ThaiMARCH.comAOT
21 สิงหาคม 2019, 22:59:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
NV YANGYONT
ข่าว: ขอเชิญสมัครสมาชิกก่อน จึงจะมองเห็นบอร์ดทั้งหมดครับ
การค้นหาขั้นสูง
PP Maga Auto
Leo Oil
หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 7   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มาเช็ควาล์วกันเถอะหลังติดแก๊สไป 6 หมื่นกว่าโล  (อ่าน 58605 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
itsecular
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 313

Join Date: พ.ค., 2010

itsecular@hotmail.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011, 00:43:40 »

จากนั้น ประกอบทุกสิ่งทุกอย่างให้เหมือนที่ ที่มันควรอยู่ ซึ่งใช้เวลาประกอบไม่เกิน 30 นาที ฝนตกเซงมาก
บันทึกการเข้า
itsecular
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 313

Join Date: พ.ค., 2010

itsecular@hotmail.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011, 00:51:05 »

มาถึงขั้นตอนสุดท้ายว่าผลที่ได้จะเป็นอย่างไร ลุ้นเต็มที่......
สตาทเครื่องที่เดียวติด  ไฟส่องห้องเครื่อง ปรกติ  ไม่มีเสียงแปลกปลอม  ไม่มีไฟโชว์ ผ่าน เปิดแอร์ เปิดไป เย็นปรกติ
เบิ้นเครื่องปรกติ ผ่าน หมด
แต่ที่ไม่ปรกติรอบสูงจากเดิมคือประมาณ 750-800 เป็น 900-950  (ซึ่งสำหรับผมถือว่าปรติชอบรอบสูงๆแบบนี้แหละ) วิธีแก้ ไม่ยาก เข้า 0
เสียบ Consult   ปรับรอบเดินเบา

63,076 กิโลเมตร !!!!!!!!!!!

กะออกไปลองความแรงแต่ฝนตก เปียกทั้งตัว ขึ้นมาอาบน้ำรอ ถึงตอนนี้ฝนก็ยังไม่หยุด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 ตุลาคม 2011, 17:26:54 โดย itsecular » บันทึกการเข้า
itsecular
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 313

Join Date: พ.ค., 2010

itsecular@hotmail.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011, 01:05:30 »

มาสรุปกัน   การทีี่ใช้แก๊สแล้วเกิดวาวยัน วาว ทรุด เป็นเรื่องปรกติ ที่ต้องทำ ซึ่ง ไม่ใช้แก็ส ใช้น้ำมัน บ่าวาวก็สึกได้เหมือนกัน
แต่อาจช้ากว่า เช่น อาจช้ากว่า 2 หมื่นโล เป็นเรื่องธรรมดาของเครื่องจักกลที่ต้องมีการสึกเหรอ เหมือนร่างกายคนเราเนี่ยแหละ
พูดถึงความคุ้มค่า ถามผมว่าติดแก๊สคุ้มมั้ย ผมบอกได้เลยว่าโคตรคุ้ม ใช้งาน 6 หมื่นโล ลดค่าใช้จ่ายได้เป็นแสน
แล้วคุณจะยอมมั้ยครับ เสียค่าซ่อมบำรุ่งเรื่อง วาว ไม่เกิน 1,500 บาท ต่อครั้ง อย่าไปกลัวครับ ทางใดที่ประหยัดก็ทำ
ใช้แก็สเครื่องพังเร็ว จริง แต่ซ่อมได้ ที่ค่าซ่อม เทียบกับการประหยัดแล้ว ต่างกันเยอะ
ที่มาบอกนี่ไม่ใช่จะสนุบสนุนใช้แก๊สนะครับ เอาความรู้มาแชร์กัน ไม่อยากให้พูดถึงเรื่องแก๊สแล้วทำให้รถพัง พูดเกินจริง
อยากให้ความจริงๆ มาแชร์ กัน เผื่อเป็นอีกทางเลือกหนึง
โดยตัวผมเองไม่ใช่ร้านติดแก๊สที่ไหนหรอกครับ เพียงแค่คนใช้งานคนหนึง ที่สนใจ เครื่องยนต์ ชอบโมดิฟาย ชอบ ซนไปเรื่อย
อยากรู้ อยากลอง แค่นั้น สงสัยประการใด สอบถามกันมาได้ครับ มาแชร์ๆ กัน

