ThaiMARCH.comAOT
24 มกราคม 2019, 07:03:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
NV YANGYONT
ข่าว: ขอเชิญสมัครสมาชิกก่อน จึงจะมองเห็นบอร์ดทั้งหมดครับ
การค้นหาขั้นสูง
PP Maga Auto
Leo Oil
Second Hand Car by Thongchai

Hot Issue! |พบปะสังสรรค์ : นัดหมาย Meeting และรวมภาพ meeting|

หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: DIY เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ CVT เองก็ได้ง่ายนิดเดียว  (อ่าน 35122 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
x_poo
Full Member
***

คะแนนชื่นชม (Like) 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226

Join Date: ก.ค., 2011



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 5 มิถุนายน 2013, 06:47:43 »

ตอบคุณ metro2526 ครับ

1. ซื้อที่ 0 ครับ NS-3 กระป๋องละ 4 ลิตร , แต่ใช้ไม่ถึง ใช้ประมาณ 3 ลิตร กว่าๆ ผมยังไม่ได้เอาส่วนที่เหลือออกมาตวงดูว่าเหลืออยู่เท่าไร
    แต่เอาเป็นว่าถ้าเติมแล้วน้ำมันล้นออกจาก ท่อน้ำมันล้น , แล้วสตาร์เครืองเข้าเกียร์ P ให้น้ำมันแอปพลายเข้่าระะบบเกียร์
    แล้วเติมอีกนิด   หน่อยน้ำมันก็จะล้นออกมาจัดการขันน๊อตน้ำมันล้น เป็นอันใช้ใด้ละครับ

2. ผมจำราคาเป๊ะๆไม่ได้ 1,xxx แต่ไม่ถึง 2 พันแน่ (ขี้เกียจไปค้นใบเสร็จรับเงิน อะนะ)

3. ก็ออกมามากกว่าใช้วิโธีดูด เพราะการดูดต้องเอาสายยางค่อยแหย่ไปตามความลาดชันของอ่างให้ครบๆ แต่ไม่แน่ใจว่าคนที่เขาถ่าย
    มานั่งใส่ใจจุดนี้หรือเปล่าหรือว่าเสียบสายแล้วดูดเลย , แต่ก็ยังไม่หมดอยู๋ดีเพราะจะเหลืออยู๋ในลูกทอร์คอีก และในเสื่อเกียร์อีก

    ส่วนผมขอแบบถอดอ่าง ล้างกรอง ผมเอาสบายใจ เพราะถ้าเกิดปัญหาเกี่ยวกับระบบเกียร์ขึ้นภายหลัง เช่น เกียร์ กระตุกๆ เดินไม่เรียบ
    ผมจะได้ตัดเรื่อง กรองเกียร์ตันออกไป  , ไม่ต้องมานั่งวิเคราะห็ด้วย เงื่อนใข หลายๆ อย่างที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้น ครับ 

   


บันทึกการเข้า
Dek Prade ®
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 333
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3220

Join Date: มี.ค., 2010


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 5 มิถุนายน 2013, 09:39:31 »

ครั้งแรกผมว่า 60,000 โล ค่อยเปลี่ยนคิดว่าได้นะ
.....
ครั้งต่อมา ผมว่า ที่ 40,000 โลน่าจะสวยนะ
....
ตอนนี้ที่คิดออกก็มีเท่านี้ครับ เดี๋ยวถ้าคิดอะไรออกเพิ่ม เติมจะมาบอกครับ ผม
-ขอบคุณครับ
ได้ลองเข้าไปเยี่ยมชมเวบไซต์ละ ดูน่าเชื่อถือและมีหลักการในการทำงานช่างดีครับ
เอาใจช่วยในการดำเนินกิจการนะครับ
ถ้ามีโอกาส คงได้ใช้บริการบ้าง (เพราะร้านไม่ได้อยู่แถวบ้านผมซะด้วย)

ถามด้วยความสงสัย
คำถามข้อที่1
สมัยก่อนโน้น....เกียร์ออโต้รุ่นเก่าที่มี ทอร์ค คอนเวิตเตอร์ กับการจอดติดไฟแดง
จะรณรงค์ให้เปลี่ยน ระหว่าง D และ N ให้น้อยครั้งที่สุด ในระหว่างการจอดติดไฟแดง โดยเฉลี่ยถ้าต้องจอดไม่เกินราวๆ 20-30 วินาที ก็ให้เหยียบเบรคค้างไว้ เพืือถนอม ชุดเกียร์และทอร์คฯ
ถ้าหากประเมินว่าจอดนานเกินกว่านั้น ก็เข้า N ดีกว่า เพื่อถนอมเครื่องยนต์และน้ำมันเชื้อเพลิง

แล้ว สมัยนี้....เกียร์CVT กับการจอดติดไฟแดง ล่ะ
ยังควรใช้สูตรดั้งเดิมได้หรือไม่?

