ThaiMARCH.comAOT
22 พฤษภาคม 2019, 12:03:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
NV YANGYONT
ข่าว: ขอเชิญสมัครสมาชิกก่อน จึงจะมองเห็นบอร์ดทั้งหมดครับ
การค้นหาขั้นสูง
PP Maga Auto
Leo Oil
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิว การ Reset เกียร์ CVT ของ March VL 2013 + สอบถามเพิ่มเิติม  (อ่าน 1864 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
maxlovezana
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8

Join Date: ก.ค., 2013



ดูรายละเอียด อีเมล์
« เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2013, 01:55:48 »

จากการที่ได้รับข้อมูลการ Reset เกียร์ CVT ของ March มาจากกระทู้ของเพื่อนๆ ที่ว่า :

 

RESET CVT MEMORY

1) สตาร์ทรถ รอจนอุณหภูมิรถปกติ (ไฟ Cold Temp ดับ)
2) ห้ามเปิดแอร์ วิทยุ หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆ
3) ดึงเบรกมือขึ้น (ดึงเบรกมือค้างไว้จนจบกระบวนการ)
4) เหยียบเบรก (เหยียบค้างไว้)
5) เลื่อนเกียร์ไปยังตำแหน่ง “N” ทิ้งไว้ที่ตำแหน่งนี้ 2 นาที
6) หลังจากผ่านไป 2 นาที ให้เลื่อนเกียร์ไปที่ตำแหน่ง “D” 1 นาที
7) จบกระบวนการ
เพียงเท่านี้ รถก็สามารถทำความเร็วได้เหมือนตอนออกรถมาใหม่

 

โป๊ะเชะ ค่อนข้างโอเคนะครับ แรงขับเคลื่อนออกตัวที่ได้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน
โดยที่หลังจากจบขั้นตอนที่ 6 ผมได้เลื่อนไปเกียร์ N แล้ว จึงใส่เกียร์ D เพื่อออกตัวถือว่าผิดกระบวนการไหมอ่ะครับ

 02 Inlove

แล้วส่วนสมาชิกท่านไหนเคย Reset CVT มาแล้วบ้าง รบกวนมาแชร์ ประสบการณ์หน่อยครับ อยากรู้ว่าดีไหม

วันนี้ทริปไปหัวหินที่ วาเนเซีย วิวค่อนข้างสวย บรรยากาศดี น้อง March ขับสบายนั่งกันไป 5 คน รวมๆ นน.แล้ว เกิน 350 กก.แน่นอน
แล้วเลือกที่จะขับไปไหว้พระที่เขาตะเกียบ โดยขึ้นเขาใส่เกียร์ L รถมีอาการอืดให้เห็น(เพราะขึ้นเขามั้ง) โดยผมเยียบสุดคันเร่งเหมือนกันนะ
ใครเคยบรรทุกคนหนักๆขึ้นเขาบ้างไหมเอ๋ยมาเล่าให้ฟังบ้างนะครับ

 13 Smile

สุดท้ายนี้ผมเป็นน้องใหม่ในคลับใหญ่ๆ แห่งนี้อาจพูดมาก + ถามมากไปนิสก็ขอฝากตัวไว้ด้วยนะครับ
ไว้จะมาตั้งกระทู้คุยกับเพื่อนๆบ่อยๆนะคร๊าฟฟฟ

 05 Embrace
บันทึกการเข้า

dondee
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53

Join Date: มิ.ย., 2012


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2013, 07:48:12 »

นั่งห้าคนเต็มรถต้องเพิ่มลมยางสัก 40 ครับถึงจะไม่อืด ตอนขึ้นเขาถ้านั่งเต็มคันจะต้องห้ามให้แรงรถตกเด็ดขาด พอเราเร่งแล้วรู้สึกแรงรถเริ่มลดลงคิดว่า D ขึ้นไม่ไหวต้องรีบเปลี่ยนเป็น L ทันทีไม่งั้นจะขึ้นไม่ไหว ผมเคยขึ้นเขาชันมาแล้วเกือบเอาตัวไม่รอดตอนได้รถมาใหม่ๆตอนนี้พอเข้าใจ เลยสบายหายห่วงครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป:  

ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ I Vegus168

ThaiMARCH.COM - Nissan March Club (Thailand) คำแนะนำ หรือต้องการจองพื้นที่โฆษณา ติดต่อที่ ThaiMarchClub@yahoo.com

เครือข่าย Web Network | ThaiMARCH | SuzukiSwiftClub |

Black Rain by Crip Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF XHTML | CSS