ThaiMARCH.comAOT
19 กรกฎาคม 2019, 13:53:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
NV YANGYONT
ข่าว: ขอเชิญสมัครสมาชิกก่อน จึงจะมองเห็นบอร์ดทั้งหมดครับ
การค้นหาขั้นสูง
PP Maga Auto
Leo Oil
หน้า: [1] 2 3 ... 7   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์ห่วยปรับปรุงด้านบริการกลายเป็นศูนย์ยอดเยี่ยมแล้ว Update หน้า 6 = 5/3/54  (อ่าน 20457 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ผู้หมวด ปังญ่า ®
สมาชิก VIP
Extreme Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 158
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2721

Join Date: มี.ค., 2010


ทหารม้า ( นอกคอก )

LT.panya_j@hotmail.com
ดูรายละเอียด อีเมล์
« เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2011, 16:20:04 »

รถมีปัญหาก็พอเข้าใจได้ แต่มีปัญหาแล้วศูนย์ปฏิเสธการซ่อมให้เนี่ย ถ้าเป็นพวกคุณจะรู้สึกอย่างไรบ้าง บอกตรงๆตั้งแต่ได้รถคันนี้มาปัญหาก็มีตลอด มีตั้งแต่ยังไม่ขับออกจากโชว์รูมด้วยซ้ำแต่ด้วยความที่เรารักรถคันนี้ก็ทำใจยอมรับมาเรื่อยๆ ใครจะว่ามันไม่ดีอย่างโน้นอย่างนี้เราก็จะแย้งเค้าตอบไปว่ามีปัญหาก็ซ่อมได้ เคลมได้แต่ก็เข้าใจนะรถใหม่ใครๆก็ไม่อยากจะซ่อมหรอก เฮ้อ.....บ่นมาซะยาวเข้าเรื่องเลยดีกว่า รถผมตอนนี้นั้นมีอาการเครื่องสั่นมากแต่รอบไม่ตกนะ มันจะมีเสียงดังกึกๆๆๆ กุกๆๆๆตรงบริเวณยางรองแท่นเครื่องตอนแอร์ทำงานและจะสั่นสะท้านไปที่แป้นเบรคและพวงมาลัยจนรู้สึกได้เลยอ่ะ เร่งก็ไม่ค่อยขึ้นต้องใช้รอบสูงๆถึงจะออกตัวได้ เบรคหลังก็ดัง ปั๊มใต้เบาะหลังก็ดัง โช๊คหลังขวาก็ดังกึกๆตอนขึ้นเนินหรือวิ่งทางขรุขระ กลิ่นข้างนอกก็เข้ามาในรถ ค่าอัตราการกินน้ำมันแบบ Real Time ตัวเลขก็วิ่งได้ทั้งๆที่รถจอดนิ่งๆอยู่กับที่ วิ่งไป 3 บ้าง 4 บ้างทั้งๆที่มันต้องเป็น 0.0 ถึงจะถูก เปิดไฟหน้า กดกระจกรอบก็ตก + เครื่องสั่น แผงประตูด้านซ้ายก็หลวมมีเสียงตลอดต้องเอามือจับไว้ถึงจะเงียบ นี่คือเรื่องที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมดซึ่งเกิดกับรถที่ใช้มาแค่ 7 เดือนและไมล์แค่ 19XXX เอง ถ้าอาการนี้เกิดกับรถของท่านบ้างจะใจเย็นได้แบบผมมั๊ย เอาหล่ะนั่นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นมันอยู่ที่ว่าเมื่อเดือนที่แล้วประมาณวันพุธ ผมได้ไปศูนย์นิสสันพระนคร 2000 ตรงพระราม 2 มาเข้าไปแจ้งอาการที่มีทั้งหมดพร้อมจองคิวว่าจะเข้าไปซ่อมวันเสาร์เช้า 9.30 น.