ThaiMARCH.comAOT
21 กรกฎาคม 2019, 01:56:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
NV YANGYONT
ข่าว: ขอเชิญสมัครสมาชิกก่อน จึงจะมองเห็นบอร์ดทั้งหมดครับ
การค้นหาขั้นสูง
PP Maga Auto
Leo Oil
หน้า: [1] 2 3 4   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Energy Reform กับ Versus อันไหนดีกว่ากัน  (อ่าน 113607 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tummit
Hero Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588

Join Date: ก.พ., 2010


รถมาแว้ว วันที่ 4 พ.ย.53 รอออกรถ 5 ธ.ค.53


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 มีนาคม 2011, 21:44:52 »

ตอนนี้ตัดเหลือ 2 ยี่ห้อนี้แล้วครับ
Energy Reform กับ Versus 2 ยื่ห้อนี้
1. ถ้าติด ติดอันไหนดีครับ
2. แล้วมันต่างกันตรงไหนบ้างครับ เช่น ราคา อันไหนคุณสมบัติดีกว่า ตรงไหน ยังไง
3. ถังโดนัทของ Energy Reform ใช้ได้มั้ยครับ ดีกว่าโดนัทยี่ห้ออื่น ทั่ว ๆ ไป มั้ยครับ
บันทึกการเข้า

jojoejit
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469

Join Date: มี.ค., 2011


jojoejit@hotmail.com
ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 มีนาคม 2011, 21:57:07 »

ตอนนี้ตัดเหลือ 2 ยี่ห้อนี้แล้วครับ
Energy Reform กับ Versus 2 ยื่ห้อนี้
1. ถ้าติด ติดอันไหนดีครับ
2. แล้วมันต่างกันตรงไหนบ้างครับ เช่น ราคา อันไหนคุณสมบัติดีกว่า ตรงไหน ยังไง
3. ถังโดนัทของ Energy Reform ใช้ได้มั้ยครับ ดีกว่าโดนัทยี่ห้ออื่น ทั่ว ๆ ไป มั้ยครับ

ยังไม่ได้ติดครับ แต่เท่าที่หาข้อมูลมา

Energy Reform ตัว Advance ต่อ OBD CAN ได้ทำให้ค่อนข้างได้เปรียบ แต่ส่วนตัวผมเล็งๆ Europe Gas ไว้ครับ
บันทึกการเข้า

รีวิว-เครื่องเสียง ฉบับแรกของผมครับ http://www.thaimarch.com/index.php?topic=22581.0
jigijung
Full Member
***

คะแนนชื่นชม (Like) -1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157

Join Date: มี.ค., 2010


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 มีนาคม 2011, 22:30:30 »

เล็งๆ Europe Gas  ไว้เหมือนกัน 07 Hi
บันทึกการเข้า
tummit
Hero Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588

Join Date: ก.พ., 2010


รถมาแว้ว วันที่ 4 พ.ย.53 รอออกรถ 5 ธ.ค.53


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 มีนาคม 2011, 22:33:45 »

เล็งๆ Europe Gas  ไว้เหมือนกัน 07 Hi
พอดี Europe Gas แถวบ้านผมไม่มีร้านติดอ่ะครับ
แต่ว่าเป็นข้อมูลก็ดีครับ ว่ามันดีกว่า 2 ยี่ห้อข้างบนยังไงครับ
ถึงได้เล็ง ๆ กันอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

hujjiko ®
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262

Join Date: ก.พ., 2010



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 มีนาคม 2011, 23:52:53 »

ทีแรกก็เลือกระหว่าง 2 brand นี้

สุดท้ายเลือกช่างที่ติดมากกว่า (พอดีช่างที่ไว้ใจ ร้านเค๊าเป็นอู่ในเครือ Versus)
บันทึกการเข้า
mardun11®
Hero Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 600

Join Date: เม.ย., 2010


รอเงินอยู่


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 มีนาคม 2011, 20:46:39 »

สนใจตัว Energy Reform  เหมือนกันครับแต่ยังไม่มีข้อมูลใครมีข้อมูลแจ่มๆๆแจ้งครับ...รออยู่
บันทึกการเข้า

C:\Documents and Settings\Administrator\Desktop\gulf.jpg
ShinChin
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71

