดในสูบที่อยู่ปลายราง(ทั้งๆที่วาล์วสูบอื่นๆ(1กับ2)ยังดีอยู่) ก็ต้องตั้งวาล์วซะแล้ว

อาการจะเริ่มเห็นชัดมากขึ้นกับรถที่ผ่านการใช้งานแก๊สมา 70,000-80,000 กม.
เมื่อตั้งวาล์วแล้ว จะใช้งานอีกสักไม่เกิน 20,000 ก็จะเริ่มมีอาการอีกจากสูบเดิมก็คือสูบที่ 3

ในอีกไม่นานก็จะต้องทำการเปลี่ยนวาล์ว

ดังนั้นระบบการจ่ายแก๊ส 2 ทาง นี้จึงช่วยลดปัญหาวาล์วที่จะเกิดขึ้น อาการจะเกิดขึ้นช้าลง  และ วาล์วจะยันสม่ำเสมอ

เมื่อตั้งวาล์วแล้วจะยังใช้ต่อได้อีกนาน และตั้งวาล์วได้หลายครั้ง ก่อนทำการเปลี่ยนวาล์วใหม่



หัวฉีดแยกเดี่ยว Hana injector เปิด-ปิดรวดเร็ว ทนทาน ทำงานเงียบ  ด้วยความที่เป็นหัวฉีดแยกเดี่ยว ทำให้การติดตั้งหัวฉีดใกล้หัวฉีดน้ำมันมาก และท่อแก๊สยาวเท่ากันในแต่ละสูบ ผลที่ได้คือ
-การตอบสนองอัตราเร่งรวดเร็วไม่ต่างจากน้ำมัน ทุกช่วงความเร็ว
-การจ่ายแก๊สใช้เวลาเดินในแต่ละสูบ รวดเร็วเท่ากันในแต่ละสูบ
-ลดอาการวาล์วยัน
-ประหยัดเชื้อเพลิง




แกนฝังท่อไอดีแบบยาว เพื่อความรวดเร็วและกำหนดทิศทางในการไหลของแก๊สได้อย่างเหมาะสมในทุกๆสูบ



Connector ระบบแก๊สรถยนต์ ทำให้ไม่ต้องตัดสายไฟรถยนต์ในการติดตั้งระบบแก๊ส
-ลดข้อผิดพลาดและปัญหาระบบไฟฟ้ารถยนต์
-สายไฟรถยนต์ไม่ช้ำ
-สามารถต่อระบบน้ำมันกลับคืนได้ง่าย


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 กรกฎาคม 2014, 08:30:36 โดย PP-autogas » บันทึกการเข้า

PP-autogas เพชรเกษม 41 ศูนย์ติดตั้งแก๊สรถยนต์ได้มาตฐาน เชี่ยวชาญงานติดตั้งแก๊สรถยนต์ โดยช่างผู้ชำนาญและมีประสบการณ์สูง
http://www.thaimarch.com/index.php?topic=33713.0<<<reviw march ติดแก๊ส
PP-autogas
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88

Join Date: มี.ค., 2012


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2014, 13:00:15 »

คุณสมบัติของหัวฉีดแก๊ส valtek,Hana,keihin



<a href="http://www.youtube.com/watch?v=FHVElHsULn0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=FHVElHsULn0</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 4 พฤศจิกายน 2014, 00:14:33 โดย PP-autogas » บันทึกการเข้า

PP-autogas เพชรเกษม 41 ศูนย์ติดตั้งแก๊สรถยนต์ได้มาตฐาน เชี่ยวชาญงานติดตั้งแก๊สรถยนต์ โดยช่างผู้ชำนาญและมีประสบการณ์สูง
http://www.thaimarch.com/index.php?topic=33713.0<<<reviw march ติดแก๊ส
PP-autogas
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88

Join Date: มี.ค., 2012


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 9 กรกฎาคม 2014, 12:24:00 »

