ThaiMARCH.comAOT
25 มิถุนายน 2019, 11:41:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
NV YANGYONT
ข่าว: ขอเชิญสมัครสมาชิกก่อน จึงจะมองเห็นบอร์ดทั้งหมดครับ
การค้นหาขั้นสูง
PP Maga Auto
Leo Oil
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 ... 12   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนขอรวบรวมสถิติของรถที่มีอาการเครื่องสั่นหน่อยครับ**อัพเดท ขอข็อมูลเพิ่มเติมครับ**  (อ่าน 76235 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อนุชา®
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 470
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12299

Join Date: มี.ค., 2010


มาร์ชส้มสุดที่รักของครอบครัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011, 12:16:51 »

สั่นอีกแล้ว...แต่ช่างมัน อยากสั่น ก็สั่นไป จะได้เอาไปสั่นให้ช่างเทคนิคของนิสสันดูในงานมีตติ้งเลย... 06 Laugh
บันทึกการเข้า


ไม่ได้วิ่งเพื่อทำเวลาดีที่สุด แต่วิ่งเพื่อให้เจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด               เต่าทองทัวร์ ดอยอินทนนท์ ปางอุ๋ง ปาย ดอยตุง
http://www.thaimarch.com/index.php?topic=5619.0       http://www.thaimarch.com/index.php?topic=15444.0
ผู้หมวด ปังญ่า ®
สมาชิก VIP
Extreme Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 158
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2721

Join Date: มี.ค., 2010


ทหารม้า ( นอกคอก )

LT.panya_j@hotmail.com
ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #46 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011, 12:44:46 »

สั่นอีกแล้ว...แต่ช่างมัน อยากสั่น ก็สั่นไป จะได้เอาไปสั่นให้ช่างเทคนิคของนิสสันดูในงานมีตติ้งเลย... 06 Laugh

" มันก็ปกติอ่ะเพ่........เครื่องสามสูบมันก็ต้องแบบนี้แหละ "  ช่างเทคนิคของนิสสันต้องตอบแบบนี้ เชื่อผมมั๊ย  06 Laugh
บันทึกการเข้า



ทหารมาร์ช  !!!
® ae_chairat ®
Hero Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) -6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 778

Join Date: ก.พ., 2010


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #47 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011, 12:54:16 »

" มันก็ปกติอ่ะเพ่........เครื่องสามสูบมันก็ต้องแบบนี้แหละ "  ช่างเทคนิคของนิสสันต้องตอบแบบนี้ เชื่อผมมั๊ย  06 Laugh
จริงก็มีเสียงจากช่างศูนย์ nissan  บอกมาอย่างที่หมวดบอกเลยครับ แต่ผมแนะนำว่าก่อนซื้อ/จอง หรือซื้อแล้วให้ทำใจ ก่อนเลยว่าสั่นแน่ๆ แต่จะหายไม่หายไม่รู้จะหาทางแก้ไขได้ไหมอย่างไร หายสนิทหรือชั่วคราวหรือไม่ก็ไม่รู้อีก แต่ที่รู้ๆคือ ถ้าเราๆท่านๆรับไม่ได้ คนที่ยังไม่ตัดสินใจแนะนำให้ชลอก่อน คนที่ยังให้สังเกตุการก่อนไหมครับ ส่วนคนที่ซื้อแล้วใช้แล้วปัญหาเกิดแล้วก็คงต้องร่วมมือหาทางออกกันให้ได้ครับ ช่วยกันเพื่อทางแก้ที่ดีที่สุดผมขอเสนออย่างนี้นะครับ ใครคิดต่างหรือไม่ถูกใจใคร ขออภัยไ้ว้ในที่นี้ด้วยครับ
อยากให้ใช้เหตุใช้ผลในการตัดสินใจนะคัรบ  02 Inlove
บันทึกการเข้า
ผู้หมวด ปังญ่า ®
สมาชิก VIP
Extreme Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 158
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2721