Join Date: พ.ค., 2010


ไม่ได้อยากเรื่องมาก แต่อยากรู้มากอ่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 มีนาคม 2011, 22:24:43 »

ตอนนี้ตัดเหลือ 2 ยี่ห้อนี้แล้วครับ
Energy Reform กับ Versus 2 ยื่ห้อนี้
1. ถ้าติด ติดอันไหนดีครับ
2. แล้วมันต่างกันตรงไหนบ้างครับ เช่น ราคา อันไหนคุณสมบัติดีกว่า ตรงไหน ยังไง
3. ถังโดนัทของ Energy Reform ใช้ได้มั้ยครับ ดีกว่าโดนัทยี่ห้ออื่น ทั่ว ๆ ไป มั้ยครับ


ผมเพิ่งเอา Madza 2 ไปติด Energy Reform มาครับ

เวลาเปลี่ยนจากแก๊ชเป็นน้ำมันแทบไม่ต่างกันเลยครับ

มีตอนที่เวลาเร่งสปีดต้นอาจจะมาช้ากว่าเดิมนิดหน่อย

ราคา Energy Reform แพงกว่าพอสมควรครับ

เรื่องอุปกรณ์ Energy Reform ดีกว่าทนกว่าครับ

แต่รายละเอียดเจาะลึกผมจำไม่เชี่ยวชาญเด๋วบอกแล้วจะผิด  15 confuse

ถังโดนัทสามารถใช้กับ Energy Reform ได้ครับ ส่วนคุณภาพของถังผมคิดว่าน่าจะเหมือนกัน

ปล. ถ้าจำไม่ผิด Versus จะเป็นหม้อต้มไทยน่ะครับ

ผมว่าถ้าอยากติดแล้วคุ้มแนะนำ Energy Reform ครับ แพงหน่อยแต่ถ้าทนกว่าดีกว่า ก็น่าลองน่ะ  02 Inlove
บันทึกการเข้า
tummit
Hero Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588

Join Date: ก.พ., 2010


รถมาแว้ว วันที่ 4 พ.ย.53 รอออกรถ 5 ธ.ค.53


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 มีนาคม 2011, 09:42:44 »

ผมเพิ่งเอา Madza 2 ไปติด Energy Reform มาครับ

เวลาเปลี่ยนจากแก๊ชเป็นน้ำมันแทบไม่ต่างกันเลยครับ

มีตอนที่เวลาเร่งสปีดต้นอาจจะมาช้ากว่าเดิมนิดหน่อย

ราคา Energy Reform แพงกว่าพอสมควรครับ

เรื่องอุปกรณ์ Energy Reform ดีกว่าทนกว่าครับ

แต่รายละเอียดเจาะลึกผมจำไม่เชี่ยวชาญเด๋วบอกแล้วจะผิด  15 confuse

ถังโดนัทสามารถใช้กับ Energy Reform ได้ครับ ส่วนคุณภาพของถังผมคิดว่าน่าจะเหมือนกัน

ปล. ถ้าจำไม่ผิด Versus จะเป็นหม้อต้มไทยน่ะครับ

ผมว่าถ้าอยากติดแล้วคุ้มแนะนำ Energy Reform ครับ แพงหน่อยแต่ถ้าทนกว่าดีกว่า ก็น่าลองน่ะ  02 Inlove

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

M_Civil
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64

Join Date: ส.ค., 2010



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 มีนาคม 2011, 10:24:51 »

 เลือก Energy Reform รุ่น Advance OBD ครับ
ต่อกับกล่อง control เข้ากับ OBD ได้ ไม่ต้องอาศัยช่างปรับจูน  กล่องคอนโทลปรับจูนให้อัตโนมัติ
หัวฉีดแบบหัวแบน ทำให้ช่วงฉีดตอบสนองไว เปรียบเสมือนกับการใช้น้ำมัน  และทำให้เกิดการอุดตันได้ยาก หัวฉีดมีปัญหาสามารถซ่อมแยกเป็นหัวๆได้
บันทึกการเข้า



แจก invite web bit โหลดหนัง และอื่นๆ เพียบ
คลิกสมัครได้ที่ http://www.bit-dd.com/signup.php?ref=d123
tummit
Hero Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588

