ThaiMARCH.comAOT
23 กรกฎาคม 2019, 06:49:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
NV YANGYONT
ข่าว: ขอเชิญสมัครสมาชิกก่อน จึงจะมองเห็นบอร์ดทั้งหมดครับ
การค้นหาขั้นสูง
PP Maga Auto
Leo Oil
หน้า: 1 ... 36 37 [38] 39   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: My New Project อยากทำค้ำโช้คดีๆ มาให้เล่นกัน....  (อ่าน 103470 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nit®
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 441

Join Date: เม.ย., 2010



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #555 เมื่อ: 8 มีนาคม 2013, 20:00:35 »

ไส่คำ้ของคุณอาร์ตแล้ว พอใจครับ
ต้องหาเวลาไปอัดไกลๆ ร้อย5 ร้อย6 ดูซักหน่อย
ขอบคุณ คุณอาร์ต ที่ทำคำ้คุณภาพ ราคาย่อมเยา
มาให้เพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ รวมทั้งลุงด้วย ได้ใช้กัน

ใครชอบขับได้อารมย์ความแม่นยำจากพวงมาลัย
จัดไปเลยครับ
บันทึกการเข้า

signifer
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 161
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1388

Join Date: ส.ค., 2010


K13 Bolero & Impreza GDG


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #556 เมื่อ: 9 มีนาคม 2013, 16:41:30 »

ไส่คำ้ของคุณอาร์ตแล้ว พอใจครับ
ต้องหาเวลาไปอัดไกลๆ ร้อย5 ร้อย6 ดูซักหน่อย
ขอบคุณ คุณอาร์ต ที่ทำคำ้คุณภาพ ราคาย่อมเยา
มาให้เพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ รวมทั้งลุงด้วย ได้ใช้กัน

ใครชอบขับได้อารมย์ความแม่นยำจากพวงมาลัย
จัดไปเลยครับ


ดีกว่าของเดิมมั๊ยอ่ะครับลุงนิด ? มีคนฝากถามผมมา อิอิ

ปล.เปิดจองถึงวันที่ 11 จะเริ่มลุยผลิตนะครับ แต่ก็ไม่ปิดกั้นนะ ใครหลังจากนั้นก็เรื่อยๆแหละ
พอดีทำเผื่อไว้อยู่แล้ว ไม่งั้นเดี๋ยวมีคนพลาดอีก
บันทึกการเข้า

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ ค้ำโช้คหน้า OTOP เท่ห์ๆ สามารถดูข้อมูลได้ตามลิงค์ด้านล่างครับผม

http://www.thaimarch.com/index.php?topic=47813
signifer
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 161
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1388

Join Date: ส.ค., 2010


K13 Bolero & Impreza GDG


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #557 เมื่อ: 22 มีนาคม 2013, 18:43:45 »

มีคำถามอยู่สองคำถาม ที่ผมเจอเพื่อนๆที่สนใจสินค้าสอบถามกันมาหลายคน
ผมเองลำบากใจที่จะตอบมากๆ แต่คงต้องตอบ เพราะไม่งั้นก็จะเจอคำถามแบบนี้อีกเรื่อยๆ

นั่นคือ

ใส่ค้ำโช้คแล้ว ดีขึ้นจริงหรือ ?

คำถามนี้ ผมตอบแยกย่อยเป็นสามข้อนะครับ
1. ถ้ารถเดิมๆ ไม่ได้โหลด ทั้งมาร์ช และ อัลเมร่า เห็นผลค่อนข้างชัดเจน สัมผัส รู้สึกได้
ฟิลลิ่งพวงมาลัยแข็งขึ้น ช่วงล่างแน่นขึ้น เวลาเข้าโค้งไม่โคลงตัวมากเหมือนเคย
แต่อาจจะติดกระด้างนิดหน่อยเวลาเจอทางขรุขระ