คำถามข้อที่2
พฤติกรรมการขับรถแทบทุกเช้า ต้องขับรถติดๆย่านถนน กัลปพฤกษ์ กรุงธน สาทร นับครั้งการสลับเกียร์ D และ N ไม่ต่ำกว่า 30 ครั้ง ภายในเวลา 2 ชม.ระยะทาง20 กม. และไม่เคยใช้สูตรตามข้างต้นเลย ถ้านับ1-5 แล้วยังไม่เคลื่อนตัว ก็เข้า N แล้วล่ะ  เพราะเดาไม่ได้เลยว่ารถจะขยับตัวอีกเมื่อไหร่ เรียกว่า ท้ายแถว ห่างแบบมองไม่เห็นไฟเขียวไฟแดงเลยล่ะ
พฤติกรรมข้างต้นนี้ ควรปรับเปลี่ยนอะไรเพิ่มเติมบ้างครับ เพื่อการใช้เกียร์ให้ได้ยาวนานที่สุด?

คำถามข้อที่3
เคยอ่านมาว่า วิธีสังเกตความผิดปกติของเกียร์ออโต้ คือ นอกจากมีอาการกระตุกแล้ว
ถ้าเกียร์ออโต้ ออกอาการ เข้าเกียร์D แล้วต้องรอเวลามากกว่า3วินาที...รถจึงจะเคลื่อนตัว  เมื่อไหร่ แปลว่า ได้เวลาซ่อมเกียร์ครั้งใหญ่
แล้ว CVT ล่ะ ใช้การสังเกตุแบบเดียวกันนี้หรือเปล่าครับ ?
บันทึกการเข้า

1กดลงมาจนสุด ค้างไว้ 5 วิ
2กด ขึ้นไป ตรงกลาง ปล่อยไว้แป๊บ!!!
3กดขึ้นไปสุด ค้างไว้ นานๆ ซัก 5วิ ขึ้นไป..
ราคาอะไหล่ - http://www.nissan.co.th/owning/parts-price-comparison/March.aspx
x_poo
Full Member
***

คะแนนชื่นชม (Like) 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226

Join Date: ก.ค., 2011



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 5 มิถุนายน 2013, 20:30:26 »

ตอบคุณ Dek Prade

1. การเปลี่ยน ตำแหน่งเกียร์ N- D - R - L  (ไม่ว่าจากตำแหน่งใหนไปตำแหน่งใหนก็ตาม)
    สิ่งที่ทำงานคือ

         1. 1Neutral Switch ที่อยู่ที่เสื้อเกียร์ จะสั่งงานไปที่ เมื่อเราโยกสลับคันเกียร์ สิ่งที่เกิดขึ้นคือ หน้าสำผัส ของ neutral switch
      ก็จะอาร์คนิดนึง (เหมือนเราเปิด-ปิด สวิชไฟ จะมีประการไฟนิดนึง) เมื่อเปิด-ปิด ๆๆ นานๆ เข้า ก็จะเกิดเป็นเขม่า
      ทำให้ไม่สามารถต่อ วงจรไฟฟ้าได้ , จนบางครั้งต้องโยกสลับหลายๆ ครั้งให้หน้าสำพัดเสียดสีเอาเขม่าออกไป ถึงจะทำงานได้ต่อไป
   
        1.2 .Solenoid ตัวที่ทำหน้าที่ตามตำแหน่งเกียร์นั้นๆ ให้เปิดเปิด Spool valve ,ใน Valve body ทำงาน , เมื่อ Solenoid ทำงาน
      นับเป็นจำนวนครั้งมากขึ้น อายุก็จะสั้นลง (แต่เห็นเกียรรุ่นเก่าๆ ใช้มาเป็น สิบ ยี่สิบปี Solenoid ก็ยังอยู่ดีมีสุขอยู่เลย)
      ไม่แน่ใจว่าอารมร์เดียวกับมือถือหรือเปล่า เมื่อก่อน ทนมาก เดี่ยวนี้ ทนยาก , หรือผู้ผลิตลด สเปคก็ไม่รู้
     