   
บันทึกการเข้า
thesixsense
Full Member
***

คะแนนชื่นชม (Like) 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 162

Join Date: เม.ย., 2010


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011, 03:15:49 »

สวดดดดดยอด ครับพี่น้องเป็นอีกกระทู้แนะนำของไทยมาร์ชเลยแหละมีประโยชน์มากมายครับ  ขออนุญาติ save เก็บลงคอมก่อนหละ 55  ใว้ 50000 โล  ทำมั่งตอนนี้รถผมพึง 4000 โล
ส่วนโรงกลึง ทำไมไม่ทำให้หว่า ผมงงมากเลยครับเครื่องมือก็มีสารพัดเจียแค่ผิวๆออก 2-3 มมเอง แค่นี้  แต่ ไม่ทำให้ 03 Angry  ดีแล้วหละที่ทำเองประหยัดไปอีกเป็นพัน 07 Hi แต่เท่าที่ดูตัวถ้วยวาล์วแล้ว  ไอ้ปุ่มที่อยู่ข้างในที่เราต้องการเจียร์ออกให้ระยะมันได้  ผมว่าไม่ควรจะเจียด้วยหินเจียมือนะครับเพราะการเจียร์ด้วยมือจะทำให้พื้นผิวเรียบเสมอกันทั้งหมดนั้นยากมากยกเว้นมือทองอย่าง คุณ itsecular  เพราะการเจียร์ด้วยมืออาจมีปัญหาตอน แคมชาฟท์กดลงมามันอาจจะกดได้ไม่ดี   แนะนำขึ้นเครื่องกลึงเอามีดกลึงปาดออกชะ 0.2-0.3 มม นี่ช่างกลึงโดยทั่วไปนี่ขนมเลย  คราวหน้าบอกไปเลยว่าเป็นแเครื่องสูบน้ำรดผักที่บ้าน  ช่วยปาดออกให้ได้ระยะตามนี้ใช้ ไมโครมิเตอร์วัดระยะให้แป๊ะๆด้วยครับ  ถ้ายังไม่ทำให้อีกผมจะไปซื้อเครื่อวกลึงมาทำเอง
มันชะเลยเห็นที่ห้าง  GLOBAL HOUSE ห้าสิบพันก็ได้แล้วตัวเล็กๆอะ หรือ ไปที่วิทยาลัยเทคนิคก็ได้เด็กช่างกลเขาทำได้ทุกคนแหละนะ  ถ้าช่างโรงกลึงมันพึ่งไม่ได้  03 Angry

  อ้อลืมคำถามไปเลยครับ แล้วไอ้ถ้วยวาล์วที่เราเจียร์ๆ กันนี่มันเจียร์ได้ประมาณกี่ครั้งถึงจะเปลี่ยนถ้วยใหม่อะครับผม ถามเผื่อใว้ครับ และราคาถ้วยวาล์วมันอันละกี่บาทไม่รู้ครับ  ขอบคุณ  คุณ  itsecular  อีกครั้งจากใจเลยครับที่มีน้ำใจมอบสิ่งดีๆอย่างงี้ให้เพื่อนๆครับผม  โอ้วหาวๆๆ นอนหละฝันดีแล้ววันนี้ตามอ่านตามลุ้นตามเชีย  จนจบ  07 Hi
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 ตุลาคม 2011, 11:05:59 โดย thesixsense » บันทึกการเข้า
Nanolove®
สมาชิก VIP
Full Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 249

Join Date: ก.ย., 2010



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011, 03:47:22 »

ไม่ไ่ด้ตั้งบ่าครับ เพียงแค่ เจียถ้วยวาล์ว เมื่อบ่ามันทรุด คือมันอยู่ลึกกว่าเดิม เมื่อมันอยู่ลึกกว่าระยะมัน ถ้วยวาล์วมันชิดขึ้น
ก็ต้องเจียออกแค่นั้น
กี่กิโลเจียถ้วยวาล์วครับ