2. ถ้ารถเดิมๆ ไม่ได้โหลด แต่เปลี่ยนล้อยางใหญ่ขึ้น อันนี้เหมือนข้อ 1 ไม่แตกต่าง

3. รถที๋โหลดมาแล้ว ฟิลลิ่งจะเหมือนข้อ 1 แต่ทางตรงหรือทางโค้งอาจจะเห็นผลน้อยกว่าช่วงล่างเดิม
ด้วยเหตุผลของสปริงโหลด เป็นตัวเพิ่มคามแข็งและลดการยุบตัวของช่วงล่างไปก่อนหน้าแล้ว
แต่น้ำหนักพวงมาลัย การเทิร์นเข้าออกโค้งถ้าเข้าเต็มลิมิต แตกต่างแน่นอนครับ
แต่ถ้าช่วงล่างคุณอัดน้ำมันหรือใส่สตรัทมาเตี้ยมากๆ โหลดมากๆ แข็งสุดๆ แบบกดไม่ลงกันเลย
ค้ำมีผลน้อยมากครับ เพราะช่วงล่างที่ให้ตัวได้น้อย ค้ำแทบไม่มีประโยชน์ครับ เว้นใส่เท่ห์ๆ เท่านั้น

จะเป็นค้ำของใคร ฟิลลิ่งน่าจะประมาณนี้นะครับ ผมพูดรวมๆ ไม่อยากอวยของตัวเองครับไม่ใช่สไตล์

ส่วนอีกคำถามที่โคตรจะลำบากใจคือ "เพ่อาร์ต...ค้ำพี่มันดีกว่ายี่ห้ออื่นยังไง ผมเห็นขายกันพันต้นๆเอง"
นั่นแหละคำถามแทงใจ ผมก็ตอบไม่ถูกครับว่าดีกว่ายังไงตรงไหน อาจจะห่วยกว่าแย่กว่าก็ได้นะครับ

แต่ก็ตอบได้แค่ว่าผมพยายามยึดงานของ "ญี่ปุ่น" เป็นแบบ แล้วพยายามทำให้มันเหมือนเขาแค่นั้น
ส่วนจะดีกว่างานที่อื่นมั๊ย ผมไม่ทราบครับ เพราะผมไม่เคยใส่งานของที่อื่น
เว้นของ tanabe แท้ ซึ่งผมพูดได้เต็มปากว่า งานของผมใช้ดีกว่าครับ

รวมของจีนอีกอัน...ที่แกนใหญ่ๆ แต่ใส่แล้วกระพือ
และแทบไม่เห็นผลลัพธ์ที่ดีเหมือนค้ำที่ผลิตเองนี้ครับ

หวังว่าคงเคลียร์กันนะครับสำหรับท่านที่สนใจ
อาร์ต
บันทึกการเข้า

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ ค้ำโช้คหน้า OTOP เท่ห์ๆ สามารถดูข้อมูลได้ตามลิงค์ด้านล่างครับผม

http://www.thaimarch.com/index.php?topic=47813
yonsak007
Full Member
***

คะแนนชื่นชม (Like) 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 183

Join Date: พ.ย., 2010



ดูรายละเอียด
« ตอบ #558 เมื่อ: 22 มีนาคม 2013, 23:40:26 »

ขอบอกเพื่อนๆนะครับว่า ของดีจริงๆต้องลองครับ 07 Hi 07 Hi 07 Hi
บันทึกการเข้า
chaisun
Full Member
***

คะแนนชื่นชม (Like) 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127

Join Date: ก.ค., 2011


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #559 เมื่อ: 25 มีนาคม 2013, 11:36:57 »

สอบถามกูรูครับ...ใส่ตัวค้ำแล้วมาประมาณเดือนเศษๆ จนบัดนี้ปรากฎว่าเวลาเข้าเกียร์ถอยหลัง (AT) จะมีเสียงคล้ายๆมีอะไรหลวมอยู่ เอาเข้า 0 เช็คให้ หาต้นเหตุของเสียงประมาณ 3 ชมได้ จนพบว่าเสียงที่ดังนั้น ดังจากแกนค้ำโช๊ค เพราะเวลาถอดแกนตัวกลางออก เสียงจะเงียบปกติ เลยอยากเรียนถามว่าผมใส่ตัวค้ำ ผิดขั้นตอนป่าวครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ ขอบคุณมากครับ (แต่ใส่แล้วฟิลลิ่ง ดีขึ้นจริงๆครับ)
บันทึกการเข้า
signifer
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 161
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1388