ใหม่ ล่าสุดจาก AC autogas

AC stag200 Gofast มาพร้อมกับหัวฉีด Hana injector ในชุด :D
-กล่อง ecu ถูกพัฒนาหน่วยประมวลผลความเร็ว 32 bit ทำงานรวดเร็ว แม่นยำยิ่งขึ้น
-มีฟังชั่นรองรับการใช้งานครบถ้วน เหมาะกับรถทุกรุ่น
-หัวฉีดแยก hana injector
-โปรแกรมจูนใหม่ล่าสุด เฉพาะ AC stag200 gofast เท่านั้น

คุ้มค่า คุ้มราคา มากๆครับสำหรับรุ่นนี้ ^-^

บันทึกการเข้า

PP-autogas เพชรเกษม 41 ศูนย์ติดตั้งแก๊สรถยนต์ได้มาตฐาน เชี่ยวชาญงานติดตั้งแก๊สรถยนต์ โดยช่างผู้ชำนาญและมีประสบการณ์สูง
http://www.thaimarch.com/index.php?topic=33713.0<<<reviw march ติดแก๊ส
Sakung
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15

Join Date: มี.ค., 2013



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2014, 10:59:54 »

ลดการวาวส์ยัน....แต่สุดท้ายก็ยัน(รึป่าว) เหมือนการติดตั้งแก๊สต้องติดตั้ง ปั้ม 2T เพื่อเคลือบบ่าวาวส์ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ช่วยอะไร นานาจิตตังครับ
บันทึกการเข้า
PP-autogas
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88

Join Date: มี.ค., 2012


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2014, 08:35:34 »

ปัญหาวาล์วยันสูบใดสูบหนึ่งก่อน หรือวาล์วยันเร็ว ยังมีปัจจัยอีกหลายส่วนเลยครับ เช่น
1.ความยาวของท่อแก๊สที่ต่อจากหัวฉีดแก๊สไปยังจุดฝังแกนท่อไอดี  ถ้าท่อแก๊สไหนยาวมากๆช่วงที่รอบสูงวาล์วเปิดปิดเร็ว การจ่ายแก๊สอาจจะล่าช้าทำให้สูบดังกล่าวได้รับแก๊สบางไปครับ
2.จุดที่ฝังแกนท่อไอดีก็เช่นกันครับ  ทิศทางเหมาะสมและใกล้หัวฉีดน้ำมันมากน้อยเพียงใด
3.หัวฉีดแบบทั่วไปที่ใช้ เช่น valtek หรือ rail เอง อาจจะมีระยะยกไม่เท่ากันในแต่ละสูบหลังจากผ่านการใช้งานมาพอสมควร จึงต้องมีการ คาริเบท เพื่อให้ระยะยกเท่ากันในแต่ละสูบ จะได้จ่ายแก๊สเท่าๆกันในแต่ละสูบครับ
4.ระบบแก๊สแบบทางเดียว ในช่วงรอบสูง หัวฉีดแต่ละสูบ ต้องเปิดนานมากขึ้นเพื่อให้แก๊สไหลได้มากขึ้น แรงดันแก๊สที่ตั้งไว้ต้องลดลงด้วยในขณะยกหัวฉีด โอกาสที่แก๊สจะบางลงในบางสูบบางจังหวะย่อมเกิดขึ้น ซึ่งอาจจะไม่จำเป็นต้องเกิดกับสูบปลายรางก็ได้ครับ

ระบบจ่ายแก๊สแบบ 2 ทาง จะช่วยชดเชยแรงดันแก๊สที่ลดลงได้ดีกว่า รวดเร็วกว่า และรักษาอัตราการไหลของแก๊สให้สม่ำเสมอในทุกๆสูบครับ


การติดตั้งจึงเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เพื่อให้เครื่องยนต์ทำงานได้ดี และ มีอายุการใช้งานที่ยาวนานครับ
-แก๊สเดินทางไปห้องเผาไหม้รวดเร็ว
-ทุกๆสูบได้รับเนื้อแก๊สเท่าๆกันทุกสูบ
-หัวฉีดที่ทนทาน มีความเพี้ยนต่ำ
-การปรับจูนแก๊สให้เหมาะสม
บันทึกการเข้า