Join Date: มี.ค., 2010


ทหารม้า ( นอกคอก )

LT.panya_j@hotmail.com
ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011, 13:23:01 »

ผมว่านิสสันเองน่าจะรีบดำเนินการอะไรซักอย่างได้แล้วนะครับ ไม่ใช่ปล่อยให้ผ่านไปเรื่อยๆแบบนี้ ลองคิดดูว่าหากมีคนๆหนึ่งที่ซื้อรถมาใช้งาน เค้าคนนั้นไม่ได้เป็นสมาชิกไทยมาร์ชคลับ ไม่มีโอกาสได้รับรู้ข้อมูลอะไรเลย อยู่มาวันนึงรถเค้าเจอปัญหาแบบเดียวกับที่พวกเราเจออยู่แต่เค้าคนนั้นไม่ได้ใจเย็นเหมือนพวกเรา กลับบุกไปทุบรถโชว์ออกสื่อเลยทีนี้คนใช้มาร์ชทั้งประเทศก็จะรู้ได้แล้วว่า อ้าว.......ไอ้ที่มันสั่นพึ่บพั่บๆเนี่ยมันไม่ได้เป็นอาการปกติของรถ 3 สูบเหรอเนี่ย ทีนี้แหละ งานเข้าของจริงครับ ซึ่งในทาง PR เนี่ยจะรู้ดีเลยว่า การแก้ไขภาพลักษณ์เนี่ยมันยากมากกว่าการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีอีกนะครับ ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าวันนั้นมาถึงจริงๆ มาร์ชน้อยของพวกเราที่มียอดขายกระฉูดจะจบลงแบบไหน  นิสสันจะทำอะไรก็รีบๆครับ โลกทุกวันนี้ข่าวสารมันเร็วมากนะครับ  09 Cry  09 Cry  09 Cry
บันทึกการเข้า



ทหารมาร์ช  !!!
chillee ®
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 421

Join Date: ต.ค., 2010



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011, 14:02:23 »

นิสสันเขาอาจจะ กำลังรอ Honda มาสั่นเป็นเพื่อนมั้งครับ
จะได้พูดได้เต็มปากว่า 3 สูบ มันก็สั่นแบบนี้แหละครับ
ตอนนี้เลยยังไม่ทำอะไร รอไปเรื่อยๆ   08 Wait
บันทึกการเข้า
March_Bp ®
Extreme Member
******

คะแนนชื่นชม (Like) 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1017

Join Date: พ.ค., 2010


admin@ap107.ath.cx
ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 00:37:34 »

สั่นอีกแล้ว...แต่ช่างมัน อยากสั่น ก็สั่นไป จะได้เอาไปสั่นให้ช่างเทคนิคของนิสสันดูในงานมีตติ้งเลย... 06 Laugh

ขอต้อนรับ เข้าสู่ ชมรม คนสั่น ครับ ท่าน อนุชา  กร๊ากกกกกกกกกกก   :06 Laugh

แต่ก่อนเยอะเย้ย เขาดีนัก สมๆ

ข้าพเจ้าไม่สั่นแล้ว   



เพราะได้รู้สาเหตุหลักๆ หมดแล้ว ของการสั่น  มีหลักๆ 3 จุด
ขอความสั่น จงสถิตย์ อยู่กับท่าน  ฮี่ฮี่




ส่วนท่านที่เปิดไฟผ่าหมาก หรือเปิด ปิดกระจก ขณะ เข้า P ไว้  แล้วรอบ ดีด นิดๆ (ผมเอา Consult วัดรอบลดไปไม่ถึง 25 rpm.) ถือว่าปกติ

ทั้งนี้ได้ไปทดสอบกับรถป้ายแดง ซึ่งพึ่งใช้งาน 20 กิโลเมตร - 400 กิโลเมตร (รถใหม่ซิงๆ พึ่งออกจากศูนย์)
ก็คงรอบดีด เวลาเปิดไฟฉุกเฉินหรือ เปิดปิดกระจก หรือ lock รถ เช่นกัน  ซึ่งผมว่ามันปกติ(มั้ง) 