Join Date: ก.พ., 2010


รถมาแว้ว วันที่ 4 พ.ย.53 รอออกรถ 5 ธ.ค.53


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 มีนาคม 2011, 13:24:53 »

เลือก Energy Reform รุ่น Advance OBD ครับ
ต่อกับกล่อง control เข้ากับ OBD ได้ ไม่ต้องอาศัยช่างปรับจูน  กล่องคอนโทลปรับจูนให้อัตโนมัติ
หัวฉีดแบบหัวแบน ทำให้ช่วงฉีดตอบสนองไว เปรียบเสมือนกับการใช้น้ำมัน  และทำให้เกิดการอุดตันได้ยาก หัวฉีดมีปัญหาสามารถซ่อมแยกเป็นหัวๆได้

ของคุณติดมาแล้วหรอครับ Maech ใช่ป่ะ ราคาเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

puo®
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 143
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2774

Join Date: มี.ค., 2010


เจ้าออมเงินขายที่อายุ 7 ปี 11 เดือน 17 วันครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 มีนาคม 2011, 13:52:34 »

เลือก Energy Reform รุ่น Advance OBD ครับ
ต่อกับกล่อง control เข้ากับ OBD ได้ ไม่ต้องอาศัยช่างปรับจูน  กล่องคอนโทลปรับจูนให้อัตโนมัติ
หัวฉีดแบบหัวแบน ทำให้ช่วงฉีดตอบสนองไว เปรียบเสมือนกับการใช้น้ำมัน  และทำให้เกิดการอุดตันได้ยาก หัวฉีดมีปัญหาสามารถซ่อมแยกเป็นหัวๆได้




ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ  +1 ให้เลย  แบบนี้คนที่อยากติดก็กล้าฟันธงได้ครับ 07 Hi
บันทึกการเข้า

เจ้าออมเงิน ขอขอบคุณทุกท่านที่+1 ให้ค๊า....บ

***ประวัติการบำรุงรักษาที่สำคัญๆ***
- เปลี่ยนแบตเมื่อ25-3-56 (2 ปี 7 เดือน 14 วัน)
- เปลี่ยน นมก. , น้ำยาหม้อน้ำ เมื่อ17-5-56 (39,541 โล)
- ล้างตู้แอร์โดยไม่ถอดตู้ เมื่อ1-9-56  (46,500 โล)
- เติมน้ำยาแอร์ เมื่อ10-5-57 (63,xxxโล) (3ปี10เดือน)
- เปลี่ยนยางสี่เส้นเนื่องจากยางโดนหินมีรอยฉีกขาด เมื่อ 13-9-57 (70,807โล)
- เปลี่ยนมอเตอร์พัดลมไฟฟ้าเมื่อประมาณ เดือน พ.ย.57 (75,000โล)
- เปลี่ยนน้ำมันเกียร์รอบสอง และน้ำยาหม้อน้ำเมื่อ 14-2-58 (80,291โล)
- เปลี่ยนวาวล์และน้ำยาหม้อน้ำเนื่องจากวาวล์ยันจากการใช้แก๊สเมื่อ16-4-58 (83,xxxโล) (4ปี 8เดือน)
- เปลี่ยนซีลเสื้อเกียร์ ซ้าย-ขวา  เมื่อ 94,496 โล (ซีลมีอายุวิ่งประมาณ6-7หมื่นโล)
- เปลี่ยนซีลเสื้อเกียร์ ซ้าย-ขวา เมื่อ 125,990 โล (รู้สึกว่าซีลไม่ทนเลย)
- เปลี่ยนอะไหล่คลัชคอมแอร์ พร้อมเติมน้ำยาแอร์ใหม่ เมื่อ28-5-60 ที่ 129,xxx โล