PP-autogas เพชรเกษม 41 ศูนย์ติดตั้งแก๊สรถยนต์ได้มาตฐาน เชี่ยวชาญงานติดตั้งแก๊สรถยนต์ โดยช่างผู้ชำนาญและมีประสบการณ์สูง
http://www.thaimarch.com/index.php?topic=33713.0<<<reviw march ติดแก๊ส
ekanat
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95

Join Date: พ.ค., 2013


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2014, 11:45:30 »

ติดตั้งระบบสองทางที่แนะนำมา ค่าใช้จ่ายเท่าไรครับ พอดีกำลังสนใจจะติดแก๊สอยู่
บันทึกการเข้า
PP-autogas
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88

Join Date: มี.ค., 2012


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2014, 23:22:13 »

ติดตั้งระบบสองทางที่แนะนำมา ค่าใช้จ่ายเท่าไรครับ พอดีกำลังสนใจจะติดแก๊สอยู่
PM ให้แล้วนะครับ ยินดีให้ข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า

PP-autogas เพชรเกษม 41 ศูนย์ติดตั้งแก๊สรถยนต์ได้มาตฐาน เชี่ยวชาญงานติดตั้งแก๊สรถยนต์ โดยช่างผู้ชำนาญและมีประสบการณ์สูง
http://www.thaimarch.com/index.php?topic=33713.0<<<reviw march ติดแก๊ส
PP-autogas
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88

Join Date: มี.ค., 2012


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 3 สิงหาคม 2014, 22:55:13 »



Nissan March กับ ชุดอุปกรณ์ AC stag Gofast
-ติดตั้งโดยไม่ตัดสายไฟรถยนต์
-ฝังแกนไอดียาวพิเศษ
-ระบบจ่ายแก๊ส 2 ทาง ลดอาการวาล์วยัน
-หัวฉีดเดี่ยว Hana injector เปิด-ปิดรวดเร็ว ทนทาน
-ถังโดนัท 33 ลิตร+มัลติวาล์ว AC
-หุ้มฉนวน พ่นกันสนิมทุกจุด
บันทึกการเข้า

PP-autogas เพชรเกษม 41 ศูนย์ติดตั้งแก๊สรถยนต์ได้มาตฐาน เชี่ยวชาญงานติดตั้งแก๊สรถยนต์ โดยช่างผู้ชำนาญและมีประสบการณ์สูง
http://www.thaimarch.com/index.php?topic=33713.0<<<reviw march ติดแก๊ส
หนุ่ย บางบัวทอง®
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 273

Join Date: ส.ค., 2010


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 8 สิงหาคม 2014, 09:12:17 »

ขอราคาติดแก็สด้วยคนครับตอนนี้เริ่มไม่ไหวกับค่านํ้ามันแล้ว 09 Cry 09 Cry
บันทึกการเข้า
PP-autogas
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88

Join Date: มี.ค., 2012


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2014, 14:56:39 »

ขอราคาติดแก็สด้วยคนครับตอนนี้เริ่มไม่ไหวกับค่านํ้ามันแล้ว 09 Cry 09 Cry
PM ให้แล้วนะครับ
บันทึกการเข้า

PP-autogas เพชรเกษม 41 ศูนย์ติดตั้งแก๊สรถยนต์ได้มาตฐาน เชี่ยวชาญงานติดตั้งแก๊สรถยนต์ โดยช่างผู้ชำนาญและมีประสบการณ์สูง
http://www.thaimarch.com/index.php?topic=33713.0<<<reviw march ติดแก๊ส
PP-autogas
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88

Join Date: มี.ค., 2012


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: 3 กันยายน 2014, 10:38:53 »

พัฒนาไปอีกขั้นของ AC stag Gofast ที่ทำให้การติดตั้งแก๊ส รวดเร็ว ลดข้อผิดพลาดระบบไฟฟ้ามากขึ้น