Join Date: ส.ค., 2010


K13 Bolero & Impreza GDG


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #560 เมื่อ: 26 มีนาคม 2013, 16:50:36 »

สอบถามกูรูครับ...ใส่ตัวค้ำแล้วมาประมาณเดือนเศษๆ จนบัดนี้ปรากฎว่าเวลาเข้าเกียร์ถอยหลัง (AT) จะมีเสียงคล้ายๆมีอะไรหลวมอยู่ เอาเข้า 0 เช็คให้ หาต้นเหตุของเสียงประมาณ 3 ชมได้ จนพบว่าเสียงที่ดังนั้น ดังจากแกนค้ำโช๊ค เพราะเวลาถอดแกนตัวกลางออก เสียงจะเงียบปกติ เลยอยากเรียนถามว่าผมใส่ตัวค้ำ ผิดขั้นตอนป่าวครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ ขอบคุณมากครับ (แต่ใส่แล้วฟิลลิ่ง ดีขึ้นจริงๆครับ)

เพิ่งเคยเจอเคสนี้อันแรกเลยครับ ใส่ค้ำแล้วถอยหลังดัง ผมว่ามันไม่เกี่ยวเลยง่ะะะะะะ
ยังไงลองดูวิธีใส่ค้ำโช้คจากอันนี้นะครับ อาจจะมีอะไรไม่แน่น หลุดหลวมก็อาจจะดังได้แต่ไม่น่าเกี่ยวเลย
เพราะค้ำเองไม่ได้มีส่วนไปยุ่งกับระบบการขับเคลื่อน ไม่ได้อยู่ติดระบบรับแรงของเครื่องยนต์ (ยางแท่นเครื่องแท่นเกียร์)
เป็นไปได้สาเหตุเดียวคือใส่ไม่แน่น แล้วพอเข้าเกียร์รอบเครื่องมันต่ำก็อาจจะมีกระพือ แค่นั้นเลยครับ



ขั้นตอนการติดตั้งค้ำโช้ค นิสสันมาร์ช / นิสสันอัลเมร่า

1. ตรวจเช็คจุดยึดเบ้าโช้คว่ามีอะไรเกะกะหรือไม่ เช่นสายไฟ ลำโพงกันขโมย สายไฟเครื่องเสียง ฯลฯ
ถ้ามีต้องย้ายอุปกรณ์ดังกล่าว เพื่อให้สามารถติดตั้งเบ้ายึดค้ำโช้คได้

2. การติดตั้งเริ่มจากประกอบค้ำโช้คเข้ากับหัวเบ้าโช้ค ซึ่งซ้ายขวาจะไม่เหมือนกันสลับกันไม่ได้แน่นอน
ใช้บล็อกเบอร์17 ใส่น้อตตัวเมียที่จะต้องยึดจากด้านใต้รถ อันนี้ต้องล้วงนิดนึง ดันน้อตตัวเมียให้มองเห็น
จากรูเบ้าโช้ค แล้วค่อยเอาตัวผู้ค่อนๆขันลงไป อย่าผลีผลาม ต้องค่อยๆเป็นค่อยไป เดี๋ยวปีนเกลียว....
ถ้ารู้สึกว่ารูมันฟิตเกินไป ถอนออกมาก่อน แล้วค่อยๆ ขันลงไปใหม่ครับ ไม่ควรใช้น้ำมันหล่อลื่นครับ
ขันให้ตึงมือ


3. หลังจากนั้นให้ยึดน้อตตัวเล็ก(น้อตซับเฟรมหรือน้อตประคอง) โดยใช้แหวนข้างเบอร์10 ปิดด้วยสก๊อตเทป
ดังรูปจะง่ายสำหรับการติดตั้งครับ และใช้หกเหลี่ยมช่วยขันจากด้านหน้าดังภาพครับ ขันให้ตึงมือ