จะมีอู่ที่รับทำเฉพาะน้องมาร์ชโดยเฉพาะไหมครับเนี๊ยะ

 09 Cry 09 Cry 09 Cry
บันทึกการเข้า
Win1976
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 478

Join Date: มี.ค., 2010


ขายน้ำมันเครื่องหาเงินให้ลูกสาวครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011, 09:01:03 »

มีภาพ Review ของเพื่อนผมคนหนึ่งที่ใช้รถยนต์ติด LPG มา 4 แสน กม. ครับ ใช้มา 400,000 กม. ถึงได้เปลี่ยนวาวล์ครับ มาดูไว้เป็นข้อมูลครับผม


Credit By: Dr. X-ray

บันทึกการเข้า

itsecular
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 313

Join Date: พ.ค., 2010

itsecular@hotmail.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011, 10:51:51 »

สวดดดดดยอด ครับพี่น้องเป็นอีกกระทู้แนะนำของไทยมาร์ชเลยแหละมีประโยชน์มากมายครับ  ขออนุญาติ save เก็บลงคอมก่อนหละ 55  ใว้ 50000 โล  ทำมั่งตอนนี้รถผมพึง 4000 โล
ส่วนโรงกลึง ทำไมไม่ทำให้หว่า ผมงงมากเลยครับเครื่องมือก็มีสารพัดเจียแค่ผิวๆออก 2-3 มมเอง แค่นี้  แต่ ไม่ทำให้ 03 Angry  ดีแล้วหละที่ทำเองประหยัดไปอีกเป็นพัน 07 Hi แต่เท่าที่ดูตัวถ้วยวาล์วแล้ว  ไอ้ปุ่มที่อยู่ข้างในที่เราต้องการเจียร์ออกให้ระยะมันได้  ผมว่าไม่ควรจะเจียด้วยหินเจียมือนะครับเพราะการเจียร์ด้วยมือจะทำให้พื้นผิวเรียบเสมอกันทั้งหมดนั้นยากมากยกเว้นมือทองอย่าง คุณ itsecular  เพราะการเจียร์ด้วยมืออาจมีปัญหาตอน แคมชาฟท์กดลงมามันอาจจะกดได้ไม่ดี   แนะนำขึ้นเครื่องกลึงเอามีดกลึงปาดออกชะ 2-3 มม นี่ช่างกลึงโดยทั่วไปนี่ขนมเลย  คราวหน้าบอกไปเลยว่าเป็นแเครื่องสูบน้ำรดผักที่บ้าน  ช่วยปาดออกให้ได้ระยะตามนี้ใช้ ไมโครมิเตอร์วัดระยะให้แป๊ะๆด้วยครับ  ถ้ายังไม่ทำให้อีกผมจะไปซื้อเครื่อวกลึงมาทำเอง
มันชะเลยเห็นที่ห้าง  GLOBAL HOUSE ห้าสิบพันก็ได้แล้วตัวเล็กๆอะ หรือ ไปที่วิทยาลัยเทคนิคก็ได้เด็กช่างกลเขาทำได้ทุกคนแหละนะ  ถ้าช่างโรงกลึงมันพึ่งไม่ได้  03 Angry

  อ้อลืมคำถามไปเลยครับ แล้วไอ้ถ้วยวาล์วที่เราเจียร์ๆ กันนี่มันเจียร์ได้ประมาณกี่ครั้งถึงจะเปลี่ยนถ้วยใหม่อะครับผม ถามเผื่อใว้ครับ และราคาถ้วยวาล์วมันอันละกี่บาทไม่รู้ครับ  ขอบคุณ  คุณ  itsecular  อีกครั้งจากใจเลยครับที่มีน้ำใจมอบสิ่งดีๆอย่างงี้ให้เพื่อนๆครับผม  โอ้วหาวๆๆ นอนหละฝันดีแล้ววันนี้ตามอ่านตามลุ้นตามเชีย  จนจบ  07 Hi