ซึ่งคนนัดคิวผมเป็นผช.มีอายุหน่อยก็ล็อคเวลาให้เรียบร้อย พอวันเสาร์ผมเข้าไปก่อนเวลานัดด้วยซ้ำเจอเด็กรับรถสูงๆอ่ะ เดินถามว่ามาทำอะไร ผมก็บอกว่าจองคิวมาแล้วอาการแบบนี้.......เค้าก็บอกผมว่าพี่ทิ้งรถไว้เลยได้มั๊ยวันนี้ผมคงยังไม่ซ่อมให้พี่หรอกเพราะคิวมันเต็ม และช่างก็ไม่ว่างด้วย ( นี่หรือคือการบริการจากทางนิสสัน )  อ้าว.......ยังไงเนี่ยผมจองคิวมาแล้วตั้งแต่วันพุธแต่มาบอกว่าคิวเต็มและไม่ว่าง ผมเลยไม่ได้ซ่อมและกลับบ้านไปด้วยอารมณ์เสียแบบสุดๆและเขียนอีเมลล์ไปถึงนิสสันแล้ว แต่ได้คำตอบกลับมาว่า นิสสันขอขอบคุณลูกค้าที่ใช้นิสสัน เราจะนำข้อร้องเรียนไปปรับปรุงการบริการต่อไป แค่นี้จริงๆที่นิสสันทำให้ผมอ่ะ ผมก็เลยช่างแมร่งไม่ซ่อมก็ได้ฝืนทนขับมาจนเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 23/2/54 ผมก็ได้ไปศูนย์นี้อีกครั้งเพราะมันสั่นแรงมากแล้วอ่ะ และให้ซ่อมเบรคให้ด้วยเพราะมันดังมากแต่รู้มั๊ยช่างทำให้แค่ปรับรอบเดินเบาจาก 750 เป็น 850 แค่นั้นเองทั้งๆที่เสียงตรงยางรองแท่นเครื่องก็ยังดังอยู่และก็ยังสั่นมากด้วย ส่วนเบรคบอกให้มาทำวันเสาร์เพราะวันนี้ไม่มีอะไหล่จะเบิกไว้ให้ ผมก็โอเค ..... และวันนี้ก็มาถึง วันนี้ผมได้เข้าไปตามที่นัดกับช่างไปแล้วพอไปถึงเด็กรับรถสูงๆคนเดิมก็เดินมารับรถด้วยสีหน้าแบบว่า เมิงมาอีกแล้ว กรูเซ็ง อะไรประมาณนี้ เค้าถามผมว่าเปลี่ยนน้ำมันเครื่องหรอ ผมบอกเปล่าอาการเดิมที่เคยแจ้งไว้นั่นแหละ เค้าก็ตอบมาเลยว่า พี่ผมขอบอกพี่ตรงๆนะว่าทำไมพี่ไม่ไปเข้าศูนย์วิภาหรือบางบัวทองหล่ะครับ ผมเลยบอกว่าก็บ้านพี่อยู่ตรงนี้อ่ะตรงนั้นมันไกล เค้าเลยบอกว่าพี่ครับ วันนี้ผมก็คงไม่ทำให้พี่หรอกครับเพราะคิวเต็มและเรื่องนี้ผมขอไม่ตัดสินใจแล้วกันผมขอสมุดพี่หน่อยผมจะส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่แล้วให้เค้าตัดสินใจเอาเองว่าจะให้พี่ไปซ่อมที่ไหน ผมก็เลยบอกว่าตามสบายเลยน้อง เอาไงก็เอาแล้วผมก็ขับรถกลับบ้านด้วยความผิดหวังต่อแบรนด์นิสสันนี้เสียแล้ว ผมเขียนอีเมลล์อีกฉบับไปหานิสสันพร้อมทั้งโทรหาพี่หนุ่มเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้ฟัง พี่หนุ่มเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมนิสสันถึงทำแบบนี้แต่พี่หนุ่มเองก็บอกเดี๋ยวช่วยวิ่งเรื่องให้ ผมก็หวังว่าวันจันทร์นี้คงจะมีอะไรดีๆเกิดขึ้นบ้าง เริ่มถอดใจแล้วจริงๆครับ นิสสันประเทศไทย เฮ้อ......