แต่หากมันตกมากกว่า 50 rpm นี่ถือว่า งานเข้า.........
บันทึกการเข้า

It Works
Jimbo
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97

Join Date: มี.ค., 2010


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 08:35:02 »

สั่นเหมือนกันครับ รถออกตอนกันยาปีที่แล้ว สงสัยมานานว่าเป็นอะไรลองเข้ามาดูใน web เลยถึงบางอ้อ เมื่อวานก็เลยเอาไปให้ 0 ตรงวิภาวดี  สุทธิสารดู บอกช่างว่าเครื่องสั่น ช่างไม่พูดอะไรนอกจากเดี๋ยวพรุ่งนี้เข้ามาเปลี่ยนเลยครับ ลิ้นปีกผีเสื้อ เดี๋ยวผมเบิกอะไหล่รอเลย แสดงว่าเจอมาหลายคัน แต่ก็ดีครับคุยง่ายไม่งอแง เดี๋ยววันนี้ไปเปลี่ยนจะลองดูอาการเพิ่มเติมอีกที

1. รถคุณเป็น M/T หรือ CVT (EL, V, VL)
-VL ครับ
2. ในชีวิตประจำัวัน 1 วันคุณใช้มาร์ชเป็นระยะทางประมาณเท่าไหร่ (เอาที่ใช้ปกตินะครับแวะนู้นนี้นั่นนอกเส้นทางบางวันไม่ต้องรวม)
-60 KM โดยประมาณ
3. ขับแบบเปิดแอร์ตลอดหรือไม่
-ใช่
4. เวลาเปิดแอร์ปรับอุณภูมิไว้เท่าไหร่ (V,VL) ส่วนรู่นอื่นๆบิดปุ่มควบคุมอุณหภูมิไว้ประมาณไหน
-22-23
5. คุณใช้ระบบ Idle Stop หรือไม่หากใช้ๆบ่อยแค่ไหนใน 1 เที่ยวการเดินทาง
-นานๆที
6. รถคุณได้ติดตั้งเครื่องเสียงหรืออุปกรณ์ไฟฟ้าเพิ่มเติมหรือไม่หากมีติดอะไรมาบ้าง
-เปลี่ยนวินทยุเป็น 2 DIN
7. อาการเริ่มเป็นที่ประมาณกี่พันกม.ตามเลขที่ไมล์ และเลขไมล์ปัจุบันครับ
-9000 ปัจจุบัน 14000
ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 08:44:46 โดย Jimbo » บันทึกการเข้า
Nissanism ®
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 399

Join Date: มี.ค., 2010


~* ชอบเรียบๆ


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #52 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 08:56:40 »

ตอนนี้ผมเห็นว่าเป็นกันหลายคันนะครับ แล้วอาจจะยังมีคนที่ไม่ได้ใช้เวบบอร์ดอีก แล้วก็นอกจากอาการนี้ ยังรวมถึง part อื่นๆ เช่น เบรก, fuel pump แล้วก็ อื่นๆ อีก

ส่วนอาการรถผมตอนนี้ที่ไปเคลมอาการรอบตกกลับมา อาการเดิมก็ยังไม่หาย แต่ดีขึ้นกว่าเดิม จากที่รอบตกทุกครั้ง ที่คอมเพรสเซอร์แอร์ทำงาน กลายเป็นเหลือสัก 30% ได้ แต่เครื่องยังสั่นมากๆๆ อยู่ อันนี้แก้ไม่หาย เหมือนรถอายุ 10 ปีเลย แล้วก็ มีอาการเหยียบคันเร่งแล้วมีเสียงสายพานดัง เป็นประมาณ 5% ของการขับ แล้วก็อาการเปิดปิดกระจกแล้วรอบตก ยังเป็นอยู่ที่ 100% แล้วก็อาการเบรกหลังเสียงดัง ก็เป็น ทั้งๆที่ไม่ได้เปียกน้ำ แล้วก็อาการเสียงดังเหมือนลมเข้าตอนวิ่งสัก 110 km/hr แต่อันนี้พอทนได้ อิอิ...