มีอีกวิธีหนึงนะครับที่จะเจียได้เรียบๆ คือใช้สว่านแท่นนะครับ ผมก็ลืมคิดไป สว่านแท่นตัวเล็กพันกว่าบาท ก็ใช้ได้
ถ้าถามว่าเจียได้กี่ครั้งผมว่ามันเจียได้หลายครั้งนะครับ เพราะ 6 หมื่นโลผมเจียออก 0.20 mm แล้วเจ้าปุ่มนูนๆ ที่ถ้วยวาวเนี่ย
น่าจะสูง 2mm (ความสูงก้นถ้วยทั้งหมด 3.20mm) ดั้งนั้นมีโอกาส เจียได้  10 ครั้ง  เอาเป็นคิดแค่ครึ่งหนึงว่า 5 ครั้ง
เอา 5 คูน 50,000 โล ไปก็ สองแสนห้าโล  ใช้กันจนลืมเลยล่ะ

เมื่อคืนฝนหยุดตก  เอารถไปซิ่งเรียร้อย ปรากฎว่า อัตราเร่ง โอ้โห ความรู้สึก เหมือนตอนที่ออกรถมาใหม่เลยครับ
ซึ่งความรู้สึกแบบนี้หายไปนาน  ลอง คลิ๊กดาว ตอนความเร็ว 20 km/hr หน้าหงายหลังผิงเบาะเลย เลย 5555 ตอนนี้เชื่อแฟนแหละว่ารถที่บอกว่าอืดๆ ไม่เหมือนก่อน  รถใครใกล้ 5หมื่นโลรีบๆ ทำกันเลยครับ จะได้ความฟิตรถกลับมาอีกครั้ง
บันทึกการเข้า
itsecular
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 313

Join Date: พ.ค., 2010

itsecular@hotmail.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011, 11:01:21 »

กี่กิโลเจียถ้วยวาล์วครับ

จะมีอู่ที่รับทำเฉพาะน้องมาร์ชโดยเฉพาะไหมครับเนี๊ยะ

 09 Cry 09 Cry 09 Cry


อู่รับทำ tiida มีอยู่เยอะ ราคา 1,500-2,000 หรืออู่ taxi ก็รับทำครับแต่รอนาน อาจเจียเองหรือส่งโรงกลึงที่มีเครื่องเจีย เนื่องจากพวก tiida  tota รุ่นใหม่ใช้ถ้วยวาวหมด แต่ผมไม่สะดวกที่เข้าอู่น่ะครับ  อีกอย่างไม่ค่อยไว้ใจอู่เ่ท่าไหร่
บันทึกการเข้า
thesixsense
Full Member
***

คะแนนชื่นชม (Like) 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 162

Join Date: เม.ย., 2010


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #38 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011, 11:05:21 »



ตกลงเจียร์ที่ A ตามภาพเนาะ แล้วถ้าเราเจียร์ที่ ด้าน B หละครับจะสามารถทำได้ใหม ผมดูแล้วน่าจะได้เหมือนกันนะ แล้วน่าจะมีระยะความหนามากกว่าด้าน A มาก  แล้วด้าน B เนี่ยมันสามารถเอาขึ้นแท่นเจียร์พร้อมกันทั้ง 6 ตัว เจียรไม่กี่ครั้งก็ได้แล้ว  แต่ด้าน A มันเอาขึ้นแท่นเจียร์ไม่ได้เพราะมันเป็นหลุมยุบลงไปต้อง กลึงหรือ ใช้เจียร์มือหรือใช้สว่านแท่นตัวเล็กจับหินเจียอันเล็กๆเจียร์เอาก็ได้เหมือนที่
คุณ itsecular  แนะนำผมก็ลืมนึกถึงสว่านแท่นตัวเล็กไป 55  ได้อีกวิธีแระ   ใครทำทีหลังมันดีอย่างงี้นี่หละมีข้อมูลเพียบ 07 Hi
บันทึกการเข้า
itsecular
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 313

Join Date: พ.ค., 2010

itsecular@hotmail.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011, 11:07:39 »