4. ขันน้อตตัวเมียเข้าหาน้อตตัวผู้พอตึงๆมือ ยังไม่ต้องอัดแน่นมาก หลังจากนั้นค่อยใส่แกนโช้ค

5. จะเวียนซ้ายหรือเวียนขวาก็แล้วแต่เพื่อนๆ แต่อย่าเวียนหัว ใส่น้อตยึดแกนโช้คกับเบ้าโช้คดังรูปครับ
ให้แหวนสปริงอยู่ด้านหลังจะได้ดูเรียบร้อยสวยงาม เวลาขันอัด ตัวนี้เมื่อใส่เรียบร้อยแล้ว อัดให้แน่นได้เลย
ด้วยบล็อกเบอร์ 17 และใช้ 6 เหลียมยึดด้านหน้ากันคลาย

หมายเหตุ กรณีแกนโช้คไม่พอดีเบ้ายึด ปรับความตึงที่ตัวน้อตคลายออกหรือขันเข้าแล้วแต่ว่ามันเกินหรือขาด

6. เมื่อใส่แกนค้ำโช้คเรียบร้อยแล้ว ค่อยขันน้อต ตั้งแกนค้ำให้แน่น (ใช้ประแจจับขันพอตึงๆก็พอครับ)

7. ขันน้อตยึดเบ้าโช้คตัวใหญ่ให้แน่น พร้อมกับขันน้อตยึดซับเฟรม(น้อตประคอง)ให้แน่น เป็นอันเสร็จพิธี

8. เอารถออกไปซิ่งทดสอบประสิทธิภาพค้ำโช้ค
บันทึกการเข้า

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ ค้ำโช้คหน้า OTOP เท่ห์ๆ สามารถดูข้อมูลได้ตามลิงค์ด้านล่างครับผม

http://www.thaimarch.com/index.php?topic=47813
porn_43
Hero Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 100
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757

Join Date: ก.ย., 2012


MARCH VL BOLERO สุขุมวิท 50 - สำโรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #561 เมื่อ: 26 มีนาคม 2013, 18:50:19 »

มาเสริมคุณอาร์ต...จากประสบการณ์อันสะเพร่าที่คาดไม่ถึง (เข็มขัดสั้น)...

รถผมมันใส่สปริงโหลด(เพิ่งติดตั้งพร้อมเปลี่ยนโช๊คเป็น new SR)...เลยต้องขึ้นแม่แรงยกล้อให้สูงที่ละข้างเพิ่อความสะดวกในการติดเบ้าค้ำโชค...

ติดตั้งค้ำโชคเสร็จก็ยิดน็อตทุกตัวแน่นเรียบร้อย...นำรถไปวิ่งแล้ว OK ทุกอย่างหนึบนิ่งขึ้นกว่าเดิม...แต่...ทุกครั้งที่เจอหลุมหรือขึ้นหมอน...เสียงช่วงล่างมันดังตอนล้อกระทบพิ้น

รำคาญมากๆ กับเสียง...ลองคุยกับผู้มีประสบการณ์...ถ่ายรูปปริง+โช๊ค เพราะคิดว่าช่างใส่ผิดหรือเปล่า...หาข้อมูลเกือบ 2 สัปดาห์...ทนไม่ไหว

จะเข้าไปหาช่างที่ติดตั้งโช๊ค...จึงคิดจะถอดแกนค้ำโช๊คออกก่อน เพราะค้ำโช๊คติดตั้งเองหลังจากเปลี่ยนสปริง+โช๊ค...ถอดแล้วขับรถจะไปหาช่าง

เอ๊ะ...วันนี้รถมันแปลกๆ เสียงช่วงล่างเบาลงมากเมื่อตกหลุมหรือขึ้นหมอนลงมาเสียงก็เงียบกว่าเดิม...เลยลองจั๊มหมอนดู เงียบขึ้นมาก...เลยไม่เข้าไปหาช่าง