ผมขอเสนอว่า หาก Nissan ไม่ทำอะไรมากไปกว่าการเสียแล้วค่อยให้มาซ่อมเนี่ย ไม่มีเรียกให้ไปแก้ไขก่อนจะเกิดเลย มันดูจะไม่แฟร์เลยเพราะบางคนรถอาจจะยังไม่เสียในระยะประกันก็ได้ หรืออาจจะไม่ได้สังเกตุอาการจนอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ แล้วก็การเสียของอุปกรณ์ดังกล่าว มันยังส่งผลไปเป็นทอดๆต่ออุปกรณ์ต่อเนื่องอื่นๆอีกแน่นอน รวมถึงการต้องไปเข้าศูนย์หลายๆครั้ง นอกเหนือจากการเชคระยะปกติ เสียทั้งเวลาและอารมณ์ ซื้อรถใหม่มา ต้องซ่อมจุกจิกยังกะรถเก่า

มันเสียความรู้สึกมากๆ อุดส่าห์ไว้วางใจซื้อรถจาก Nissan มา หากทาง Nissan ไม่ชี้แจงและช่วยเหลือพวกเราอย่างดีแล้วหละก็..


เสียใจมากครับ

ผมเป็นเหมือนกันครับ เวลาเหยียบคันเร่งแล้วได้ยินเสียงสายพานดัง และรอบตกเครื่องสั่น เวลาเข้า D และเหยียบเบรค และถ้ายิ่งคอมแอร์ทำงานจะสั่นสะหนั่นเมืองเลยหล่ะ

รออยู่นะครับ

ผมเองก็จะหาทางออกให้ได้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

มาร์ชของผมครับ . . .
http://www.thaimarch.com/index.php?topic=12612.0
~* DIY ครั้งแรกครับ กับยางขอบประตูชนิดหนา ช่วยลดเสียงจากภายนอกครับ . . .
http://www.thaimarch.com/index.php?topic=26124.0

godzira®
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 452

Join Date: ก.ค., 2010



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #53 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 13:18:49 »

อัพเดทครับ 15/02/54
วันนี้ได้เข้าไปเปลี่ยนลิ้นเร่งไฟฟ้าที่เคลมไว้เรียบร้อยแล้วครับ จากที่ขึ้นไปคลุกกับหัวหน้าช่างศูนย์รามอินทรากม.8 ได้เห็นได้ดูตอนถอดใส่ไล่ไปจนถึงเอาคอนซัลมาเสียบ learning ECU จนจบกระบวนการและทดสอบใช้งานแอร์ตอนนี้ทุกอย่างเป็นปกติแล้ว ตอนคอมแอร์ทำงานรอบเครื่องก็สวิงขึ้นชดเชยได้ปกติ จากรอบเดินเบาอยู่ที่ 750-780 รตน.พอคอมแอร์ทำงานรอบจะดีดขี้นมาเป็น 830-850 รตน. อันนี้ดูจากหน้าจอคอนซัลเลยครับ ตรวจเช็คโวลท์ที่แบต เดินเบาจะอยู่ที่ประมาณ 12.8 ตอนมีโหลดคอมแอร์ทำงานตกลงมาประมาณ 12.3 ผมดันลืมถามว่าไดชาร์ทๆกี่แอมป์ แต่เห็นเค้าเช็คคอนซัลมันก็บอก complete ผมว่ามันต่ำไปหน่อยแต่ช่างเค้าบอกมันโปรแกรมมาตามนั้นถ้าจะปรับตั้งให้ใหม่เดี่ยวพอเราได้ถอดขั้วแบตเพื่อเปลี่ยนแบตหรืออะไรมันก็กลับค่าดีฟอลท์เดิมอยู่ดี