ปล.ถ้าผมจะเอารถไปโชว์ว่ามันมีปัญหามากเหลือเกิน ( และช่างแมร่งชอบบอกว่าเป็นเรื่องปกติ ) หน้างานมอเตอร์โชว์จะมีใครไปเป็นเพื่อนผมบ้างมั๊ยเนี่ย เอาจริงๆนะ  09 Cry
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 5 มีนาคม 2011, 15:17:22 โดย ผู้หมวด ปังญ่า ® » บันทึกการเข้า



ทหารมาร์ช  !!!
CNT1975
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 340

Join Date: มิ.ย., 2010



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2011, 16:30:36 »

มีเพื่อนร่วมเซ็ง....กับการบริการนิสสัน...

ของเรานัดกับ Sale ไว้ ว่าวันนี้จะเอารถไปเช็ค...((เพราะกินน้ำมันผิดปกติ ! 14.5 กก))เราอยู่ ชัยนาท (cnt) แต่ไปออกรถที่ อุทัยธานี....ระยะทางก้อพอสมควร...นัดจะเช็ครถ...พอไปถึงนั่งรอประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง...จะอะไรก้อไม่ใช่ให้นั่งเอ๋อซะตั้งนาน :03 Angry:ทั้ง Sale ที่นัดกะพนักงาน พูดง่าย "วันนี้รถตรวจเช็คเยอะมาก...เลื่อนเป็นวันอื่นได้ไหม".....สุดยอดของความเซ็งจิตต..... :03 Angry:ก้อในเมื่อ...รู้อยู่ว่าลูกค้าเยอะ...แล้วนัดทำไม 03 Angry 03 Angry 03 Angry :03 Angry:และกลับบ้านไปด้วยอารมณ์เสียแบบสุดๆ ๆ ๆ  03 Angry
บันทึกการเข้า

boonlert9
Newbie
*

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4

Join Date: พ.ค., 2010


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2011, 16:33:34 »

เจอแบบนี้ ก็เซ็งนะครับ เสียเงินแล้วแถมเจอปัญหา ไงๆ ก็ต้องซ่อมไปทีละอย่างไปเรื่อยๆอะครับ
แถวบ้านผมเคยเจอเบนซ์ รุ่นอะไรไม่รู้นะครับ แปะสติกเกอร์ เต็มรอบคันเลยว่า มีอะไรเสียบ้าง แล้วซ่อมไปก็ไม่หาย
แปะติดอยู่ที่รถนานเลยครับ พอเดียวนี้ ผมว่าเค้าไปทำสีแล้วติดลายซิ่งแบบคลาด 2 เส้นจากหน้ากระจังไปถึงหลังกระโปรงหลัง แล้วรถเป็นสีฟ้าอ่อนจากสีทองไม่รู้ใช่คันนั้นหรือเปล่า ที่ผมเห็นนะครับ แต่ไม่รู้เค้าได้รับการดูแลหรือเปล่านะครับ จากที่เค้าติดสติกเกอร์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 กุมภาพันธ์ 2011, 16:35:52 โดย boonlert9 » บันทึกการเข้า
ผู้หมวด ปังญ่า ®
สมาชิก VIP
Extreme Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 158
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2721

Join Date: มี.ค., 2010


ทหารม้า ( นอกคอก )

LT.panya_j@hotmail.com
ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2011, 16:35:14 »

มีเพื่อนร่วมเซ็ง....กับการบริการนิสสัน...

ของเรานัดกับ Sale ไว้ ว่าวันนี้จะเอารถไปเช็ค...((เพราะกินน้ำมันผิดปกติ ! 14.5 กก))เราอยู่ ชัยนาท (cnt) แต่ไปออกรถที่ อุทัยธานี....ระยะทางก้อพอสมควร...นัดจะเช็ครถ...พอไปถึงนั่งรอประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง...จะอะไรก้อไม่ใช่ให้นั่งเอ๋อซะตั้งนาน :03 Angry:ทั้ง Sale ที่นัดกะพนักงาน พูดง่าย "วันนี้รถตรวจเช็คเยอะมาก...เลื่อนเป็นวันอื่นได้ไหม".....สุดยอดของความเซ็งจิตต..... :03 Angry:ก้อในเมื่อ...รู้อยู่ว่าลูกค้าเยอะ...แล้วนัดทำไม 03 Angry 03 Angry 03 Angry :03 Angry:และกลับบ้านไปด้วยอารมณ์เสียแบบสุดๆ ๆ ๆ  03 Angry