         1.3 ลูกสูบที่อยู่ในดรัม ดันแผ่นคลัสให้จับกัน , ลูกยางที่อยู่ขอบจะเคลื้อนที่ขึ้นลง , นั้นหมายถึงอายุของลูกยาง เช่นกัน

          1.4 แผ่นคลัสสึก เมื่อแผ่นคลัสชุดนึง ทำงานจับกันอยู่ และต้องเปลี่ยนมาจับอีกชุดซึ่ง ที่ยังหมุนอยู่การสึกก็เกิดขึ้นเช่นกัน

 2. ถ้าไม่นานมากเหยียบเบรคไว้ก็ได้ครับ , ถ้ามันนานมากเหยียบเบรคแล้วเมื้อยก็ต้องเปลี่ยนเป็น N อะนะ , ผมละเห็นใจ
       จริงๆ เลยกันคนที่ทำงานในเมืองรถติดๆ เนี่ย , ช่างหรืออู่ส่วนใหญ่ ก็จะบอกว่าเกียร์ที่ใช้ในเมืองมันพังเร็ว , ก็ตามเหตุผลข้อ 1 ครับ

3.  ถ้าเข้าเกียร์แล้วต้องรอให้เครื่องร้อนแล้วถึงจะไปได้ , ก็ต้องดูว่าอะไรที่มีผลกับความร้อน , อะไรขยายตัวได้ หรือ ค่าอุณภูมิ
     ความร้อน ณ ค่าๆ นึงมีผลกับค่าความต้านทานกระแสไปที่ส่งไปยัง Solenoid , แต่ที่เจอส่วนใหญ่ลูกยางต่างๆ ในเกียร์เริ่ม
     เสื่อม คือต้องรอให้เครื่องร้อนก่อนลูกยางขยายตัวในตำแหน่งที่มันอยู่และจะ Block น้ำมัน หรือ Apply น้ำมัน ได้ ครับ
     
       ก็ประมาณ อย่างนี้ละครับ
บันทึกการเข้า
Dek Prade ®
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 333
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3220

Join Date: มี.ค., 2010


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 6 มิถุนายน 2013, 10:15:56 »

ขอบคุณครับ 
บันทึกการเข้า

1กดลงมาจนสุด ค้างไว้ 5 วิ
2กด ขึ้นไป ตรงกลาง ปล่อยไว้แป๊บ!!!
3กดขึ้นไปสุด ค้างไว้ นานๆ ซัก 5วิ ขึ้นไป..
ราคาอะไหล่ - http://www.nissan.co.th/owning/parts-price-comparison/March.aspx
LightOfLove
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2

Join Date: พ.ค., 2013


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2013, 14:24:37 »

ผมก็ไปถ่ายข้างนอกมาแบบเจ้าของกระทู้ แบบถอดกรอง น้ำมันผมเป็นเหมือนโคลนเลยครับ
บันทึกการเข้า
etherning
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21

Join Date: พ.ย., 2012


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2013, 20:01:04 »

รบกวนสอบถามเพิ่มเติมครับ

1. อ่างน้ำมันเกียร์ ต้องใช้ประเก็นเหลวด้วยไหมครับ
    ถ้าใช้แนะนำใช้เบอร์อะไรครับ บังเอิญมี Three Bond 1211 เก็บไว้อยู่
2. จุกสำหรับปิดที่ช่องเติม เป็นจุกอย่างเดียว มีก้านสำหรับวัดระดับน้ำมันด้วยไหมครับ
3. น๊อตเบอร์ 10 ที่อยู่รอบๆอ่างน้ำมันเกียร์ ใช้แรงบิดเท่าไรครับ บังเอิญไม่มี manual

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ขอให้ค้าขายร่ำรวยๆๆ ครับ 
บันทึกการเข้า
x_poo
Full Member
***

คะแนนชื่นชม (Like) 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226

Join Date: ก.ค., 2011



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2013, 20:29:52 »

1. ใช้ครับ ผมใช้  High Temp RTV Silicone  Gasket Maker ของ Three bone (อันที่จริงใช้ของอะไรก็ไ้ด้แต่ต้องเป็น High Temp RTV Silicone  Gasket Maker ) แต่การใช้ประเก็นเหลวแบบนี้ต้องทำใจไว้เลยว่าคราวหน้าตอนเปิดอ่างจะยากกว่าใช้ ประเก็นปกติ ต้องเอามาปัดด้วยแปรงลวดเพื่อให้ของเก่าออก แล้วถึงจะทาของใหม่แล้วประกอบกลับ ไม่งั้นเดียวไม่เรียบก็จะรั่วได้ นะครับ