ไปลองขับดูก่อนเพื่อดูอาการ...ก็เป็นอาการเงียบกว่าเดิม...แต่พอถอดแล้วรู้สึกว่าไม่หนึบเท่ากับตอนใส่ค้ำโช๊คอยู่...คิดดังนั้นก็...ใส่ค้ำโช๊คดูดีกว่า

ผลปรากฎว่า...เสียงช่วงล่างที่เป็นปัญหาให้รำคาญใจจนต้องมาหาช่างหายไป...มันเกิดอะไรขึ้น คือปัญหาที่ขบคิดต่อไปคือ...ทำไมจึงเกิดปัญหาเสียงดัง

เท่าที่ทบทวนหาสาเหตุก็พบว่า...ตอนผมใส่ค้ำโชครถผมอยู่ในสถานะล้องลอยข้างหนึ่ง...นึกภาพตามไปล้อข้างหนึ่งแตะอยู่ที่พื้น...ล้ออีกข้างหนึ่งถูกยกด้วยแม่แรง

เพื่อความสะดวกในการติดเบ้าค้ำโช๊ค...แล้วไม่ได้เอาแม่แรงลงลงก่อนที่จะติดตั้งแกนค้ำโชค (เพราะเข็มขัดสั้นไปนั่นเอง)

ข้อเสนอแนะ...สำกรับท่านที่ติดแล้วมีปัญหา...ลองอย่างผมดูก็ได้...ถอดแกนค้ำโช๊คแล้ววิ่งดูสักพัก...แล้วใส่แกนค้ำโช๊คกลับที่เดิม...ตรวจสอบความแน่นของน็อตทุกตัว

...ลองดูครับอาจจะดีขึ้นก็ได้...


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มีนาคม 2013, 07:19:02 โดย porn_43 » บันทึกการเข้า

chaisun
Full Member
***

คะแนนชื่นชม (Like) 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127

Join Date: ก.ค., 2011


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #562 เมื่อ: 27 มีนาคม 2013, 14:51:32 »

ต้องขอขอบคุณคุณอาร์ตมากครับสำหรับวิธีติดตั้ง ....ของผม ผิดอยู่ที่หนึ่ง คือน๊อตยึดเบ้าโช๊ค (เบอร์ 17) ผมเอาตัวเมียไว้ข้างบน ไม่รู้จะเกี่ยวกันหรือป่าวครับ คือเวลาดันหรือยกช่วงกลางๆของแกนค้ำ ขึ้น เสียงจะเงียบปกติครับ ตอนนี้ยังไม่ได้แก้ไขเพราะลูกสาวเอาไปใช้ที่ เชียงใหม่แล้วครับผม  (เสียงที่ดังนั้น จะดังเริ่มจากตอนเข้าเกียร์ถอย (R)เลย โดยที่รถยังไม่ได้เคลื่อนตัวถอยหลัง และจะได้ยินตอนอยู่ในห้องโดยสารเท่านั้น อยู่ข้างนอกจะไม่ได้ยิน)
บันทึกการเข้า
signifer
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 161
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1388

Join Date: ส.ค., 2010


K13 Bolero & Impreza GDG


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #563 เมื่อ: 27 มีนาคม 2013, 21:02:18 »

ต้องขอขอบคุณคุณอาร์ตมากครับสำหรับวิธีติดตั้ง ....ของผม ผิดอยู่ที่หนึ่ง คือน๊อตยึดเบ้าโช๊ค (เบอร์ 17) ผมเอาตัวเมียไว้ข้างบน ไม่รู้จะเกี่ยวกันหรือป่าวครับ คือเวลาดันหรือยกช่วงกลางๆของแกนค้ำ ขึ้น เสียงจะเงียบปกติครับ ตอนนี้ยังไม่ได้แก้ไขเพราะลูกสาวเอาไปใช้ที่ เชียงใหม่แล้วครับผม  (เสียงที่ดังนั้น จะดังเริ่มจากตอนเข้าเกียร์ถอย (R)เลย โดยที่รถยังไม่ได้เคลื่อนตัวถอยหลัง และจะได้ยินตอนอยู่ในห้องโดยสารเท่านั้น อยู่ข้างนอกจะไม่ได้ยิน)