อารมณ์ประมาณเดียวกันเลยครับ ถ้าเป็นศูนย์บริการแล้วไม่รับซ่อมรถลูกค้าซึ่งเป็นรถใหม่แล้วยังอยู่ในประกันด้วยก็ช่วยปิดศูนย์แล้วไปขายเต้าฮวยเหอะ หมวดขอร้อง  03 Angry  03 Angry  03 Angry
บันทึกการเข้า



ทหารมาร์ช  !!!
KRITTAT
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 142
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7621

Join Date: ก.พ., 2010


อย่าหลงคำชม อย่าโกรธคำด่า


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2011, 16:37:39 »

รถมีปัญหาก็พอเข้าใจได้ แต่มีปัญหาแล้วศูนย์ปฏิเสธการซ่อมให้เนี่ย ถ้าเป็นพวกคุณจะรู้สึกอย่างไรบ้าง บอกตรงๆตั้งแต่ได้รถคันนี้มาปัญหาก็มีตลอด มีตั้งแต่ยังไม่ขับออกจากโชว์รูมด้วยซ้ำแต่ด้วยความที่เรารักรถคันนี้ก็ทำใจยอมรับมาเรื่อยๆ ใครจะว่ามันไม่ดีอย่างโน้นอย่างนี้เราก็จะแย้งเค้าตอบไปว่ามีปัญหาก็ซ่อมได้ เคลมได้แต่ก็เข้าใจนะรถใหม่ใครๆก็ไม่อยากจะซ่อมหรอก เฮ้อ.....บ่นมาซะยาวเข้าเรื่องเลยดีกว่า รถผมตอนนี้นั้นมีอาการเครื่องสั่นมากแต่รอบไม่ตกนะ มันจะมีเสียงดังกึกๆๆๆ กุกๆๆๆตรงบริเวณยางรองแท่นเครื่องตอนแอร์ทำงานและจะสั่นสะท้านไปที่แป้นเบรคและพวงมาลัยจนรู้สึกได้เลยอ่ะ เร่งก็ไม่ค่อยขึ้นต้องใช้รอบสูงๆถึงจะออกตัวได้ เบรคหลังก็ดัง ปั๊มใต้เบาะหลังก็ดัง โช๊คหลังขวาก็ดังกึกๆตอนขึ้นเนินหรือวิ่งทางขรุขระ กลิ่นข้างนอกก็เข้ามาในรถ ค่าอัตราการกินน้ำมันแบบ Real Time ตัวเลขก็วิ่งได้ทั้งๆที่รถจอดนิ่งๆอยู่กับที่ วิ่งไป 3 บ้าง 4 บ้างทั้งๆที่มันต้องเป็น 0.0 ถึงจะถูก เปิดไฟหน้า กดกระจกรอบก็ตก + เครื่องสั่น แผงประตูด้านซ้ายก็หลวมมีเสียงตลอดต้องเอามือจับไว้ถึงจะเงียบ นี่คือเรื่องที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมดซึ่งเกิดกับรถที่ใช้มาแค่ 7 เดือนและไมล์แค่ 18XXX เอง ถ้าอาการนี้เกิดกับรถของท่านบ้างจะใจเย็นได้แบบผมมั๊ย เอาหล่ะนั่นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นมันอยู่ที่ว่าเมื่อเดือนที่แล้วประมาณวันพุธ ผมได้ไปศูนย์นิสสันพระนคร 2000 ตรงพระราม 2 มาเข้าไปแจ้งอาการที่มีทั้งหมดพร้อมจองคิวว่าจะเข้าไปซ่อมวันเสาร์เช้า 9.30 น.ซึ่งคนนัดคิวผมเป็นผช.มีอายุหน่อยก็ล็อคเวลาให้เรียบร้อย พอวันเสาร์ผมเข้าไปก่อนเวลานัดด้วยซ้ำเจอเด็กรับรถเป็นกระเทียมอ่ะ สูงๆถามว่ามาทำอะไร ผมก็บอกว่าจองคิวมาแล้วอาการแบบนี้.......