มีภาพ Review ของเพื่อนผมคนหนึ่งที่ใช้รถยนต์ติด LPG มา 4 แสน กม. ครับ ใช้มา 400,000 กม. ถึงได้เปลี่ยนวาวล์ครับ มาดูไว้เป็นข้อมูลครับผม


Credit By: Dr. X-ray



่ขอบคุณครับ ถ้าเจ้า มาชได้รือฝาสูบแล้ว งานออกกว่าเจ้า optra เยอะครับ รื้อเยอะกว่าพวก ใช้สายพาน แต่ สี่ แสนนี่
ใช้เยอะ มากเลยนะครับ
บันทึกการเข้า
itsecular
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 313

Join Date: พ.ค., 2010

itsecular@hotmail.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011, 11:13:47 »



ตกลงเจียร์ที่ A ตามภาพเนาะ แล้วถ้าเราเจียร์ที่ ด้าน B หละครับจะสามารถทำได้ใหม ผมดูแล้วน่าจะได้เหมือนกันนะ แล้วน่าจะมีระยะความหนามากกว่าด้าน A มาก  แล้วด้าน B เนี่ยมันสามารถเอาขึ้นแท่นเจียร์พร้อมกันทั้ง 6 ตัว เจียรไม่กี่ครั้งก็ได้แล้ว  แต่ด้าน A มันเอาขึ้นแท่นเจียร์ไม่ได้เพราะมันเป็นหลุมยุบลงไปต้อง กลึงหรือ ใช้เจียร์มือหรือใช้สว่านแท่นตัวเล็กจับหินเจียอันเล็กๆเจียร์เอาก็ได้เหมือนที่
คุณ itsecular  แนะนำผมก็ลืมนึกถึงสว่านแท่นตัวเล็กไป 55  ได้อีกวิธีแระ   ใครทำทีหลังมันดีอย่างงี้นี่หละมีข้อมูลเพียบ 07 Hi

ต้องเจียด้าน  A  อย่างเดียวนะครับ ถ้าใช่สว่านแท่นจับลูกบอช  (ลูกอมยิ้ม) เจียได้แน่นอนครับ  ด้าน B นั้น ทำไม่ได้แน่นอนครับ เนื่องจากมันบางมาก ครับ
1 mm  ได้มั้ง
บันทึกการเข้า
ND HER®
Hero Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 682

Join Date: ม.ค., 2011


ND Hero

ohyes2004@hotmail.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011, 15:33:48 »

อีก 1 กระทู้มีประโยชน์ สำหรับมาร์ชติดแก๊ส ขอสอบถามนิดนึงครับ ขับมา หกหมื่นกว่าโลนี่ ส่วนใหญ่ใช้ความเร็วเท่าไรครับ ลักษณะการขับแบบไหน  เพื่อเป็นแนวทาง ของผมขับแก๊สมาได้หมื่นกว่าโลแล้ว ขับที่ความเร็วปกติ 80-120 ครับ จะได้เตรียมตัวไว้ก่อน  13 Smile
บันทึกการเข้า
itsecular
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 313

Join Date: พ.ค., 2010

itsecular@hotmail.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011, 17:22:16 »

อีก 1 กระทู้มีประโยชน์ สำหรับมาร์ชติดแก๊ส ขอสอบถามนิดนึงครับ ขับมา หกหมื่นกว่าโลนี่ ส่วนใหญ่ใช้ความเร็วเท่าไรครับ ลักษณะการขับแบบไหน  เพื่อเป็นแนวทาง ของผมขับแก๊สมาได้หมื่นกว่าโลแล้ว ขับที่ความเร็วปกติ 80-120 ครับ จะได้เตรียมตัวไว้ก่อน  13 Smile

ถ้าในเมือง ก็  60-100 ครับ ส่วนมากออก ต่างจังหวัด ก็  120 ขึ้นครับ ขับ 4 ชม ติดต่อกันไม่พัก เลยครับ เร่งเซง 4000-5000 รอบ
ครับ ผมว่าอีก 3 หมื่น โล เตรียมไว้เลยครับ ธรรมดาไม่ช้าก็เร็ว ต้องทำเหมือนกัน ทั้งแก๊สและน้ำมัน
บันทึกการเข้า
Win1976
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 478

