ThaiMARCH.comAOT
23 สิงหาคม 2019, 18:58:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
NV YANGYONT
ข่าว: ขอเชิญสมัครสมาชิกก่อน จึงจะมองเห็นบอร์ดทั้งหมดครับ
การค้นหาขั้นสูง
PP Maga Auto
Leo Oil
หน้า: 1 [2] 3 4   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ได้มาแล้วครับ KYB New SR sp+ tein S-tech  (อ่าน 20950 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
moris
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 136
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2926

Join Date: มิ.ย., 2010



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 กันยายน 2011, 20:41:27 »

ทำมายใส่โช้คซิ่งแล้วเบรคดีขึ้นงงอ่ะ
บันทึกการเข้า



รีวิว....MARCH ดำ-แดงhttp://www.thaimarch.com/index.php?topic=18394.30
รีวิว....TANABE DF210 http://www.thaimarch.com/index.php?topic=23472.0
ขายของซิ่งในมาร์ช http://www.thaimarch.com/index.php?topic=32461.new#new
John-an7
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) -1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265

Join Date: เม.ย., 2010



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: 13 กันยายน 2011, 21:03:10 »

ทำมายใส่โช้คซิ่งแล้วเบรคดีขึ้นงงอ่ะ

ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ รอผู้รู้มาอธิบาย จากความรู้สึกของผมเหมือนกับว่าน้ำหนักของรถมันถ่ายเทไปหน้ารถน้อยมากอะครับจากเมื่อก่อนหัวตุง แต่ตอนไม่ตุงแหะ
บันทึกการเข้า
John-an7
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) -1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265

Join Date: เม.ย., 2010



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: 13 กันยายน 2011, 21:06:25 »

โหลดลง ได้สุดกประมาณกี่นิ้วหรอครับ



โหลดลงตามค่าของ tein s tech ครับ 35-30
บันทึกการเข้า
moris
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 136
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2926

Join Date: มิ.ย., 2010



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 14 กันยายน 2011, 12:34:36 »

ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ รอผู้รู้มาอธิบาย จากความรู้สึกของผมเหมือนกับว่าน้ำหนักของรถมันถ่ายเทไปหน้ารถน้อยมากอะครับจากเมื่อก่อนหัวตุง แต่ตอนไม่ตุงแหะ
นั้นดิ่คับเดี๋ยวรอผู้รู้มาอธิบายดีกว่า ถ้าได้จิงๆ มาเล่นโช้คซิ่งดีกว่า เพราะคิดๆอยู่ว่าจะใส่เบรคใหญ่อยู่เหมือนกัน อยากให้เบรคดีกว่าเดิม
บันทึกการเข้า



รีวิว....MARCH ดำ-แดงhttp://www.thaimarch.com/index.php?topic=18394.30
รีวิว....TANABE DF210 http://www.thaimarch.com/index.php?topic=23472.0
ขายของซิ่งในมาร์ช http://www.thaimarch.com/index.php?topic=32461.new#new
John-an7
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) -1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265

Join Date: เม.ย., 2010



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: 14 กันยายน 2011, 15:04:10 »

วันนี้นั้ง3คน  เจอถนนเป็นลูกคลื่น วิ่งมา 130 โช้คยันนิดหน่อยครับ แต่การทรงตัวรถยังดี
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กันยายน 2011, 16:01:06 โดย John-an7 » บันทึกการเข้า
John-an7
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) -1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265

Join Date: เม.ย., 2010



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: 14 กันยายน 2011, 16:28:40 »

ช่างใส้สปริงกลับด้านสะงั้น มันมีผลอะไรกับ สปริงรึป่าวัครบ 09 Cry
บันทึกการเข้า
โก้®
Hero Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 990

Join Date: ก.ค., 2010



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: 14 กันยายน 2011, 16:46:32 »

ใส่กลับด้าน - แล้วมันลงพอดีเบ้าโช๊คมั้ยครับ พอดีล๊อคมั้ย
ถ้าลงพอดีก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าเหลื่อม ไม่ถึง หรืออย่างอื่น
ก็กลับให้ถูกด้านครับ เดี๋ยวจะหลุดซะเปล่าๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กันยายน 2011, 16:48:54 โดย โก้® » บันทึกการเข้า

John-an7
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) -1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265

Join Date: เม.ย., 2010



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: 14 กันยายน 2011, 16:55:41 »

ใส่กลับด้าน - แล้วมันลงพอดีเบ้าโช๊คมั้ยครับ พอดีล๊อคมั้ย
ถ้าลงพอดีก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าเหลื่อม ไม่ถึง หรืออย่างอื่น
ก็กลับให้ถูกด้านครับ เดี๋ยวจะหลุดซะเปล่าๆ

ลงเบ่าพอดีครับ งั้นค่อยสบายใจหน่อย เดี๋ยวค่อยพาไปกลับด้านสัปดาห์หน้า ช่วงนี้ใช้รถทุกวันเลยครับ
บันทึกการเข้า
birdblack ®
Full Member
***

คะแนนชื่นชม (Like) 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 156

Join Date: พ.ค., 2011


enemy_oak@hotmail.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 17 กันยายน 2011, 23:15:35 »