เค้าก็บอกผมว่าพี่ทิ้งรถไว้เลยได้มั๊ยวันนี้ผมคงยังไม่ซ่อมให้พี่หรอกเพราะคิวมันเต็ม และช่างก็ไม่ว่างด้วย ( นี่หรือคือการบริการจากทางนิสสัน )  อ้าว.......ยังไงเนี่ยผมจองคิวมาแล้วตั้งแต่วันพุธแต่มาบอกว่าคิวเต็มและไม่ว่าง ผมเลยไม่ได้ซ่อมและกลับบ้านไปด้วยอารมณ์เสียแบบสุดๆและเขียนอีเมลล์ไปถึงนิสสันแล้ว แต่ได้คำตอบกลับมาว่า นิสสันขอขอบคุณลูกค้าที่ใช้นิสสัน เราจะนำข้อร้องเรียนไปปรับปรุงการบริการต่อไป แค่นี้จริงๆที่นิสสันทำให้ผมอ่ะ ผมก็เลยช่างแมร่งไม่ซ่อมก็ได้ฝืนทนขับมาจนเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 23/2/54 ผมก็ได้ไปศูนย์นี้อีกครั้งเพราะมันสั่นแรงมากแล้วอ่ะ และให้ซ่อมเบรคให้ด้วยเพราะมันดังมากแต่รู้มั๊ยช่างทำให้แค่ปรับรอบเดินเบาจาก 750 เป็น 850 แค่นั้นเองทั้งๆที่เสียงตรงยางรองแท่นเครื่องก็ยังดังอยู่และก็ยังสั่นมากด้วย ส่วนเบรคบอกให้มาทำวันเสาร์เพราะวันนี้ไม่มีอะไหล่จะเบิกไว้ให้ ผมก็โอเค ..... และวันนี้ก็มาถึง วันนี้ผมได้เข้าไปตามที่นัดกับช่างไปแล้วพอไปถึงกระเทียมตัวเดิมก็เดินมารับรถด้วยสีหน้าแบบว่า เมิงมาอีกแล้ว กรูเซ็ง อะไรประมาณนี้ เค้าถามผมว่าเปลี่ยนน้ำมันเครื่องหรอ ผมบอกเปล่าอาการเดิมที่เคยแจ้งไว้นั่นแหละ เค้าก็ตอบมาเลยว่า พี่ผมขอบอกพี่ตรงๆนะว่าทำไมพี่ไม่ไปเข้าศูนย์วิภาหรือบางบัวทองหล่ะครับ ผมเลยบอกว่าก็บ้านพี่อยู่ตรงนี้อ่ะตรงนั้นมันไกล เค้าเลยบอกว่าพี่ครับ วันนี้ผมก็คงไม่ทำให้พี่หรอกครับเพราะคิวเต็มและเรื่องนี้ผมขอไม่ตัดสินใจแล้วกันผมขอสมุดพี่หน่อยผมจะส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่แล้วให้เค้าตัดสินใจเอาเองว่าจะให้พี่ไปซ่อมที่ไหน ผมก็เลยบอกว่าตามสบายเลยน้อง เอาไงก็เอาแล้วผมก็ขับรถกลับบ้านด้วยความผิดหวังต่อแบรนด์นิสสันนี้เสียแล้ว ผมเขียนอีเมลล์อีกฉบับไปหานิสสันพร้อมทั้งโทรหาพี่หนุ่มเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้ฟัง พี่หนุ่มเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมนิสสันถึงทำแบบนี้แต่พี่หนุ่มเองก็บอกเดี๋ยวช่วยวิ่งเรื่องให้ ผมก็หวังว่าวันจันทร์นี้คงจะมีอะไรดีๆเกิดขึ้นบ้าง เริ่มถอดใจแล้วจริงๆครับ นิสสันประเทศไทย เฮ้อ......