2. เป็นจุกเฉยๆ เวลาเติมให้ล้นออกทางรูล้นใต้อ่าง แล้ว สตาร์เครื่อง เหยียบเบรคไ้้ว้ตลอดเลยนะ  เข้าเกียร์ P -- > R -- > N -- > D -- > L ทุกการเปลี่ยนเกียร์รอประมาณ 3 วินาที (นับในใจก็ได้ 1 2 3 เปลี่ยนเกียร์ ) แล้ว กลับ จาก L -- > ไปจนถึง P อีกที , เติมน้ำมันอีกทีให้ล้นเป็ํนอันเสร็จพิธีปิดน๊อตใด้อ่างได้

3. เอาพอตึงมือ ผมมีประแจปอนแต่เป็นตัึวใหญ่ เริ่มที่ 20 ปอน แต่น็อต รอบอ่างไม่น่าถึง 20 ปอร์น ใช่แค่ตึงๆ มือพอ เดียวเกลียว หวานงานจะงอกอีก , ต้องมาทำ helicoil กันอีก
บันทึกการเข้า
kitsada24®
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1211

Join Date: ส.ค., 2010



ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2014, 21:35:05 »

มีอู่ไหนทำแบบนี้ได้บ้าง สนใจ
บันทึกการเข้า

ล็อคเกียร์ยี่ห้อ Solex รุ่น คลิ๊กล็อค 3700 บาท

ล็อคล้อแบบ จราจร ราคา 1390 บ. จัดส่งทั่วประเทศ

ล็อคพวงมาลัย 1000 บาท
  ติดตั้งถึงบ้าน กรุงเทพปริมณฑล ช่างโรงงานโซเลสเดียวกันของแท้
    k กิจ 086-540-4505 
 http://www.thaimarch.com/index.php?topic=44631.new#newกดเลยมีรูป
alee
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2

Join Date: ส.ค., 2011


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2014, 23:32:41 »

เพิ่มเติมครับ. ที่นิสสันไม่ถอดอ่าง.ใช้ถอดน๊อตเดรน.พอนำมันหมด.ใช้ประแจหกเหลี่ยมแบบยาวมากใส่เข้าไปทางรูเดรน.คลายปลั๊กอุดอะไรซักอย่าง.พอปลั๊กหลุดออกมาติดปลายประแจหกเหลี่ยมจะมีนำมันใหลออกมาอีกมากเลยครับ.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 ตุลาคม 2014, 23:35:05 โดย alee » บันทึกการเข้า
roddickkung
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294

Join Date: ส.ค., 2013


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: 1 พฤศจิกายน 2014, 01:25:05 »

อยากทราบวิธีถอดจุกเติมน้ำมันเกียร์อะครับ พอดีกลัวศูนย์เติมให้ไม่พอครับ เหลือในแกลอน น่าจะลิตรได้
บันทึกการเข้า
x_poo
Full Member
***

คะแนนชื่นชม (Like) 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226

Join Date: ก.ค., 2011



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 28 มีนาคม 2015, 11:22:57 »

ไม่ได้เก่งมากมาย ไม่ได้ระสบการณ์หลายสิบปี ไม่ได้เทพระดับโยนน๊อตทุกตัวลงถังแล้วจำได้หมดว่าตัวใหนสั้น-ยาว อยู่ตำแหน่งใหนตอนใส่กลับ , แต่ก็ทำไปตาม
ขั้นตอนที่คิดว่าถูกต้องเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ลองดูผลงาน

1. Hummer H3 --> https://www.youtube.com/watch?v=VbyEriT_Eu0

2. Toyota Fortuner 4x4 --> https://www.youtube.com/watch?v=V3XpXNmTGPk

3. Volvo V70 --> https://www.youtube.com/watch?v=t7f4nnCqU9o

4. Eco Cars (Jatco CVT7) --> https://www.youtube.com/watch?v=MyNO1cajqkI

5. Honda CR-V --> https://www.youtube.com/watch?v=pnoTmsQwDaM
บันทึกการเข้า
tumcom
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 77

Join Date: มี.ค., 2013


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2015, 00:12:33 »

หน้าตา จุดอุดท่อเติมน้ำมัน

ดึงยังไงครับดึงไม่ออก
บันทึกการเข้า
phgeng
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1267

Join Date: ก.พ., 2013


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2015, 13:30:17 »

 สวดยอดครับ
บันทึกการเข้า

จำหน่ายน้ำมันเครื่อง  น้ำมันเกียร์ CVT NS2 NS3 ของนิสสันแท้ครับ
  http://www.thaimarch.com/index.php?topic=65724.new#new