สำหรับความคิดส่วนตัวผมตอนนี้ผมว่าตัวการหลักน่าจะมาจากโปรแกรมที่ลงไว้ให้ ECU นั้นแหละที่เป็นปัญหาแล้วพาให้ฮาร์ดแวร์รวน แต่ผมก็ไม่ได้เป็นวิศวกรอะไรเป็นเพียงความคิดส่วนตัวนะครับ อาจบางทีแค่รอให้ทางญี่ปุ่นตรวจสอบพาร์ทที่เคลมและระบบอื่นๆให้แน่ชัดแล้วคงอาจจะได้อัพเดทเฟิร์มแวร์ หรืออาจจะออกพาร์ทที่มาแก้ปัญหาให้เราได้แน่นอนครับผมมั่นใจ เพราะเท่าที่คุยกับหัวหน้าช่างแล้วก็มั่นใจขึ้นครับว่านิสสันคงไม่ทิ้งลูกค้า

ขอแค่นี้ก่อนแล้วกันนะครับ โดดงานไปครึ่งวันขอเคียร์งานก่อน อิ..อิ.. เดี่ยวว่างแล้วจะมาเล่ารายละเอียดที่คุยกับหัวหน้าช่างมาครับ
บันทึกการเข้า
chillee ®
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 421

Join Date: ต.ค., 2010



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 13:47:11 »

อัพเดทครับ 15/02/54
วันนี้ได้เข้าไปเปลี่ยนลิ้นเร่งไฟฟ้าที่เคลมไว้เรียบร้อยแล้วครับ จากที่ขึ้นไปคลุกกับหัวหน้าช่างศูนย์รามอินทรากม.8 ได้เห็นได้ดูตอนถอดใส่ไล่ไปจนถึงเอาคอนซัลมาเสียบ learning ECU จนจบกระบวนการและทดสอบใช้งานแอร์ตอนนี้ทุกอย่างเป็นปกติแล้ว ตอนคอมแอร์ทำงานรอบเครื่องก็สวิงขึ้นชดเชยได้ปกติ จากรอบเดินเบาอยู่ที่ 750-780 รตน.พอคอมแอร์ทำงานรอบจะดีดขี้นมาเป็น 830-850 รตน. อันนี้ดูจากหน้าจอคอนซัลเลยครับ ตรวจเช็คโวลท์ที่แบต เดินเบาจะอยู่ที่ประมาณ 12.8 ตอนมีโหลดคอมแอร์ทำงานตกลงมาประมาณ 12.3 ผมดันลืมถามว่าไดชาร์ทๆกี่แอมป์ แต่เห็นเค้าเช็คคอนซัลมันก็บอก complete ผมว่ามันต่ำไปหน่อยแต่ช่างเค้าบอกมันโปรแกรมมาตามนั้นถ้าจะปรับตั้งให้ใหม่เดี่ยวพอเราได้ถอดขั้วแบตเพื่อเปลี่ยนแบตหรืออะไรมันก็กลับค่าดีฟอลท์เดิมอยู่ดี

สำหรับความคิดส่วนตัวผมตอนนี้ผมว่าตัวการหลักน่าจะมาจากโปรแกรมที่ลงไว้ให้ ECU นั้นแหละที่เป็นปัญหาแล้วพาให้ฮาร์ดแวร์รวน แต่ผมก็ไม่ได้เป็นวิศวกรอะไรเป็นเพียงความคิดส่วนตัวนะครับ อาจบางทีแค่รอให้ทางญี่ปุ่นตรวจสอบพาร์ทที่เคลมและระบบอื่นๆให้แน่ชัดแล้วคงอาจจะได้อัพเดทเฟิร์มแวร์ หรืออาจจะออกพาร์ทที่มาแก้ปัญหาให้เราได้แน่นอนครับผมมั่นใจ เพราะเท่าที่คุยกับหัวหน้าช่างแล้วก็มั่นใจขึ้นครับว่านิสสันคงไม่ทิ้งลูกค้า