ด้วย โปรแกรม และ กล่อง ECU ที่สามารถติดตั้งโดย
ไม่ต้องพ่วงต่อไฟIG(ไฟเลี้ยงกล่องECU) และ ไม่ต้องต่อสัญญาณวัดรอบ

ทำให้การติดตั้งแก๊สใช้เพียงสัญญาณการฉีดน้ำมันเท่านั้น ซึ่งทางอู่ก็มี connector ตรงรุ่นสามารถติดตั้งได้โดยไม่ต้องตัดสายไฟรถยนต์อีกด้วย

ทำให้การติดตั้งง่ายมากยิ่งขึ้น เพียงการเสียบ connector เท่านั้น

รุ่นนี้ fast สมชื่อ จริงๆ^^
บันทึกการเข้า

PP-autogas เพชรเกษม 41 ศูนย์ติดตั้งแก๊สรถยนต์ได้มาตฐาน เชี่ยวชาญงานติดตั้งแก๊สรถยนต์ โดยช่างผู้ชำนาญและมีประสบการณ์สูง
http://www.thaimarch.com/index.php?topic=33713.0<<<reviw march ติดแก๊ส
PP-autogas
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88

Join Date: มี.ค., 2012


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: 1 ตุลาคม 2014, 08:19:36 »

มัลติวาล์วก็เป็นส่วนสำคัญในระบบแก๊สเช่นกัน ต้องได้มาตรฐาน มั่นใจ ปลอดภัย ด้วยส่วนประกอบของวาล์วที่อยู่บนตัววาล์ว ดังนี้

1.80% stop valve เป็นวาล์วที่ทำหน้าที่ตัดปริมาณแก๊สให้เติมได้เพียง 80% ของปริมาตรถัง เพื่อจะได้เหลือเนื้อที่ในการขยายตัวของแก๊ส ในขณะที่อุณหภูมิสูง

2.Excess flow valve เป็นวาล์วที่ทำหน้าที่ ควบคุมและจำกัดการไหลของแก๊ส ทันทีเมื่อท่อแก๊สแตกหัก หรือฉีกขาด

3.Pressure relief valve เป็นวาล์วที่ทำหน้าที่ลดแรงดันในถังแก๊สลงเมื่อมีแรงดันสูงเกิน 27 bar(ปกติในถัง LPG จะมีแรงดันเพียง 7 bar เท่านั้น) โดยการระบายแก๊สออกอย่างรวดเร็ว ป้องกันการระเบิดของถัง

4.Shut-off solinoid valve เป็นวาล์วที่ทำหน้าที่ ปิด-เปิด ด้วยระบบไฟฟ้า สั่งงานโดยการกดสวิตซ์แก๊ส และ กล่อง ECU ซึ่งตรงจุดนี้ขึ้นอยู่กับระบบแก๊สแต่ละยี่ห้อละครับ ว่าจะมีระบบตรวจสอบข้อผิดพลาดการทำงานของระบบแก๊สได้ละเอียด แม่นยำมากแค่ไหน ในการสั่งปิดวาล์ว

5.Thermo fuse valve เป็นวาล์วที่ทำด้วยตะกั่วทนความดันสูง สามารถหลอมละลายทันทีเมื่ออุณหภูมิถึง 120 องศา เป็นทางออกฉุกเฉินเพื่อระบายแก๊สอีกชั้น เมื่อเกิดเพลิงไหม้ ป้องกันการระเบิดของถัง

6.Inlet non return valve วาล์วไหลทางเดียว  สำหรับ ท่อเติมแก๊ส เข้าถังแก๊ส ให้แก๊สไหลเข้าได้อย่างเดียว ไหลออกไม่ได้

7.menual valve วาล์วมือหมุน  ปิด-เปิด ทางออกของแก๊ส  ที่จะออกจากถัง  ไว้เผื่อกรณีที่ วาล์วปิด เปิดด้วยไฟฟ้า มีปัญหา  ไม่สามารถปิดแก๊สได้