    
   
plaba
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13

Join Date: เม.ย., 2011



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 1 ตุลาคม 2015, 10:11:26 »

ดึงยังไงครับดึงไม่ออก
มันเป็น ร่องด้านบนตัวล๊อคครับ เอาไขควงปากแบนเสียบแล้วกด ลงไปให้ตัวล๊อคมันคลายออก แล้วก็ดึงออกครับ
บันทึกการเข้า

bababobor
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 98

Join Date: ก.ย., 2011


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: 16 มีนาคม 2016, 10:08:40 »

เพิ่งเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ ให้กับรถแม่บ้าน หลังจากศึกษาและหาข้อมูลอยู่นานจน เลขไมล์ เจ็ดหมื่นกว่า  ผลที่พบ เจอ เป็นดังนี้

น้ำมันเกียร์ NS 2 ยังมีขาย แต่จากข้อมูลที่ไม่ค่อยชัด เลยซื้อ NS 3 มาสองกระป๋อง
ถอดล้อ ถอดกิ๊บยึด 13 ตัว สกรูเกลียวปล่อยหัวจีบ อีก 2 ตัวใต้กันชน
อันดับแรกถอดจุกเติมก่อน เป็นตามที่ว่า  แต่ภาพถ่ายกลายเป็นเกียร์คนละเวอร์ชั่น ที่ทำมีคูลเลอร์ด้วย
ใช้ประแจหกเหลี่ยมเบอร์ 10 ถอดจุกตัวถ่าย  น้ำมันไหลออกมาประมาณ 2 ลิตรกว่าๆ เป็นสีเหลือง ออกดำ ไม่ใช่สีเขียว ลองพยายามเอาท่อดูดเสียบไม่เข้าครับ พอเข้าท่อที่เสียบขนาดสี่ มม. ดูดไม่ออกครับ เลยตัดสินใจถอดอ่าง โบล์เบอร์ 10   15ตัว
คลายอ่าง มีน้ำมันไหลออกมาอีก เทรวมๆกันได้ประมาณ สี่ลิตรกว่าๆ เลยถอดออกมาล้าง พบตะกอนละเอียดเป็นคราบ ไม่มีเศษขี้เหล็ก ที่แม่เหล็ก มีสองก้อน ยังไม่มีเศษเหล็กเกาะ ส่วนตัวกล่องดูด ตรงท่อใหญ่มีโอริงด้วย  ล้างจนสะอาด ประกอบกลับ ตัดสินใจทาปะเก็นเหลวด้วย
พอเสร็จเติมน้ำมันครับ NS 3 สีฟ้า ก่อนเติม ถอดโบล์ทเบอร์ 19 ออก  เทลงไปเกือบสี่ลิตร เริ่มล้นครับ

ติดเครื่อง เลื่อนคันเกียร์ แล้วค่อยๆเติมน้ำมันใหม่จนล้นออก  ดับเครื่อง แป๊บเดียว น้ำมันล้นออกมาเลยครับตวงได้ประมาณครึ่งลิตร ยังเป็นสีเหลือง เลยใช้วิธีนี้ เพราะกะว่าซื้อมาแปดลิตร เอาให้หมด ติดเครื่องเติมจนล้น เลื่อนเกียร์ ดับเครื่อง น้ำมันจะออกมาประมาณครึ่งลิตร  ติดเครื่องเติมใหม่จนล้น เกือบหมดแปดลิตร น้ำมันนังไม่เปลี่ยนสี  เลยหยุด  กะว่า ใส่น้ำมันเกียร์ใหม่ ครึ่งลิตรตอนเปลี่ยนน้ำมันเครื่องดีกว่า

หวังว่าจะเอา เก่า NS 2 ออกไปให้มากที่สุด  ตรวจแล้วไใ่รั่ว ลองวิ่ง  น่าพอใจครับ ไม่กระตุก เรียบกว่า ตอนก่อนเปลี่ยน ที่เหลือก็รอครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป:  

Banner Ad 728x90px

ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ I ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ อันดับ 1

ThaiMARCH.COM - Nissan March Club (Thailand) คำแนะนำ หรือต้องการจองพื้นที่โฆษณา ติดต่อที่ ThaiMarchClub@yahoo.com

เครือข่าย Web Network | ThaiMARCH | ThaiAlmeraClub | SuzukiSwiftClub |

Black Rain by Crip Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF XHTML | CSS