*** สำหรับคนที่ไม่ชอบเปิดไฟเลี้ยวเวลาขับขี่รถ ***
- ขับขี่รถไม่เปิดไฟเลี้ยว กลับไปขี่เกวียนดีกว่าไหมพี่...? -

***ประวัติการเคลมฟรีจากนิสสัน***
1.เคลมเบรคคู่หลัง 2 ครั้ง (ขอบคุณนิสสันฮิปโปรลำปาง, และนิสสัน  
                                พระนคร2000 นนทบุรีครับ)
2.โช้คประตูหลัง  2 ครั้ง   (ขอบคุณนิสสันฮิปโปรลำปางครับ)
3.ซีลเพลาขับข้างขวา 1 ครั้ง (ขอบคุณนิสสันฮิปโปรลำปางครับ)
4.ซีลเพลาขับซ้าย-ขวา 1 ครั้ง (ขอบคุณนิสสันฮิปโปรลำปางครับ)
5.ซีลเพลาขับซ้าย1 ครั้ง ที่ ก.ม.145,268(ขอบคุณนิสสันฮิปโปรลำปางครับ)
ShinChin
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71

Join Date: พ.ค., 2010


ไม่ได้อยากเรื่องมาก แต่อยากรู้มากอ่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 มีนาคม 2011, 16:13:17 »

เลือก Energy Reform รุ่น Advance OBD ครับ
ต่อกับกล่อง control เข้ากับ OBD ได้ ไม่ต้องอาศัยช่างปรับจูน  กล่องคอนโทลปรับจูนให้อัตโนมัติ
หัวฉีดแบบหัวแบน ทำให้ช่วงฉีดตอบสนองไว เปรียบเสมือนกับการใช้น้ำมัน  และทำให้เกิดการอุดตันได้ยาก หัวฉีดมีปัญหาสามารถซ่อมแยกเป็นหัวๆได้


ตามนั้นอะครับ รถใหม่ต้อง Energy Reform แน่นอน
บันทึกการเข้า
katrayong
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14

Join Date: มี.ค., 2011



ดูรายละเอียด เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 มีนาคม 2011, 11:06:03 »

รถติดแก๊สในประเทศไทย 50% ใช้ Versus ครับ ทำไมเหรอครับ เพราะ Versus ให้หลักประกันที่ดีกว่า ประกันอุปกรณ์ 1 ปี ประกันวินาศภัย 1 ล้านบาท 3 ปี การติดตั้งแก๊สรถยนต์นั้นต้องดูที่หลักประกัน การเคลมเวลามีปัญหา อู่ติดตั้งมักซื้ออุปกรณ์มาจากร้านขายอุปกรณ์แก๊ส ไม่ได้สั่งจากผู้นำเข้าโดยตรง อู่ติดตั้งจะหนักใจตรงที่เคลมอุปกรณ์ให้กับลูกค้า เวลาสั่งมาติดตั้งร้านส่งจะให้ต้อนรับขับสู้ดี แต่เวลาเคลมร้อยเกือบทั้งร้อยมีปัญหาครับ สารพัดที่จะยกขึ้นเป็นข้ออ้าง เหมือนกับเราไปเคลมเวลามีปัญหาที่ศูนย์ไม่มีผิด Versus จัดส่งอุปกรณ์ให้กับอู่โดยตรง อู่ไม่ต้องจัดหาอะไรเพิ่มเติม อะไหล่มีทุกชิ้น แม้แต่สปริงตัวเล็กๆ เพียงตัวเดียว ผู้ใช้จะสะดวกให้การซ่อมบำรุงเมื่อใช้ไปนานๆ ในฐานะที่เป็นอู่ติดตั้ง อยากแนะนำว่า อุปกรณ์แก๊สนั้นจะใช้งานได้ประมาณ 100000 กม ยกเว้น ECU ไม่ว่ายี่ห้อใดคุณก็ต้องซ่อมอยู่ดี Advanced OBD เพิ่งจะเข้ามาไม่นาน ยังไม่แน่ว่าระยะยาวจะเป็นอย่างไร ราคาก็แพง การไปพ่วงกับ ECU ของรถ ก็ยังไม่มีหลักประกันว่า จะมีปัญหาตามมาหรือไม่ในระยะยาว ที่สำคัญอู่ติดตั้งแก๊สมีเครื่องมือ Diagnostic ที่จะใช้วิเคราะห์ปัญหาด้วยหรือไม่ หากเกิดข้อบกพร่อง่ขึ้น Check Engine Light โชว์ขึ้นมา ก็จะไล่ให้ไปเข้าศูนย์ตรวจดูก่อน ว่าปัญหาเกิดจากอะไร สร้างความยุ่งยากให้กับลูกค้าอีก ศูนย์ก็จะบอกว่าเป็นเพราะไปติดแก๊สมา เอาเป็นแบบธรรมดาทั่วไปน่ะดีกว่าครับ ไม่เปลืองสตางค์มากมายโดยใช่เหตุ