ขอแค่นี้ก่อนแล้วกันนะครับ โดดงานไปครึ่งวันขอเคียร์งานก่อน อิ..อิ.. เดี่ยวว่างแล้วจะมาเล่ารายละเอียดที่คุยกับหัวหน้าช่างมาครับ

ยินดีด้วยครับ รอดไปอีก 1
รอดูอาการต่อไป ถ้าเป็นที่ software จริง เดี๋ยวมันจะกลับมาอีกแน่นอนครับ

แต่มีบางรายที่เปลี่ยน ลิ้นฯแล้วก็ยังไม่หาย หรือตัวที่เปลี่ยนจะอาการเดียวกับที่ใส่อยู่ก็ไม่รู้
บันทึกการเข้า
godzira®
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 452

Join Date: ก.ค., 2010



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #55 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 14:30:40 »

ครับที่คุยกับหัวหน้าช่างพาร์ทตัวนี้ที่เปลี่ยนก็ยังเป็นแบบเดี่ยวกับที่ประกอบจากโรงงาน ก็เป็นไปได้ครับที่จะเฮงซับเฮงซ้อนเจอตัวที่มันไม่ดี ซึ่งทางศูนย์ที่รับเคลมจะต้องทำรายงานพร้อมส่งตัวอะไหล่ที่มีปัญหาไปที่ญี่ปุ่นให้ทางโน่นตรวจสอบ
ส่วนราคาของตัวนี้สมมุติหากหมดระยะประกันก็ 3,000 บาทถ้วนไม่รวมค่าแรง ผมถึงยังสบายใจได้ว่าหากเปลี่ยนไปแล้วมันเกิดเสียอีกหลังหมดประกันก็ไม่ต้องกลัวโดนปล้นเพราะอะไหล่ของมาร์ชส่วนใหญ่ผลิตในบ้านเราราคาจึงไม่สูงมากนัก
ส่วนอาการก็ต้องดูกันต่อครับว่าจะหายขาดมั้ย
บันทึกการเข้า
® ae_chairat ®
Hero Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) -6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 778

Join Date: ก.พ., 2010


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #56 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 15:04:16 »

ครับที่คุยกับหัวหน้าช่างพาร์ทตัวนี้ที่เปลี่ยนก็ยังเป็นแบบเดี่ยวกับที่ประกอบจากโรงงาน ก็เป็นไปได้ครับที่จะเฮงซับเฮงซ้อนเจอตัวที่มันไม่ดี ซึ่งทางศูนย์ที่รับเคลมจะต้องทำรายงานพร้อมส่งตัวอะไหล่ที่มีปัญหาไปที่ญี่ปุ่นให้ทางโน่นตรวจสอบ
ส่วนราคาของตัวนี้สมมุติหากหมดระยะประกันก็ 3,000 บาทถ้วนไม่รวมค่าแรง ผมถึงยังสบายใจได้ว่าหากเปลี่ยนไปแล้วมันเกิดเสียอีกหลังหมดประกันก็ไม่ต้องกลัวโดนปล้นเพราะอะไหล่ของมาร์ชส่วนใหญ่ผลิตในบ้านเราราคาจึงไม่สูงมากนัก
ส่วนอาการก็ต้องดูกันต่อครับว่าจะหายขาดมั้ย
เปลี่ยนแล้วหายสนิทเลยเหรอครับ ผมรบกวนถามอีกนิดซิครับว่าใช้น้ำมัน อะไร 95 91 หรือ E20  ครับ ขอบคุรครับ  02 Inlove
บันทึกการเข้า
godzira®
Sr. Member
****

คะแนนชื่นชม (Like) 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 452

Join Date: ก.ค., 2010



ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #57 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 16:04:33 »