ปล.ถ้าผมจะเอารถไปโชว์ว่ามันมีปัญหามากเหลือเกิน ( และช่างแมร่งชอบบอกว่าเป็นเรื่องปกติ ) หน้างานมอเตอร์โชว์จะมีใครไปเป็นเพื่อนผมบ้างมั๊ยเนี่ย เอาจริงๆนะ  09 Cry

พี่ไก่ ไม่ต้องเกรงใจ
0 ไหนไม่รับ หรือชอบเกี่ยง
มาที่ 0 ผม เดวให้ช่างอนันต์ดูให้คับ
เหมือนรถเทียน่า  ลูกค้า ตะลอนไปทุก 0 แก้ไม่ได้
พอมา 0 ผม ไล่จนเจอปัญหา  อันนี้ต้องใช้ประสบการณ์ จึงทำได้คับ...
พรุ่งนี้ มาเรยๆ .. คับ
บันทึกการเข้า

แด่ลูกค้าที่รัก
ขอฝากด้วยนะคับ ชื่อ กฤษฏิ์ทัศน์ เลิศโสภาภรณ์ (จืด)
อยู่นิสสันกรุงไทย สนญ ปากซ. รามอินทรา 20
ยินดีรับจองรถ NISSAN ทุกรุ่น
เน้นบริการด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจ
เชิญสอบถามได้ที 099-7974998 และ email mr.krittat_nissan@yahoo.co.th
ผู้หมวด ปังญ่า ®
สมาชิก VIP
Extreme Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 158
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2721

Join Date: มี.ค., 2010


ทหารม้า ( นอกคอก )

LT.panya_j@hotmail.com
ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2011, 16:37:50 »

เจอแบบนี้ ก็เซ็งนะครับ เสียเงินแล้วแถมเจอปัญหา ไงๆ ก็ต้องซ่อมไปทีละอย่างไปเรื่อยๆอะครับ
แถวบ้านผมเคยเจอเบนซ์ รุ่นอะไรไม่รู้นะครับ แปะสติกเกอร์ เต็มรอบคันเลยว่า มีอะไรเสียบ้าง แล้วซ่อมไปก็ไม่หาย
แปะติดอยู่ที่รถนานเลยครับ พอเดียวนี้ ผมว่าเค้าไปทำสีแล้วติดลายซิ่งแบบคลาด 2 เส้นจากหน้ากระจังไปถึงหลังกระโปรงหลัง แล้วรถเป็นสีฟ้าอ่อนจากสีทองไม่รู้ใช่คันนั้นหรือเปล่า ที่ผมเห็นนะครับ แต่ไม่รู้เค้าได้รับการดูแลหรือเปล่านะครับ จากที่เค้าติดสติกเกอร์



รถเสียยังพอเข้าใจได้ถ้าช่วยดูแลกันดีๆหน่อยอ่ะ ไม่ใช่ลอยแพแบบนี้จะเคลมจะซ่อมอะไรทีต้องบู๊ต้องบุ๋นกันน่าดูมันเหนื่อยใจอ่ะ  09 Cry
บันทึกการเข้า



ทหารมาร์ช  !!!
ผู้หมวด ปังญ่า ®
สมาชิก VIP
Extreme Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 158
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2721

Join Date: มี.ค., 2010


ทหารม้า ( นอกคอก )

LT.panya_j@hotmail.com
ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2011, 16:43:51 »

พี่ไก่ ไม่ต้องเกรงใจ
0 ไหนไม่รับ หรือชอบเกี่ยง
มาที่ 0 ผม เดวให้ช่างอนันต์ดูให้คับ
เหมือนรถเทียน่า  ลูกค้า ตะลอนไปทุก 0 แก้ไม่ได้
พอมา 0 ผม ไล่จนเจอปัญหา  อันนี้ต้องใช้ประสบการณ์ จึงทำได้คับ...
พรุ่งนี้ มาเรยๆ .. คับ


ว๊าวววววววววว พระเอกขี่แมวขาวมาช่วยแล้ววววว ขอบคุณมากครับคุณจืด แต่พรุ่งนี้ผมต้องไปเยี่ยมตาของแฟนที่ชลบุรีอ่ะครับ เป็นมะเร็งรักษาตัวอยู่ครับ ไว้เสาร์ไหนว่างผมจะโทรหานะครับ ถ้า Call Center โทรมาหาผมจะบอกเค้าไปเรยว่าให้คะแนนคุณจืดเต็มครับ  05 Embrace
บันทึกการเข้า