สำหรับผมในฐานะอู่ติดตั้ง ลูกค้าอยากได้อะไรก็จัดหาให้ได้หมดแหละครับ แต่เราก็ต้องซื่อสัตย์ต่อลูกค้า แนะนำให้แต่สิ่งที่ดีไม่มีปัญหาในการใช้งาน เพราะเราต้องตรวจเช็คระยะให้กับลูกค้าฟรี 100000 กิโลเมตร เราจึงแนะนำให้ลูกค้าใช้ Versus มากกว่ายี่ห้ออื่น เว้นแต่ลูกค้าต้องการที่จะใช้ยี่ห้ออื่นก็จัดให้ได้ครับ แต่ต้องบอกปัญหากันก่อน หากอยู่ระยองแถวๆ เมือง มาบตาพุด บ้านฉาง หรือพื้นที่ใกล้เคียง ก็โทรปรึกษาได้ครับที่ 080-565-4994


บันทึกการเข้า

KAT Auto Service ระยอง
405/8 ตลาดสี่ภาค ถ.สุขุมวิท ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง
ติดตั้งแก๊สรถยนต์ Energy Reform/Versus/Atiker
ช่างแป๊ะ
080-565-4994
tummit
Hero Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 588

Join Date: ก.พ., 2010


รถมาแว้ว วันที่ 4 พ.ย.53 รอออกรถ 5 ธ.ค.53


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 มีนาคม 2011, 16:43:33 »

รถติดแก๊สในประเทศไทย 50% ใช้ Versus ครับ ทำไมเหรอครับ เพราะ Versus ให้หลักประกันที่ดีกว่า ประกันอุปกรณ์ 1 ปี ประกันวินาศภัย 1 ล้านบาท 3 ปี การติดตั้งแก๊สรถยนต์นั้นต้องดูที่หลักประกัน การเคลมเวลามีปัญหา อู่ติดตั้งมักซื้ออุปกรณ์มาจากร้านขายอุปกรณ์แก๊ส ไม่ได้สั่งจากผู้นำเข้าโดยตรง อู่ติดตั้งจะหนักใจตรงที่เคลมอุปกรณ์ให้กับลูกค้า เวลาสั่งมาติดตั้งร้านส่งจะให้ต้อนรับขับสู้ดี แต่เวลาเคลมร้อยเกือบทั้งร้อยมีปัญหาครับ สารพัดที่จะยกขึ้นเป็นข้ออ้าง เหมือนกับเราไปเคลมเวลามีปัญหาที่ศูนย์ไม่มีผิด Versus จัดส่งอุปกรณ์ให้กับอู่โดยตรง อู่ไม่ต้องจัดหาอะไรเพิ่มเติม อะไหล่มีทุกชิ้น แม้แต่สปริงตัวเล็กๆ เพียงตัวเดียว ผู้ใช้จะสะดวกให้การซ่อมบำรุงเมื่อใช้ไปนานๆ ในฐานะที่เป็นอู่ติดตั้ง อยากแนะนำว่า อุปกรณ์แก๊สนั้นจะใช้งานได้ประมาณ 100000 กม ยกเว้น ECU ไม่ว่ายี่ห้อใดคุณก็ต้องซ่อมอยู่ดี Advanced OBD เพิ่งจะเข้ามาไม่นาน ยังไม่แน่ว่าระยะยาวจะเป็นอย่างไร ราคาก็แพง การไปพ่วงกับ ECU ของรถ ก็ยังไม่มีหลักประกันว่า จะมีปัญหาตามมาหรือไม่ในระยะยาว ที่สำคัญอู่ติดตั้งแก๊สมีเครื่องมือ Diagnostic ที่จะใช้วิเคราะห์ปัญหาด้วยหรือไม่ หากเกิดข้อบกพร่อง่ขึ้น Check Engine Light โชว์ขึ้นมา ก็จะไล่ให้ไปเข้าศูนย์ตรวจดูก่อน ว่าปัญหาเกิดจากอะไร สร้างความยุ่งยากให้กับลูกค้าอีก ศูนย์ก็จะบอกว่าเป็นเพราะไปติดแก๊สมา เอาเป็นแบบธรรมดาทั่วไปน่ะดีกว่าครับ ไม่เปลืองสตางค์มากมายโดยใช่เหตุ