ลองติดตั้งใหม่นะครับ เป็นไปได้เหมือนกันว่า มันยึดไม่แน่นครับ หรือตอนเราขันว่าแน่นแล้ว
แต่พอใช้งานจริงอาจจะหลวมนิดนึงก็อาจจะทำให้เกิดเสียงได้เช่นกันครับ
บันทึกการเข้า

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ ค้ำโช้คหน้า OTOP เท่ห์ๆ สามารถดูข้อมูลได้ตามลิงค์ด้านล่างครับผม

http://www.thaimarch.com/index.php?topic=47813
ND HER®
Hero Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 682

Join Date: ม.ค., 2011


ND Hero

ohyes2004@hotmail.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #564 เมื่อ: 28 มีนาคม 2013, 09:25:13 »

ผมติดตั้งเรียบร้อยแล้ว ไม่มีเสียงรบกวนน่ะครับ แต่ผมใช้ยางในเก่าๆ ตัดเข้ารูปรองระหว่างตัวถังกับเบ้าค้ำโช้คอีกที อันนี้คิดไปเอง กลัวเบ้ากับตัวถังรถมันกัดกัน แต่กวดน็อตแน่นทุกจุดน่ะ ใช้บล๊อคนี่แหละ กวดจนสุดแรง ตอนนี้พอใจมากครับ อาการรถดีขึ้นจริงๆครับ
บันทึกการเข้า
signifer
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 161
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1388

Join Date: ส.ค., 2010


K13 Bolero & Impreza GDG


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #565 เมื่อ: 16 เมษายน 2013, 13:05:29 »

ประชาสัมพันธ์หน่อยนะจ๊ะ ท่านที่สนใจ ไปที่กระทู้นี้นะครับ

http://www.thaimarch.com/index.php?topic=47813.15

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ ค้ำโช้คหน้า OTOP เท่ห์ๆ สามารถดูข้อมูลได้ตามลิงค์ด้านล่างครับผม

http://www.thaimarch.com/index.php?topic=47813
signifer
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 161
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1388

Join Date: ส.ค., 2010


K13 Bolero & Impreza GDG


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #566 เมื่อ: 24 เมษายน 2013, 08:57:09 »

ขออนุญาตดันกระทู้นิดนึงนะครับ แบบว่า จองแล้วเงียบ...อีกแว้วง่ะครับ


ตอนนี้มีของคาที่ผมอีกราวๆ 17 ชุด มีจองไว้นับๆ ดูประมาณ 10 ชุด
ท่านที่จองไว้ สะดวกมารับสินค้า ไม่ต้องแจ้งล็อกอินใดๆทั้งสิ้น
จะได้ไม่กดดันกันครับ แต่อยากให้มารับๆ กันหมดๆ ง่ะ
ผมจะได้ไม่เจ็บตัวครับ....


กระทู้ตามลิงค์ด้านล่าง
http://www.thaimarch.com/index.php?topic=47813.15

แต่ถ้าท่านใดไม่ได้จองเพิ่งเห็น ก็ติดต่อมาได้ครับ รับหมดครับ จะได้หมดๆล้อตเสียทีครับ

ขอบคุณครับ
อาร์ต
บันทึกการเข้า

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ ค้ำโช้คหน้า OTOP เท่ห์ๆ สามารถดูข้อมูลได้ตามลิงค์ด้านล่างครับผม

http://www.thaimarch.com/index.php?topic=47813
Um
Full Member
***

คะแนนชื่นชม (Like) 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 210

Join Date: เม.ย., 2011



ดูรายละเอียด
« ตอบ #567 เมื่อ: 26 เมษายน 2013, 03:35:31 »

เพิ่งไปติดมาเมื่อตอนค่ำ ของผมรถเดิมๆสนิทเลย
ความรู้สึกแรกที่เปิดประตูขึ้นไปขับ เหมือนหน้ารถมันสูงๆขึ้นนะครับ เพื่อนที่นั่งไปด้วยก็ทักมาเหมือนกัน