ทหารมาร์ช  !!!
KRITTAT
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 142
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7621

Join Date: ก.พ., 2010


อย่าหลงคำชม อย่าโกรธคำด่า


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2011, 16:47:49 »


ว๊าวววววววววว พระเอกขี่แมวขาวมาช่วยแล้ววววว ขอบคุณมากครับคุณจืด แต่พรุ่งนี้ผมต้องไปเยี่ยมตาของแฟนที่ชลบุรีอ่ะครับ เป็นมะเร็งรักษาตัวอยู่ครับ ไว้เสาร์ไหนว่างผมจะโทรหานะครับ ถ้า Call Center โทรมาหาผมจะบอกเค้าไปเรยว่าให้คะแนนคุณจืดเต็มครับ  05 Embrace

 13 Smile ขี่แมว เมี้ยวๆ   
คุงตา เปงขั้นไหนคับ
เผื่อว่า ยังพอรักษาให้หายได้คับ...
อาศัยสมาธิ..  ไม่ใช่ผมนะ ต้อง...พระเก่งๆ  05 Embrace
บันทึกการเข้า

แด่ลูกค้าที่รัก
ขอฝากด้วยนะคับ ชื่อ กฤษฏิ์ทัศน์ เลิศโสภาภรณ์ (จืด)
อยู่นิสสันกรุงไทย สนญ ปากซ. รามอินทรา 20
ยินดีรับจองรถ NISSAN ทุกรุ่น
เน้นบริการด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจ
เชิญสอบถามได้ที 099-7974998 และ email mr.krittat_nissan@yahoo.co.th
ผู้หมวด ปังญ่า ®
สมาชิก VIP
Extreme Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 158
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2721

Join Date: มี.ค., 2010


ทหารม้า ( นอกคอก )

LT.panya_j@hotmail.com
ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2011, 16:57:14 »

13 Smile ขี่แมว เมี้ยวๆ   
คุงตา เปงขั้นไหนคับ
เผื่อว่า ยังพอรักษาให้หายได้คับ...
อาศัยสมาธิ..  ไม่ใช่ผมนะ ต้อง...พระเก่งๆ  05 Embrace

ขั้นสุดท้ายครับ หมอไม่รักษาต่อแล้ว ให้พักผ่อนอยู่บ้าน ตอนนี้ก็ 80 กว่าแล้วแต่ก็เดินได้ กินนอนได้ครับ เห็นบ่นๆว่ารอนั่งรถของหลานสาวก่อนไรประมาณเนี๊ยเพราะค่าดาวน์นี้ตาเค้าออกให้อ่ะ  ก็น่าจะอยู่ได้อีกนานนะเพราะดูท่าทางก็ยังแข็งแรงอยู่อ่ะครับ   07 Hi
บันทึกการเข้า



ทหารมาร์ช  !!!
KRITTAT
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 142
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7621

Join Date: ก.พ., 2010


อย่าหลงคำชม อย่าโกรธคำด่า


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2011, 17:27:42 »

ขั้นสุดท้ายครับ หมอไม่รักษาต่อแล้ว ให้พักผ่อนอยู่บ้าน ตอนนี้ก็ 80 กว่าแล้วแต่ก็เดินได้ กินนอนได้ครับ เห็นบ่นๆว่ารอนั่งรถของหลานสาวก่อนไรประมาณเนี๊ยเพราะค่าดาวน์นี้ตาเค้าออกให้อ่ะ  ก็น่าจะอยู่ได้อีกนานนะเพราะดูท่าทางก็ยังแข็งแรงอยู่อ่ะครับ   07 Hi

มีอยู่รายนึง เปงพี่ชายของเพื่อนของเพื่อนอีกที ขั้นสุดท้าย
ขอบวชตลอดชีวิต  พอผมแนะนำมาบวชที่วัดปฏิบัติ  ก็อยู่ต่อมาอีกนานหลายปี
เกิดร้อนผ้าเหลือง อยากศึกไปอยู่กับแฟน  ไม่เกินปี ไปซะงั้น
ถ้าไม่ศึก ยังได้คุยกับแฟนต่อ.. ไม่น่าเรย (อายุประมาณ 40 ก่า ยังไม่แก่มากคับ)
บันทึกการเข้า