สำหรับผมในฐานะอู่ติดตั้ง ลูกค้าอยากได้อะไรก็จัดหาให้ได้หมดแหละครับ แต่เราก็ต้องซื่อสัตย์ต่อลูกค้า แนะนำให้แต่สิ่งที่ดีไม่มีปัญหาในการใช้งาน เพราะเราต้องตรวจเช็คระยะให้กับลูกค้าฟรี 100000 กิโลเมตร เราจึงแนะนำให้ลูกค้าใช้ Versus มากกว่ายี่ห้ออื่น เว้นแต่ลูกค้าต้องการที่จะใช้ยี่ห้ออื่นก็จัดให้ได้ครับ แต่ต้องบอกปัญหากันก่อน หากอยู่ระยองแถวๆ เมือง มาบตาพุด บ้านฉาง หรือพื้นที่ใกล้เคียง ก็โทรปรึกษาได้ครับที่ 080-565-4994



ขอบคุณมากเลยนะครับ เป็นข้อมูลที่ดีมากเลยครับ ช่วยในการตัดสินใจได้ดีเลย
บันทึกการเข้า

M_Civil
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64

Join Date: ส.ค., 2010



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 มีนาคม 2011, 17:48:26 »

ตารางแสดงยี่ห้อ–รุ่นรถที่เชื่อมต่อ Advanced-OBD

http://www.energy-reform.com/webboard/index.php?topic=2308.0

ราคาชุดอุปกรณ์แก๊สระบบหัวฉีด ยี่ห้อ เอนเนอร์จี รีฟอร์ม (ENERGY REFORM)
                    o สำหรับรถเครื่องยนต์ 4 สูบ ราคา 32,000 บาท
                    o สำหรับรถเครื่องยนต์ 6 สูบ ราคา 48,500 บาท
                    0 สำหรับรถเครื่องยนต์ 8 สูบ ราคา 56,500 บาท
ราคานี้อุปกรณ์แก๊สทั้งชุดพร้อม
1. ประกันภัยจาก วิริยะประกันภัย วงเงิน 500,000 บาท ให้ฟรี 1ปีครับ
2. รับประกันอุปกรณ์แก๊ส 2 ปี
3. รับประกันหัวฉีดไม่อุดตันตลอดอายุการใช้งาน
4. รับประกันหัวฉีดไม่รั่วซึม 5 ปี
5. ติดตั้งอุปกรณ์แก๊สทั้งระบบ
6. ใบรับรองวิศวกร

ที่มา http://www.energy-reform.com/webboard/index.php?topic=1081.0

ศุนย์บริการติดตั้งในเครือ Energy reform

http://www.energy-reform.com/content/index.php?option=com_content&view=article&id=503%3Adealer-network-main-detail&catid=51%3Aour-network&Itemid=79&lang=th


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=exgC7SsnKyM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=exgC7SsnKyM</a>
ข้อมูลเพิ่มเติมครับ เอามาฝาก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 มีนาคม 2011, 18:01:22 โดย M_Civil » บันทึกการเข้า



แจก invite web bit โหลดหนัง และอื่นๆ เพียบ
คลิกสมัครได้ที่ http://www.bit-dd.com/signup.php?ref=d123
หน้า: [1] 2 3 4   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป:  

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ I ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง I ประกันภัยรถยนต์ I ประกันรถยนต์ I ประกันรถยนต์ชั้น 1

ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ I Vegus168

ThaiMARCH.COM - Nissan March Club (Thailand) คำแนะนำ หรือต้องการจองพื้นที่โฆษณา ติดต่อที่ ThaiMarchClub@yahoo.com

เครือข่าย Web Network | ThaiMARCH | SuzukiSwiftClub |

Black Rain by Crip Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF XHTML | CSS