แต่หลังจากที่ออกจากซอยบ้านคุณอาร์ตออกถนนใหญ่ไปทางขวา สังเกตุได้เลยครับ ว่ารถนิ่งขึ้นมาก(ติดไฟแดงนิ่งสนิทเลย) 13 Smile

นิ่งจริงๆครับโดยเฉพาะตอนเลี้ยวโค้ง หรือต้องหักหลบอะไรไวๆ รู้สึกได้เลยว่ารถไม่เอียงไม่โคลงตัวเหมือนเมื่อก่อน เจอคอสะพาน เจอลูกระนาดก็นิ่งขึ้นไม่ยุบยวบยาบเหมือนเมื่อก่อน ขับแล้วรู้สึกมั่นใจขึ้น เพราะรถนิ่งขึ้น

บันทึกการเข้า
signifer
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 161
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1388

Join Date: ส.ค., 2010


K13 Bolero & Impreza GDG


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #568 เมื่อ: 2 พฤษภาคม 2013, 19:08:59 »

เพิ่งไปติดมาเมื่อตอนค่ำ ของผมรถเดิมๆสนิทเลย
ความรู้สึกแรกที่เปิดประตูขึ้นไปขับ เหมือนหน้ารถมันสูงๆขึ้นนะครับ เพื่อนที่นั่งไปด้วยก็ทักมาเหมือนกัน

แต่หลังจากที่ออกจากซอยบ้านคุณอาร์ตออกถนนใหญ่ไปทางขวา สังเกตุได้เลยครับ ว่ารถนิ่งขึ้นมาก(ติดไฟแดงนิ่งสนิทเลย) 13 Smile

นิ่งจริงๆครับโดยเฉพาะตอนเลี้ยวโค้ง หรือต้องหักหลบอะไรไวๆ รู้สึกได้เลยว่ารถไม่เอียงไม่โคลงตัวเหมือนเมื่อก่อน เจอคอสะพาน เจอลูกระนาดก็นิ่งขึ้นไม่ยุบยวบยาบเหมือนเมื่อก่อน ขับแล้วรู้สึกมั่นใจขึ้น เพราะรถนิ่งขึ้น



นั่งขำเลย ออกจากปากซอย รถนิ่งขึ้นมาก(ติดไฟแดงนิ่งสนิทเลย) 5 5 5
เหลืออีก 6 ชุดสุดท้ายแล้วครับ ใกล้จะปิดล้อต 2 แล้ว เย๊ๆ
บันทึกการเข้า

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ ค้ำโช้คหน้า OTOP เท่ห์ๆ สามารถดูข้อมูลได้ตามลิงค์ด้านล่างครับผม

http://www.thaimarch.com/index.php?topic=47813
phanza
Hero Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 508

Join Date: เม.ย., 2010


รับลง sticker Line 50 ลาย 130 บาทจ๊ะ

punnobsunti264@hotmail.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #569 เมื่อ: 4 กรกฎาคม 2013, 11:35:51 »

ปิดล๊อคไปยังอ่ะครับ อยากได้อ่ะ
บันทึกการเข้า

รับลง sticker Line (thai)45ลาย 100 บาทครับ + ลายใหม่5ลาย130 บาทนะครับ ลิงค์นี้เลยครับ
http://www.thaimarch.com/index.php?topic=40896
หน้า: 1 ... 36 37 [38] 39   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป:  

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ I ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง I ประกันภัยรถยนต์ I ประกันรถยนต์ I ประกันรถยนต์ชั้น 1

ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ I Vegus168

ThaiMARCH.COM - Nissan March Club (Thailand) คำแนะนำ หรือต้องการจองพื้นที่โฆษณา ติดต่อที่ ThaiMarchClub@yahoo.com

เครือข่าย Web Network | ThaiMARCH | SuzukiSwiftClub |

Black Rain by Crip Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF XHTML | CSS