Join Date: มี.ค., 2010


ขายน้ำมันเครื่องหาเงินให้ลูกสาวครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011, 18:40:01 »

ขอบคุณครับ ถ้าเจ้า มาร์ชได้รื้อฝาสูบแล้ว งานออกกว่าเจ้า optra เยอะครับ รื้อเยอะกว่าพวก ใช้สายพาน แต่ สี่ แสนนี่
ใช้เยอะ มากเลยนะครับ

ใช้เยอะครับ ใช้ทุกวันครับ ขับไปโคราชทุกสัปดาห์ ไปสิงห์บุรีทุกสัปดาห์หรือเกือบทุกสัปดาห์ วิ่งจากรังสิตไป ร.พ. รามาธิบดีทุกวันธรรมดา และที่สำคัญ ซัดกระจายทุกรอบ เหยียบแต่ละครั้ง ความเร็วเกิน 120 km/h ตลอดครับ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องทุกเดือน เพราะว่าวิ่งเยอะมากจนถึงระยะเปลี่ยนถ่ายตลอด (ใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้เบอร์ 0W-40 หรือ 5W-40 ทุกครั้งจนถึงปัจจุบัน)

ตอนนี้ไปออก Chevrolet Cruze ตัว Diesel มาใช้ร่วมกับ Optra ไปแล้วครับ
บันทึกการเข้า

mr.TaoTao
Hero Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 545

Join Date: มิ.ย., 2010


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #44 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011, 19:44:10 »

เข้ามาเชียร์ เจ๋งเป้งไปเลย อิอิ

ที่รอบเดินเบาสูงขึ้น คงเกิดจาก วาล์วปีกผีเสื้อ มันสะอาดแล้วน่ะครับ

เพราะผม ล้างวาล์วปีกผีเสื้อ ให้ลูกค้า  ทุกคันที่ล้าง เดินเบาก็สูงขึ้น ทุกคัน..!!
และก็เท่ากับที่คุณบอกมาแหล่ะ  เป็นกับรถทุกรุ่น ตัว New ๆ ทั้งหลายด้วยนะครับ

ไม่น่าเกิดจากการ ตั้งระยะห่างวาล์ว นะครับ

เพราะ ตอนออกจากโรงงาน เดินเบาเจ้ามาร์ช ก็อยู่ประมาณ 800 ถึง 1000 นิดๆ ครับ
(จากการสังเกตุ มาร์ชป้ายแดงหลายๆ คัน ที่มาติดแก๊สกะผมน่ะครับ)

ปล่อยมันเถอะครับ อย่าไปปรับเดินเบาลงเลย

เพราะว่า เมื่อใช้รถไป เมื่อ วาล์วปีกผีเสื้อ "เริ่ม" สกปรก รอบเดินเบาจะค่อยๆ ต่ำลงเอง

แต่หากไปปรับ ทีนี้ พอใช้งานไปเพียงเล็กน้อย
เมื่อ วาล์วอากาศสกปรก มันเสี่ยงต่อ เครื่องสั่นนะครับ

ดีใจด้วยนะครั๊าบบบบบบ   คงขับมันส์  ขึ้นกว่าเดิมมากกกก   07 Hi

ว่าแต่ ไอเสียตั้งไปที่ 15 Feeler มีเสียง แต๊กๆ เปล่า ครับ ???

ผมก็ตั้งมาแว้วววว  ตั้งไปอยู่ที่   14  Feeler ครับ ปกติดี
ส่วนไอดี ช่างหัวมัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 ตุลาคม 2011, 20:24:17 โดย mr.TaoTao » บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 7   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป:  

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ I ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง I ประกันภัยรถยนต์ I ประกันรถยนต์ I ประกันรถยนต์ชั้น 1

ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ I Vegus168

ThaiMARCH.COM - Nissan March Club (Thailand) คำแนะนำ หรือต้องการจองพื้นที่โฆษณา ติดต่อที่ ThaiMarchClub@yahoo.com

เครือข่าย Web Network | ThaiMARCH | SuzukiSwiftClub |

Black Rain by Crip Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF XHTML | CSS