แด่ลูกค้าที่รัก
ขอฝากด้วยนะคับ ชื่อ กฤษฏิ์ทัศน์ เลิศโสภาภรณ์ (จืด)
อยู่นิสสันกรุงไทย สนญ ปากซ. รามอินทรา 20
ยินดีรับจองรถ NISSAN ทุกรุ่น
เน้นบริการด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจ
เชิญสอบถามได้ที 099-7974998 และ email mr.krittat_nissan@yahoo.co.th
singkatom®
Full Member
***

คะแนนชื่นชม (Like) 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170

Join Date: ก.พ., 2011


ID. 21482


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2011, 17:33:34 »

พี่ไก่ ไม่ต้องเกรงใจ
0 ไหนไม่รับ หรือชอบเกี่ยง
มาที่ 0 ผม เดวให้ช่างอนันต์ดูให้คับ
เหมือนรถเทียน่า  ลูกค้า ตะลอนไปทุก 0 แก้ไม่ได้
พอมา 0 ผม ไล่จนเจอปัญหา  อันนี้ต้องใช้ประสบการณ์ จึงทำได้คับ...
พรุ่งนี้ มาเรยๆ .. คับ

ถึงรถมีปัญหาแค่ไหน....ถ้ามีคนแบบคุณจืดอยู่เยอะๆ ชาวมาร์ชก็คงมีกำลังใจขึ้นเยอะค่ะ  07 Hi 07 Hi
บันทึกการเข้า

....จะรัก เธอไปทุกวัน....
LoveOndIEt®
Moderator
Extreme Member
*

คะแนนชื่นชม (Like) 338
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9056

Join Date: เม.ย., 2010


Thaimarch ID : 7777


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2011, 17:35:11 »

อย่าเพิ่งถอดใจปัญหาทุกอย่างแก้ไขได้ ขอให้เจอศูนย์บริการที่ดีๆไวๆนะคะ สู้ๆ 07 Hi
บันทึกการเข้า

ผู้หมวด ปังญ่า ®
สมาชิก VIP
Extreme Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 158
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2721

Join Date: มี.ค., 2010


ทหารม้า ( นอกคอก )

LT.panya_j@hotmail.com
ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2011, 18:26:57 »

อย่าเพิ่งถอดใจปัญหาทุกอย่างแก้ไขได้ ขอให้เจอศูนย์บริการที่ดีๆไวๆนะคะ สู้ๆ 07 Hi


ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้จ้า......เดี๋ยวรอดูวันจันทร์ว่าจะมีความคืบหน้ายังไงบ้าง ร่อนอีแม้วไปแล้ว รอตอบกลับ  14 Smile
บันทึกการเข้า



ทหารมาร์ช  !!!
m_march®
Full Member
***

คะแนนชื่นชม (Like) 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107

Join Date: ก.พ., 2010


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2011, 18:48:24 »

สุดยอดไปเลยคุณจืด   04 Kiss 04 Kiss

แล้วต้องขอโทษด้วยนะคับ ที่ที แรก ผมกะว่า จะจองกะคุณจืด แต่สุดท้าย ก็ไปจองศูนย์ใกล้บ้านแทน  09 Cry 09 Cry



ขอให้อาการหายไวๆนะคับ ผู้หมวด  07 Hi 07 Hi
บันทึกการเข้า
BERSERKS®
สมาชิก VIP
Extreme Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2641

Join Date: ก.ค., 2010


surachai.sombutwong@hotmail.com
ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2011, 19:14:47 »

มารอชม ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ... 7   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป:  

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ I ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง I ประกันภัยรถยนต์ I ประกันรถยนต์ I ประกันรถยนต์ชั้น 1

ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ I Vegus168

ThaiMARCH.COM - Nissan March Club (Thailand) คำแนะนำ หรือต้องการจองพื้นที่โฆษณา ติดต่อที่ ThaiMarchClub@yahoo.com

เครือข่าย Web Network | ThaiMARCH | SuzukiSwiftClub |

Black Rain by Crip Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF XHTML | CSS