บันทึกการเข้า

PP-autogas เพชรเกษม 41 ศูนย์ติดตั้งแก๊สรถยนต์ได้มาตฐาน เชี่ยวชาญงานติดตั้งแก๊สรถยนต์ โดยช่างผู้ชำนาญและมีประสบการณ์สูง
http://www.thaimarch.com/index.php?topic=33713.0<<<reviw march ติดแก๊ส
PP-autogas
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88

Join Date: มี.ค., 2012


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2014, 00:52:56 »

เพียงจองคิวติดตั้ง วันนี้ - 30 ธ.ค. 57 (เพียง 20 คันแรกเท่านั้น)

PP-autogas (เพชรเกษม41) โทร 089-6656842

สิทธิพิเศษ สำหรับ Thai march club รับส่วนลดสูงสุดถึง 3,000 บ.
หรือ ผ่อนสบายๆ 0% นาน 10 เดือน กับธนาคารที่ร่วมรายการ

โปรแรงแต่คุณภาพยังเหมือนเดิมด้วย
ชุดอุปกรณ์ที่คัดสรรมาเพื่อรถ march และ มาตรฐานการติดตั้งที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด
-ติดตั้งแบบไม่ตัดสายไฟรถยนต์
-ระบบจ่ายแก๊ส 2 ทาง
-ฝังแกนท่อไอดีแบบยาวพิเศษ
-หุ้มฉนวนสายไฟ พ่นกันสนิมทุกจุด
-หัวฉีดแยกเดี่ยว Hana injector
-กล่อง ECU 32 bit เทียบเท่า กล่อง ECU รถยนต์


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 5 ธันวาคม 2014, 09:35:12 โดย PP-autogas » บันทึกการเข้า

PP-autogas เพชรเกษม 41 ศูนย์ติดตั้งแก๊สรถยนต์ได้มาตฐาน เชี่ยวชาญงานติดตั้งแก๊สรถยนต์ โดยช่างผู้ชำนาญและมีประสบการณ์สูง
http://www.thaimarch.com/index.php?topic=33713.0<<<reviw march ติดแก๊ส
sanya55
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4

Join Date: ต.ค., 2010


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2014, 10:42:05 »

ติดตั้งระบบสองทางที่แนะนำมา ค่าใช้จ่ายเท่าไรครับ พอดีกำลังสนใจ ผมเปลี่ยนฝาสูบไปที่หนึ่งแล้วเมื่อ 80,000 โล กลัวจะเป็นอีกนะครับ เพราะขับรถทางไกล ของเดิมเป็น AC
บันทึกการเข้า
PP-autogas
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88

Join Date: มี.ค., 2012


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2014, 13:00:08 »

ติดตั้งระบบสองทางที่แนะนำมา ค่าใช้จ่ายเท่าไรครับ พอดีกำลังสนใจ ผมเปลี่ยนฝาสูบไปที่หนึ่งแล้วเมื่อ 80,000 โล กลัวจะเป็นอีกนะครับ เพราะขับรถทางไกล ของเดิมเป็น AC
ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนเป็นจ่ายแก๊ส 2 ทาง + ปรับจูนละเอียด  700 บาท ครับ
บันทึกการเข้า

PP-autogas เพชรเกษม 41 ศูนย์ติดตั้งแก๊สรถยนต์ได้มาตฐาน เชี่ยวชาญงานติดตั้งแก๊สรถยนต์ โดยช่างผู้ชำนาญและมีประสบการณ์สูง
http://www.thaimarch.com/index.php?topic=33713.0<<<reviw march ติดแก๊ส
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป:  

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ I ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง I ประกันภัยรถยนต์ I ประกันรถยนต์ I ประกันรถยนต์ชั้น 1

ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ I Vegus168

ThaiMARCH.COM - Nissan March Club (Thailand) คำแนะนำ หรือต้องการจองพื้นที่โฆษณา ติดต่อที่ ThaiMarchClub@yahoo.com

เครือข่าย Web Network | ThaiMARCH | SuzukiSwiftClub |

Black Rain by Crip Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF XHTML | CSS