ผมว่าใส่กลับด้านมีผลนะครับ เพราะเค้าออกแบบมาให้เกลียวสปริงถี่ไม่เท่ากัน เมื่อเจอถนนไม่ขรุขระมากมันจะนิ่มๆ เหมือนโช๊คเดิมนะครับ แต่ถ้าเจอถนนโหดๆ หน่อย เจ้าตัวเกลียวถี่ๆ นั่นแหละรับ ทำหน้าที่เลย ใส่กลับด้านมันก็เด้งผิดที่สิครับ  12 Question
บันทึกการเข้า

John-an7
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) -1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265

Join Date: เม.ย., 2010



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: 18 กันยายน 2011, 13:42:41 »

เดี๋ยววันจันทร์นี้เอาไปกลับให้ถูกทางครับ ช่างนี้ใช้รถตลอด ไม่มีเวลาไ้ด้ทำอะไรเลย 09 Cry
บันทึกการเข้า
signifer
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 161
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1388

Join Date: ส.ค., 2010


K13 Bolero & Impreza GDG


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 18 กันยายน 2011, 19:20:52 »

ตอนผมเปลี่ยนสปริงโหลดมาก็รู้สึกว่าเบรกมันดีขึ้น จริงๆ ไม่น่าจะเกี่ยว แต่การถ่ายน้ำหนักมาด้านหน้าช้าลงก็มีส่วน เบรกแล้วหน้าไม่ทิ่มน่ะครับ แต่รถผมเอา เอ็นจิ้นเบรกออกแล้วด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ ค้ำโช้คหน้า OTOP เท่ห์ๆ สามารถดูข้อมูลได้ตามลิงค์ด้านล่างครับผม

http://www.thaimarch.com/index.php?topic=47813
โก้®
Hero Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 990

Join Date: ก.ค., 2010



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: 19 กันยายน 2011, 13:51:56 »

ตอนผมเปลี่ยนสปริงโหลดมาก็รู้สึกว่าเบรกมันดีขึ้น จริงๆ ไม่น่าจะเกี่ยว แต่การถ่ายน้ำหนักมาด้านหน้าช้าลงก็มีส่วน เบรกแล้วหน้าไม่ทิ่มน่ะครับ แต่รถผมเอา เอ็นจิ้นเบรกออกแล้วด้วยนะครับ

สปริงแข็ง มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเบรคนั่นถูกต้องแล้วล่ะครับพี่
เพราะความแข็ง ที่เพิ่มมากขึ้นของสปริงช่วยในการยันไว้
ทำให้เวลาเราเบรคแรงๆ แรงเฉื่อยที่ทำให้รถพุ่งไปข้างหน้า
จะหนืดกว่าตอนที่เราใช้สปริงเดิมๆ ครับ

ช่วงล่างเดิมๆ เวลาเราเบรค หัวรถจะทิ่มไปข้างหน้าแล้วเด้งกลับ
และเป็นแบบนี้อยู่หลายครั้ง จนหยุด มันขึ้นอยู่กับความเร็วในการขับรถด้วยน่ะครับ
ถ้าเป็นสปริง หรือชุดช่วงล่างแต่งที่แข็งหรือหนึ่บกว่าเดิม หัวรถจะทิ่มไปด้านหน้า แล้วเด้งกลับทีเดียวหรือไม่กี่ครั้งก็จะหยุด
คือ เด้ง แล้ว หยุด ในจังหวะเดียว หรือ น้อยที่สุดน่ะครับ


แต่ไม่ได้ทำให้เบรคสั้นลงนะครับ ช่วยให้รถไม่ดิ้นมากขึ้นแค่นั้น
บันทึกการเข้า

John-an7
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) -1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265

Join Date: เม.ย., 2010



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: 19 กันยายน 2011, 16:22:55 »

แสดงว่าพอรถมั่นคงขึ้นผมเลยเหยียบเบรคแรงขึ้น รถเลยหยุดเร็วกว่าเดิมนี่เอง

วันนี้ไปกลับสปริงแล้วครับ สรุปว่าความรู้สึกของการขับเหมือนเดิมครับ  06 Laugh
บันทึกการเข้า
jaao-march
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11

Join Date: ส.ค., 2010


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 19 กันยายน 2011, 17:15:28 »

แหล่มคับ 07 Hi
บันทึกการเข้า
John-an7
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) -1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265

Join Date: เม.ย., 2010



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: 19 กันยายน 2011, 20:38:46 »

ในความคิดของผมนะ คู่หน้าจับคู่กันกับ tein stech อยู่ในขั้นพอใจกับการที่ต้องขับผมถนนของบ้านเรา ส่วนคู่หลัง ตัวโช๊ค น่าจะหนืดกว่านี้ัสักนิด ถ้าบรรทุกของแบบผม ประมาณ 50กก. ทุกวัน
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป:  

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ I ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง I ประกันภัยรถยนต์ I ประกันรถยนต์ I ประกันรถยนต์ชั้น 1

ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ I Vegus168

ThaiMARCH.COM - Nissan March Club (Thailand) คำแนะนำ หรือต้องการจองพื้นที่โฆษณา ติดต่อที่ ThaiMarchClub@yahoo.com

เครือข่าย Web Network | ThaiMARCH | SuzukiSwiftClub |

Black Rain by Crip Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF XHTML | CSS