ณ ตอนนี้นะครับเพราะผมเพิ่มลองวิ่งหลังเปลี่ยนมาแค่สามสิบกว่าโลเองครับยังต้องรอดูต่อว่าหายขาดมั้ย
น้ำมันตั้งแต่หลังปีใหม่มาผมเติม E20 ตลอดเพราะราคามันขึ้นเอาๆ แต่ว่าหมดถังนี้จะกลับไปใช้ โซฮอล์ 91 ล่ะ ชักไม่ค่อยน่าไว้ใจ E20 ถึงจะบอกว่าใช้ได้ก็เถอะนะ 12 Question
บันทึกการเข้า
Jimbo
Jr. Member
**

คะแนนชื่นชม (Like) 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97

Join Date: มี.ค., 2010


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 17:26:05 »

เปลี่ยนแล้วเช่นกันครับ ก็อย่างที่ข้างบนว่า ปกติเมื่อเปิดแอร์ต้องชดเชยรอบ แต่ก่อนเปลี่ยนนี่มันตรงกันข้ามครับ(รอบตกแทน) ขับมาเล็กน้อยรู้สึกเลยว่าดีขึ้นเพราะของใหม่มั้ง เดี๋ยวต้องรอดูซักพักว่าจะกลับมาเป็นแบบเดิมไหม
บันทึกการเข้า
สังหยา999 ®
สมาชิก VIP
Extreme Member
*****

คะแนนชื่นชม (Like) 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1773

Join Date: ก.ค., 2010



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 17:59:06 »

" มันก็ปกติอ่ะเพ่........เครื่องสามสูบมันก็ต้องแบบนี้แหละ "  ช่างเทคนิคของนิสสันต้องตอบแบบนี้ เชื่อผมมั๊ย  06 Laugh

   " มันก็ปกติอ่ะเพ่........เครื่องสามสูบมันก็ต้องแบบนี้แหละ "

  มันเป็นคำที่ฮิตมากกกกกกกกก ของช่างนิสสันทุกศูนย์จริงๆมั้งเนี่ย

 เพราะวันนี้พาน้องสังหยาไปเช็คหมื่นโล และให้เค้าดูเรื่องสั่นๆนี่แหละ ...ตอนแรกเค้าก็ไม่กล้ายืนยันว่าเกิดจากอะไร

 พอดีเห็นมีอีกคันจอดอยู่ใกล้ๆ เลยขอเจ้าของเค้าเปิดดู... น้องเจ้าของเข้ามาทักทายว่า นู๋แอบดูพี่ในเวป รถพี่สวยจังค่ะ

 ส่วนรถน้องเค้าเพิ่งถอยมาเมื่อวาน ปรากฏว่ามันสั่นเหมือนกับน้องสังหยาเลย ???????????

 งงไม๊ค่ะ... รถเพิ่งออกมาได้วันเดียว แต่สั่นขนาดนั้นน่ะ... ช่างรีบใช้ประโยคยอดฮิตเลยค่ะว่า

  มันก็เป็นปกติของเครื่อง3สูบ อ่ะคับ .... ยืนอึ้งกันเป็นแถว พูดไม่ออกเลยทีเดียว

  เพราะมันตรงกับที่เพื่อนๆโดนกันแทบทั้งนั้นเลยยยยยย 15 confuse 15 confuse

  ละตกลงมันปกติ หรือ ผิดปกติกันแน่ค่ะเนี่ย... ปัญหานี้แก้ไม่ตกจริงๆ... เมื่อไหร่นิสสันจะแก้ไขได้ซะที 08 Wait
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 18:05:58 โดย สังหยา999 ® » บันทึกการเข้า

น้องสังหยาสุดที่ร๊าก ^^
  แต่งได้เรื่อยๆ...ไม่มีเบื่อ
   http://www.thaimarch.com/index.php?topic=8217.0

 
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 ... 12   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป:  

ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ I Vegus168

ThaiMARCH.COM - Nissan March Club (Thailand) คำแนะนำ หรือต้องการจองพื้นที่โฆษณา ติดต่อที่ ThaiMarchClub@yahoo.com

เครือข่าย Web Network | ThaiMARCH | SuzukiSwiftClub |

Black Rain by Crip Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF XHTML | CSS